Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đỗ Hùng Dũng có cơ hội dự AFF Cup 2020

Thứ Sáu 26/11/2021 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đỗ Hùng Dũng được Hà Nội FC đánh giá đủ điều kiện về thể chất để lên ĐT Việt Nam trong trường hợp HLV Park Hang Seo điền tên cầu thủ này vào danh sách.

Đỗ Hùng Dũng có thể lên ĐT Việt Nam


Trong đợt tập trung chuẩn bị cho hai trận đấu tại vòng loại thứ 3 World Cup – Khu vực châu Á vào tháng 11/2021, HLV Park Hang Seo từng có ý định gọi Đỗ Hùng Dũng lên ĐT Việt Nam. Chủ nhân của Quả bóng vàng Việt Nam 2019 thời điểm đó mới hoàn thành quá trình tập phục hồi ở PVF, chuẩn bị trở lại Hà Nội FC để tập theo giáo án riêng.

Hùng Dũng miệt mài tập luyện tại CLB Hà Nội
Đỗ Hùng Dũng có thể lên tập trung ở ĐT Việt Nam nếu được gọi.

Xem thêm:
 
Sau khi tham vấn ý kiến của các chuyên gia cũng như CLB Hà Nội, HLV Park Hang Seo đã quyết định tạm chưa gọi Hùng Dũng lên tuyển. Sau một tháng điều trị và tập luyện cùng đội ngũ y tế của Hà Nội FC, thể chất của Đỗ Hùng Dũng được đánh giá đã đảm bảo để theo được các bài tập nặng. 

Dựa trên cơ sở đó, Hà Nội FC mới đây đánh tiếng sẽ đồng ý để Đỗ Hùng Dũng lên ĐT Việt Nam nếu được HLV Park Hang Seo triệu tập trong thời gian tới. 

 
Chuyên gia Kim Kwang Jea từ bộ phận y tế CLB Hà Nội đánh giá: “Hùng Dũng đã trở lại luyện tập cùng đội. Cầu thủ này có thể lên tập trung cùng ĐTQG trong thời gian tới. Tuy nhiên, cần chú ý khối lượng tăng dần với chân gặp chấn thương và tiếp tục theo giáo án tôi đã chuẩn bị”.

Để chuẩn bị cho AFF Cup 2020, HLV Park Hang Seo đã triệu tập 34 cầu thủ, trong đó có khá nhiều cái tên thuộc lứa U23. Do thể thức thi đấu tập trung cũng như ảnh hưởng của dịch bệnh, các đội tham dự AFF Cup 2020 sẽ được đăng ký tối đa 30 cầu thủ dự giải.

Trong trường hợp được triệu tập, Đỗ Hùng Dũng vẫn có cơ hội góp mặt trong danh sách đăng ký tham dự AFF Cup 2020 của ĐT Việt Nam. 

Đỗ Hùng Dũng ĐT Việt Nam vs Indonesia
Đỗ Hùng Dũng vẫn còn cơ hội cùng ĐT Việt Nam tham dự AFF Cup 2020.
 
Hiện tại, ĐT Việt Nam đang tập luyện tại Vũng Tàu để chuẩn bị cho AFF Cup 2020. Đây là địa điểm được đánh giá có điều kiện thời tiết tương đồng với Singapore, tạo điều kiện cho các cầu thủ làm quen trước khi bước vào giải đấu.

Tại vòng bảng AFF Cup 2020, ĐT Việt Nam sẽ lần lượt gặp các ĐT Lào (6/12), Malaysia (12/12), Indonesia (15/12) và Campuchia (19/12).


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Đỗ Hùng Dũng:


Vượt mặt Hà Nội FC, Bình Định chiêu mộ thành công Hùng Dũng đệ nhịVượt mặt Hà Nội FC, Bình Định chiêu mộ thành công Hùng Dũng đệ nhị
Bình Định FC tiếp tục “làm mưa, làm gió” trên thị trường chuyển nhượng V-League khi chiêu mộ thành công Lý Công Hoàng Anh từ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.
Hoàng Thịnh ăn năn, sụt 6kg từ khi khiến Hùng Dũng chấn thương nặngHoàng Thịnh ăn năn, sụt 6kg từ khi khiến Hùng Dũng chấn thương nặng
Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh trải lòng về quãng thời gian khó khăn vừa qua sau khi khiến Đỗ Hùng Dũng dính chấn thương gãy chân rất nặng.
Mbappe lập poker, Pháp bay đến Qatar sau màn hủy diệtMbappe lập poker, Pháp bay đến Qatar sau màn hủy diệt
Trận đấu Pháp vs Kazakhstan đã chứng kiến cơn mưa bàn thắng mà đội chủ nhà dồn vào khung thành của đối thủ. Les Bleus hùng dũng giành vé tới VCK World Cup, nơi...
Hùng Dũng miệt mài tập luyện tại CLB Hà Nội chờ ngày tái xuấtHùng Dũng miệt mài tập luyện tại CLB Hà Nội chờ ngày tái xuất
CLB Hà Nội mới đây đã cập nhật những hình ảnh mới nhất về chấn thương của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng. Và có thể thấy Dũng chíp đang bình phục khá tốt.
Hùng Dũng chưa lên tập trung ĐT Việt NamHùng Dũng chưa lên tập trung ĐT Việt Nam
BLĐ ĐT Việt Nam đã lắng nghe ý kiến từ Hà Nội FC và quyết định không triệu tập tiền vệ Đỗ Hùng Dũng lên tuyển như kế hoạch.
Hà Nội FC không muốn Hùng Dũng lên tập trung ĐT Việt NamHà Nội FC không muốn Hùng Dũng lên tập trung ĐT Việt Nam
BLĐ Hà Nội FC mong muốn tiền vệ Đỗ Hùng Dũng tuân thủ đúng phác đồ hồi phục chấn thương thay vì nóng vội trở lại thi đấu.
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X