Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đỗ Hùng Dũng: "Cuộc sống ở Triều Tiên hơi chán vì không có mạng"

Chủ Nhật 06/10/2019 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đỗ Hùng Dũng tiết lộ sau trận đấu với April 25, các tuyển thủ thuộc biên chế Hà Nội không được phía Triều Tiên hỗ trợ để tập luyện.

Ít được tập luyện

Trở về từ ngày 5/10 nhưng đến buổi tập chiều 6/10, Đỗ Hùng Dũng cùng nhóm cầu thủ Hà Nội FC mới có buổi ra sân đầu tiên tập cùng cả đội. Một trong những vấn đề được người hâm mộ quan tâm là cuộc sống của các tuyển thủ tại đất nước bí ẩn Triều Tiên.
Đỗ Hùng Dũng bật mí: “Bên Triều Tiên cuộc sống hơi chán vì không có mạng, cầu thủ ít sử dụng điện thoại, chủ yếu giao tiếp trong phòng. Giải trí thì đánh bi-a, chủ yếu là đọc sách và nghe nhạc”.

Đỗ Hùng Dũng Các cầu thủ trở về muộn là vấn đề với thầy Park hình ảnh
Đỗ Hùng Dũng thừa nhận thầy Park sẽ có sự điều chỉnh với nhóm cầu thủ trở về muộn.
Cầu thủ này cũng cho biết sau trận đấu với April 25, Hà Nội FC ít được tập luyện do phía Triều Tiên không hỗ trợ.
Dù vậy, Hùng Dũng vẫn tự tin: “Không tập luyện cũng không có gì quá lớn vì Hà Nội FC duy trì thời gian thi đấu dài, việc nghỉ 1 đến 2 ngày rất tốt cho cầu thủ”.

Muốn có bàn thắng

Tiền vệ vừa trở về từ Triều Tiên cho biết bầu không khí trong toàn đội hiện tại đang rất háo hức chuẩn bị cho trận gặp ĐT Malaysia. Dù đối thủ đang có màn trình diễn tốt nhưng Hùng Dũng đánh giá ĐT Việt Nam có lợi thế sân nhà cùng lực lượng CĐV đông đảo nên không quá đáng ngại.
Về việc trở về tập muộn, Hùng Dũng nhận xét: “Tập muộn cũng là vấn đề chuyên môn của thầy Park. Các cầu thủ sau khi trở về sẽ có điều chỉnh và yêu cầu riêng”.
Đánh giá cao hàng công của ĐT Malaysia, Hùng Dũng cho biết trong trận đấu tới, ĐT Việt Nam sẽ nhập cuộc thận trọng hơn. Cầu thủ này cũng đánh giá rằng tuyến giữa của ĐT Việt Nam lúc này không thiếu nhân sự với 4-5 người có thể thi đấu được ở vị trí tiền vệ trung tâm.
“Không chỉ riêng gặp ĐT Malaysia, bản thân tôi luôn tìm kiếm bàn thắng ở tất cả các trận đấu để tặng gia đình” – Hùng Dũng chia sẻ.
Như Đạt (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:


Việt Nam đừng quên thất bại tồi tệ tại Bali
Trước màn thi tài giữa ĐT Indonesia và Việt Nam trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022, Indo Sport mới đây có bài viết cảnh báo ĐT Việt Nam về một thất bại...
Malaysia có nguy cơ mất máy dội bom trước trận gặp Việt Nam
Với việc gặp chấn thương háng trong buổi tập vào ngày 2/10, chân sút Shahrel Fikri Fauzi đang đối mặt nguy cơ lỡ hẹn với trận gặp ĐT Việt Nam.
Truyền thông Indonesia bất ngờ tâng bốc ĐT Việt Nam
Trước màn đọ sức giữa Indonesia và Việt Nam tại Bali vào ngày 15 tới đây, giới truyền thông của đất nước Vạn đảo đã tỏ ra e ngại về sự nguy hiểm của đoàn quân...
HLV Malaysia gửi chiến thư đe dọa ĐT Việt Nam
Sau chiến thắng 6-0 trước Sri Lanka, HLV Tan Cheng Hoe đã tỏ ra tự tin sẽ có điểm trước ĐT Việt Nam khi tuyên bố mình muốn giành kết quả tích cực ở lần tái đấu...
Báo Indonesia cho rằng ĐT Việt Nam được hưởng lợi khi đá tại Bali
Trước việc LĐBĐ Indonesia quyết định thay đổi địa điểm diễn ra cuộc đọ sức giữa đội chủ nhà Indonesia và tuyển Việt Nam vào ngày 15.10, trang Superball cho...
Báo Hàn lo ngại cho ĐT Việt Nam khi Công Phượng không được ra sân
Chứng kiến việc tiền đạo Công Phượng đang gặp khó khăn nơi xứ người, các tờ báo Hàn Quốc đều thể hiện sự lo lắng cho ĐT Việt Nam trong quá trình chuẩn bị cho...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X