Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Đình Trọng vẫn còn cơ hội cùng U23 Việt Nam dự VCK U23 châu Á 2020

Thứ Năm 02/01/2020 18:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù không có tên trong danh sách do AFC công bố nhưng Trần Đình Trọng vẫn có thể cùng U23 Việt Nam dự VCK U23 châu Á 2020.

Đình Trọng không có tên trong danh sách của AFC

 
Theo danh sách đăng ký do Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) công bố trên trang chủ, danh sách đăng ký dự VCK U23 châu Á 2020 của các đội đã được tiết lộ. Theo đó, U23 Việt Nam không có tên của Trần Đình Trọng và Nhâm Mạnh Dũng, những cầu thủ cũng theo đội sang Thái Lan dự giải đợt này.

Đình Trọng vẫn còn cơ hội cùng U23 Việt Nam dự VCK U23 châu Á hình ảnh
Đình Trọng vẫn góp mặt trong buổi tập chiều 2/1 của ĐT U23 Việt Nam tại Bangkok (Thái Lan).
 
Điều này làm rộ lên nhiều duy đoán về việc Đình Trọng không kịp bình phục chấn thương để dự giải. Nếu điều này xảy ra, U23 Việt Nam sẽ chịu tổn thất lớn khi Đình Trọng là chốt chặn đáng tin cậy bậc nhất ở hàng thủ do HLV Park Hang Seo xây dựng, đặc biệt trong bối cảnh Đoàn Văn Hậu không được CLB Heerenveen đồng ý cho dự giải.
 
Trước buổi tập chiều 2/1, Trần Thanh Sơn khi trả lời phỏng vấn tỏ ra bất ngờ về thông tin này. Thanh Sơn cho biết thầy Park chưa công bố gì với toàn đội về việc những ai sẽ được đăng ký thi đấu trong danh sách cuối cùng.
 

Đình Trọng vẫn có cơ hội dự giải

 
Để giải đáp thắc mắc của giới truyền thông cũng như người hâm mộ về trường hợp của Đình Trọng, một cán bộ của VFF đã thông tin thêm về việc này. Theo đó, danh sách được đăng ký thi đấu trên trang chủ của AFC là các đội buộc phải đăng ký trước 10 ngày để AFC chuẩn bị về mặt kỹ thuật.
 
Danh sách cuối cùng các đội có thể thay thế cầu thủ muộn nhất là 6 tiếng trước trận đầu tiên” – Cán bộ VFF chia sẻ thêm.
 
Như vậy trong trường hợp cần thay đổi, VFF và HLV Park Hang Seo sẽ phải thông báo muộn nhất là 6 giờ trước trận mở màn gặp Jordan vào ngày 10/1. Điều đó đồng nghĩa với việc Đình Trọng hay Nhâm Mạnh Dũng vẫn còn cơ hội dự VCK U23 châu Á 2020.
 
Như Đạt

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Đình Trọng:


Lộ diện hai cầu thủ chia tay U23 Việt Nam: Đình Trọng lỡ hẹn đáng tiếc
Mặc dù phải sau trận đấu với U23 Bahrain vào ngày 3/1 tới, HLV Park Hang Seo mới công bố danh sách chính thức U23 Việt Nam song danh sách hai cầu thủ bị loại...
Quang Hải, Đình Trọng vẫn bị đau trước ngày sang Thái Lan
Chỉ còn ít ngày nữa VCK U23 châu Á 2020 sẽ chính thức khởi tranh, tuy nhiên vấn đề chấn thương vẫn đang xảy ra với U23 Việt Nam lúc này.
Quang Hải, Đình Trọng, Trọng Hùng đã sẵn sàng cho VCK U23 Châu Á 2020
Sau 3 ngày nghỉ ngơi, ngày 25/12 vừa qua, toàn đội U23 Việt Nam đã có buổi tập luyện đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh. Quang Hải, Đình Trọng và Trọng Hùng đã...
VIDEO: Nhận định đội hình U23 Việt Nam tại VCK U23 Châu Á 2020: Đình Trọng thủ lĩnh hàng thủ
ĐT U23 Việt Nam đang là đương kim á quân ở sân chơi U23 châu lục. Song điều đó không đồng nghĩa với việc họ sẽ có một hành trình dễ thở tại VCK U23 châu Á 2020...
Cập nhật tình hình chấn thương của các cầu thủ U23 Việt Nam
Nhóm cầu thủ gồm Quang Hải, Thanh Thịnh và Trọng Hùng đang có những chuyển biến tích cực, trong khi Đình Trọng đã hoàn toàn trở lại.
TIN NÓNG bóng đá tối nay 17/12: Đình Trọng báo tin vui cho thầy Park
Điểm tin tức nhanh bóng đá chiều tối ngày hôm nay 17/12/2019, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá Châu Âu, bóng đá Việt Nam trong ngày, tin tức chuyển nhượng mới...
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X