Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đình Trọng và Trọng Hoàng vẫn sẽ vắng mặt ở trận gặp Malaysia

Thứ Bảy 01/02/2020 13:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đình Trọng và Trọng Hoàng vẫn sẽ vắng mặt trong chuyến làm khách của Việt Nam trên sân của Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 vào ngày 31/03.

Theo đó, trận đấu giao hữu giữa ĐTVN và ĐT Iraq dự kiến diễn ra vào ngày 26/3 tới đây không thể giúp hai tuyển thủ Đình Trọng và Trọng Hoàng "tẩy thẻ".

Chia sẻ với giới truyền thông, ông Lê Hoài Anh, Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam nói về cơ hội để Đình Trọng và Trọng Hoàng có thể "xóa thẻ" nhờ Việt Nam đá giao hữu với Iraq: “Tôi nghĩ không có điều đó. Chuyện chấp hành thẻ phạt được tính ở các giải đấu cấp cao hơn nên trận đấu giao hữu không được tính”.

Đình Trọng và Trọng Hoàng vẫn sẽ vắng mặt ở trận gặp Malaysia hình ảnh
Đình Trọng khó có cơ hội ra sân ở trận đấu gặp Malaysia vào ngày 31/3

Như vậy, Đình Trọng và Trọng Hoàng gần như chắc chắn sẽ bỏ lỡ trận đấu giữa Việt Nam gặp Malaysia trong khuôn khổ lượt trận thứ 6, bảng G, vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á. Đây là trận đấu rất quan trọng bởi lẽ Malaysia xếp ngay sau ĐTVN tại bảng G. Đội bóng nào giành chiến thắng trong trận đấu này sẽ có cơ hội rất lớn lọt vào vòng loại thứ 3 tranh vé đến Qatar. Trước đó, nhiều thông tin đặt ra cơ hội về việc HLV Park có thể sử dụng Đình Trọng và Trọng Hoàng ở trận đấu gặp Malaysia nếu để hai cầu thủ này tham gia trận đấu giao hữu với ĐT Iraq (ngày 26/3 tới đây). 

Với Trọng Hoàng, cầu thủ này phải nhận án phạt vì đã nhận đủ 2 thẻ vàng ở hai trận đấu Việt Nam thắng 1-0 Malaysia và trận hòa Thái Lan (hòa 0-0 ở Mỹ Đình). Trong khi đó, Đình Trọng nhận thẻ đỏ ở trận đấu cuối cùng vòng bảng U23 châu Á 2020. Theo quy định của FIFA, Đình Trọng sẽ phải nhận án phạt nguội ở cấp độ cao hơn do không đủ điều kiện dự U23 châu Á 2022 (do quá tuổi). Điều này đồng nghĩa với việc Đình Trọng phải ngồi ngoài ở trận Malaysia – Việt Nam.

Đây chắc chắn sẽ là sự tổn thất về lực lượng rất lớn đối với ĐTVN khi cả Đình Trọng và Trọng Hoàng đều đã chứng minh được khả năng của mình và là hai nhân tố không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của HLV Park Hang Seo.

Ôm mộng đi tiếp ở vòng loại World Cup, Thái Lan chọn quân xanh cực chất
Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) mới đây đã lên tiếng xác nhận đội tuyển quốc gia nước này sẽ chạm trán ĐT Panama trong trận đấu giao hữu diễn ra vào cuối...
ĐT Malaysia tăng cường ngoại binh trước trận đấu với Việt Nam
Trước thềm trận đấu quan trọng với ĐT Việt Nam trong khuôn khổ vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực Châu Á, ĐT Malaysia đang gấp rút tiến hành nhập tịch 2...
Sợ coronavirus, ĐT Iraq muốn được đá vòng loại World Cup tại Việt Nam
Lo ngại dịch bệnh do virus coronavirus đang hoành hành tại Trung Quốc, Liên đoàn bóng đá Trung Quốc vừa đề nghị AFC cho chuyển địa điểm thi đấu sang Việt Nam.
Việt Nam có quân xanh cực chất trước trận gặp Malaysia ở vòng loại World Cup
Theo giới truyền thông Iraq khẳng định thì ĐT Việt Nam đã chấp nhận lời đề nghị thi đấu giao hữu trong tháng 3 tới của LĐBĐ nước này.
Báo Thái e ngại sức mạnh của ĐT UAE khi sở hữu các cầu thủ nhập tịch
Trước việc bóng đá UAE ồ ạt nhập tịch cầu thủ để chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại World Cup 2022, giới truyền thông Thái Lan đã tỏ ra rất e ngại chuyện này.
Nhập tịch 2 cầu thủ Nam Mỹ, UAE quyết rửa hận trước ĐT Việt Nam
LĐBĐ UAE đang cho thấy quyết tâm cạnh tranh vé đi tiếp tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á với ĐT Việt Nam khi vừa nhập tịch thành công hai cầu...
Báo Thái Lan lo ngại cho đội tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022
Mới đây, tờ báo Thái Lan, Siam Sports đã đưa ra những nhận định về đội tuyển Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022 sau thất bại của U23 Việt Nam tại VCK U23...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X