Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đình Trọng tươi rói lên đường sang Hàn Quốc điều trị

Thứ Năm 10/01/2019 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sáng nay, bộ ba hậu vệ Đặng Văn Tới, Lục Xuân Hưng và Trần Đình Trọng sang Hàn Quốc điều trị chấn thương.


VFF chi trả 1,3 tỷ để điều trị cho các cầu thủ
 

Sau khoảng thời gian nghỉ ngơi và chuẩn bị tại Việt Nam, trung vệ Đình Trọng đã chính thức lên đường sang Hàn Quốc. Cùng với cầu thủ đang khoác áo CLB Hà Nội, chuyến bay vào lúc 10h30 sáng nay còn có sự góp mặt của Lục Xuân Hưng cùng Đặng Văn Tới – những hậu vệ cực kỳ triển vọng của bóng đá Việt Nam.
 
Trước đó, Đình Trọng đã gặp chấn thương tại AFF Cup nhưng vẫn chịu đau để thi đấu. HLV Park Hang Seo cho biết, nếu cần sẽ tiếp tục để cầu thủ này góp mặt tại Asian Cup 2019, tuy nhiên sau khoảng thời gian suy nghĩ, VFF đã quyết định để Đình Trọng nghỉ ngơi và điều trị dứt điểm chấn thương.

Dinh Trong dieu tri chan thuong

Xuân Hưng, Văn Tới và Đình Trọng sang Hàn Quốc điều trị chấn thương


Trong khi đó, hậu vệ trẻ của U19 Việt Nam – Đặng Văn Tới bị đứt dây chằng chéo trước, chấn thương tương tự Lục Xuân Hưng. Cá nhân hậu vệ đang khoác áo Thanh Hóa đen đủi chấn thương ngay trong giai đoạn chuẩn bị tham dự Asian Cup, và vẫn chưa có màn ra mắt ĐT quốc gia.
 
Tại Hàn Quốc, bộ ba này sẽ được chăm sóc và điều trị bởi bác sĩ Choi, người chữa trị cho Tuấn Anh (đã bình phục) và mới nhất là Vũ Văn Thanh. Theo thông tin nhận được, phía Liên đoàn bóng đá Việt Nam sẽ chi trả toàn bộ số tiền điều trị, sinh hoạt của cả 3 trong dịp này – rơi vào khoảng 60 nghìn đô (1,3 tỷ đồng).
 
Nếu như Đình Trọng sang Hàn Quốc điều trị chấn thương và dự kiến chỉ mất 1-2 tháng bình phục hoàn toàn, 2 cái tên còn lại sẽ phải dành ít nhất nửa năm với chấn thương dây chằng đầu gối.
Báo Hàn Quốc mách nước để ĐT Việt Nam vượt qua vòng bảng Asian Cup 2019
Tờ Sports Naver của Hàn Quốc đã đưa ra lời khuyên cho ĐT Việt Nam trước lượt trận thứ 2 vòng bảng Asian Cup 2019.
HLV Park Hang Seo khẳng định ĐT Việt Nam sẽ đá tấn công trước Iran
Trước trận gặp ĐT Iran, HLV Park Hang Seo đã khẳng định sẽ yêu cầu các học trò bung hết sức trước đối thủ này.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X