Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Đình Trọng rút ra nhiều kinh nghiệm sau nhiều lần tái phát chấn thương

Thứ Sáu 22/05/2020 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ của CLB Hà Nội và ĐTVN Trần Đình Trọng tỏ ra hết sức lạc quan trong suốt quá trình hồi phục tại trung tâm PVF thời gian qua.

Trở lại quá sớm cùng với U23 Việt Nam thi đấu tại VCK U23 châu Á 2020 hồi đầu năm, Đình Trọng đã tái phát chấn thương dây chằng đầu gối khiến anh phải trở lại trung tâm PVF để tập phục hồi thời gian qua.

Đình Trọng rút ra kinh nghiệm sau nhiều lần tái phái chấn thương hình ảnh
Quá trình bình phục của Đình Trọng đang diễn ra khá tích cực

Chia sẻ với giới truyền thông, Đình Trọng cho hay: “Sau quãng thời gian nghỉ thi đấu vừa qua, tôi cũng mới chỉ tập phục hồi được 3 tuần. Chấn thương của tôi đang có tiến triển tốt, song vẫn cần thời gian để cảm nhận rõ rệt sự thay đổi.

Tâm lý là vấn đề quan trọng với các cầu thủ chấn thương. Nếu tâm lý không tốt, điều này sẽ ảnh hưởng rất lớn tới quá trình hồi phục. Thực tế, sau nhiều lần gặp phải chấn thương không đáng có vì quay trở lại sớm để rồi tái phát, tôi đã rút ra nhiều bài học cho riêng mình. Hiện tại, tôi cảm thấy thoải mái. Hy vọng quá trình điều trị sẽ tốt đẹp để tôi có thể sớm quay trở lại sân cỏ”.

Trước đó, các bác sỹ, chuyên gia của trung tâm PVF cho rằng Đình Trọng cần mất thêm khoảng 3 tháng tới để hoàn toàn bình phục chấn thương đầu gối. Rõ ràng, việc nóng vội trở lại quá sớm như hồi đầu năm đã khiến trung vệ sinh năm 1997 phải trả giá. Lần này, chắc chắn anh sẽ thận trọng hơn với chấn thương lần này.

CLB Hà Nội cập nhật tin mới nhất về chấn thương của Đình Trọng
CLB Hà Nội mới đây đã cập nhật thông tin mới nhất về chấn thương của hậu vệ Trần Đình Trọng thông qua trang facebook đội bóng.
Trung vệ Đình Trọng âm tính Covid-19 sang PVF tập hồi phục
Trung vệ Trần Định Trọng đang hoàn tất các thủ tục để có thể tập luyện hồi phục tại trung tâm PVF nhằm sớm giải quyết dứt điểm chấn thương.
Đình Trọng báo tin vui về chấn thương của bản thân
Tối ngày 15/4, trung vệ Trần Đình Trọng đã có những chia sẻ về tình trạng chấn thương của mình với NHM thông qua chương trình giao lưu trực tuyến của CLB Hà...


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X