Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Đình Trọng là trung vệ số 1 của ĐT Việt Nam"

Thứ Ba 18/12/2018 12:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, trung vệ của ĐT Việt Nam – Trần Đình Trọng được ca ngợi hết lời, sau khi trải qua một giải đấu cực kỳ thành công với chức vô địch.


Đình Trọng là trung vệ số 1
 

Không phải đồng đội Đỗ Duy Mạnh hay đội phó Quế Ngọc Hải, mới đây HLV đội trẻ CLB Hà Nội – Phạm Minh Đức đã chỉ ra trung vệ số 1 của HLV Park Hang Seo. Theo đó, Trần Đình Trọng xứng đáng được vinh danh với màn trình diễn tuyệt vời, góp công lớn giúp ĐT Việt Nam thể hiện sự chắc chắn nơi hàng phòng ngự, và kết thúc giải đấu với chức vô địch.
 
Chia sẻ về cậu học trò cũ, ông Phạm Minh Đức cho biết: “Báo chí, người hâm mộ những ngày qua đã bình luận nhiều về Đình Trọng quá nhiều. Với tôi, cậu ấy là trung vệ số 1 của ĐT Việt Nam hiện nay. Đình Trọng sở hữu nhãn quan tốt, là người phát hiện ra điểm nóng đầu tiên, và có khả năng đưa ra những quyết định chính xác nhất.”

Dinh Trong la nhan to quan trong o hang phong ngu gop mat trong tat ca cac tran dau cua DT Viet Nam tu dau giai.

Đình Trọng được ca ngợi hết lời


Dù đội bóng chơi với đội hình 3 trung vệ hay 4 hậu vệ, Đình Trọng vẫn có thể đảm nhiệm vai trò một cách hoàn hảo. Không chỉ có thể bọc lót mà còn có thể tranh chấp tay đôi, chơi bóng bổng cực tốt nhờ sức bật cao. Đình Trọng còn có thể băng cắt đầy sức mạnh, nhưng cũng không kém tinh tế.”
 
Chia sẻ về sự vắng mặt của Đình Trọng với chấn thương mới gặp phải, HLV này tiếp tục: “Rõ ràng vai trò của Đình Trọng của hàng phòng ngự là rất lớn. Điều này là không phải bàn cãi. Bất cứ HLV nào từng làm việc với Đình Trọng sẽ đau đầu khi vắng mặt cậu ấy, không chỉ ở ĐT mà kể cả ở CLB Hà Nội.”
 
Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X