Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Đình Trọng, Duy Mạnh vẫn tiếp tục tập luyện cùng ĐT Việt Nam

Chủ Nhật 05/09/2021 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bộ đôi Đỗ Duy Mạnh và Trần Đình Trọng vẫn tập luyện cùng ĐT Việt Nam trong buổi đầu chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Australia.
Sau khi trở về Hà Nội và có một ngày để nghỉ ngơi, ĐT Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Australia tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar. Ngoài Hồ Tuấn Tài và Lê Tiến Anh đã trở về CLB, toàn bộ các thành viên còn lại trong đội đều ra sân tập luyện.

ĐT Việt Nam. Ảnh: VFF.
ĐT Việt Nam có buổi tập đầu tiên để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Australia.. Ảnh: VFF.
 
 
Bốn cầu thủ không sang Saudi Arabia là thủ môn Nguyễn Văn Hoàng, Bùi Tiến Dũng, Bùi Hoàng Việt Anh và Trần Minh Vương đã trở lại tập cùng đội. Đỗ Duy Mạnh cũng ra sân tập luyện, trái với những thông tin cho rằng cầu thủ này đã trở về nhà khi không thể góp mặt trong trận đấu với ĐT Australia.

Trong trận gặp ĐT Saudi Arabia ở trận mở màn, Đỗ Duy Mạnh phải nhận 2 thẻ vàng, đồng nghĩa với 1 thẻ đỏ và sẽ bị treo giò trong trận tiếp theo gặp ĐT Australia. 

 
Ngoài ra, Trần Đình Trọng cũng ra sân tập luyện sau khi được các bác sĩ đánh giá về tình hình chấn thương. Đình Trọng ở cuộc kiểm tra y tế vào sáng ngày 4/9  bị rách cơ đùi nên nhiều khả năng không thể kịp bình phục cho trận đấu với ĐT Australia.

Trong buổi tập đầu tiên khi trở về Việt Nam, bộ ba cầu thủ đang chấn thương là Đình Trọng, Bùi Tiến Dũng và Minh Vương phải tập riêng. Nhóm cầu thủ ra sân từ đầu trong trận đấu với ĐT Saudi Arabia cũng được bố trí tập riêng với cường độ nhẹ khoảng 30 phút, sau đó lên xe về khách sạn nghỉ ngơi.

Đình Trọng ĐT Việt Nam. Ảnh: VFF.
Trần Đình Trọng vẫn ra sân tập luyện cùng ĐT Việt Nam. Ảnh: VFF.
 
HLV Park Hang Seo không trực tiếp chỉ đạo mà chỉ đứng quan sát và điều phối. Thầy Park đang gặp vấn đề về hàng thủ khi một loạt trung vệ trụ cột hoặc không thể ra sân như Duy Mạnh hoặc còn bỏ ngỏ vì chấn thương như Đình Trọng, Bùi Tiến Dũng, Thành Chung.

Trong khi đó, ĐT Australia cũng đã có mặt ở Việt Nam vào tối ngày 4/9 với 26 cầu thủ sau chuyến bay kéo dài 13 giờ từ Qatar. ĐT Australia dự kiến sẽ chỉ có 2 buổi tập ở Hà Nội trước trận đấu với ĐT Việt Nam.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Australia diễn ra vào 19h00 ngày 7/9 trên SVĐ Mỹ Đình (Hà Nội).

Tổng hợp ĐT Saudi Arabia 3-1 ĐT Việt Nam (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á):

video


Kết quả Đội tuyển Việt Nam

Thứ 5, 02/09

FTNhật BảnNhật Bản0 - 1Oman

Thứ 6, 03/09

FTẢ Rập Xê-útẢ Rập Xê-út3 - 1Việt Nam
FTAustraliaAustralia3 - 0Trung Quốc

Thứ 3, 07/09

07/09Việt NamViệt Nam19:00Australia
07/09Trung QuốcTrung Quốc22:00Nhật Bản
07/09OmanOman23:00Ả Rập Xê-út
 
FPT Play và Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:

HLV Park Hang Seo gạch tên 2 cầu thủ khỏi ĐT Việt NamHLV Park Hang Seo gạch tên 2 cầu thủ khỏi ĐT Việt Nam
HLV Park Hang Seo đã quyết định loại Hồ Tuấn Tài và Lê Tiến Anh khỏi ĐT Việt Nam trong kế hoạch chuẩn bị cho trận gặp Australia.
HLV Park Hang Seo tiếp tục nhận tin không vui của hai trụ cột hàng thủHLV Park Hang Seo tiếp tục nhận tin không vui của hai trụ cột hàng thủ
Trong bối cảnh hàng thủ của ĐT Việt Nam đang bị sứt mẻ nghiêm trọng, nhà cầm quân Hàn Quốc tiếp tục phải đối mặt với các chấn thương của bộ đôi trung vệ CLB Hà...
ĐT Việt Nam chịu phạt đền nhiều hơn tất cả các đối thủ ở bảng BĐT Việt Nam chịu phạt đền nhiều hơn tất cả các đối thủ ở bảng B
Có một thống kê là ĐT Việt Nam đang bị các trọng tài thổi 11m nhiều hơn tất cả các đối thủ ở bảng B gộp lại.
Lộ diện trọng tài bắt chính trận Việt Nam vs AustraliaLộ diện trọng tài bắt chính trận Việt Nam vs Australia
AFC mới đây đã chỉ định vị trọng tài người Qatar - Abdulrahman Ibrahim điều khiển trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Australia ở vòng loại World Cup 2022 trên sân...
Hai tuyển thủ Australia chấn thương trước trận đấu với ĐT Việt NamHai tuyển thủ Australia chấn thương trước trận đấu với ĐT Việt Nam
ĐT Australia có hai trường hợp chấn thương trước trận đấu với ĐT Việt Nam tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar.
Về Hà Nội trong đêm, ĐT Việt Nam sẵn sàng cho trận đấu với ĐT AustraliaVề Hà Nội trong đêm, ĐT Việt Nam sẵn sàng cho trận đấu với ĐT Australia
Khá mệt mỏi sau chuyến bay dài, ĐT Việt Nam cố gắng lấy lại trạng thái tốt nhất nhằm chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Australia.
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X