Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Định ngày HLV Park Hang Seo gia hạn hợp đồng với VFF

Thứ Ba 22/10/2019 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất được đăng tải, HLV Park Hang Seo chuẩn bị gia hạn hợp đồng với VFF trong thời gian rất gần.


Thầy Park sẽ ký hợp đồng vào ngày nào?

 

Theo thông tin đăng tải trên Soha, HLV người Hàn Quốc sẽ tiếp tục gắn bó với ĐT Việt Nam và chuẩn bị đặt bút ký vào bản hợp đồng mới, với mức lương cao hơn. Hiện tại, người đại diện của HLV Park Hang Seo và VFF đã gặp mặt, và đang đi đến những thoả thuận cuối cùng trước khi gia hạn.
 
Cụ thể, thông tin này sẽ chính thức được công bố sau trận gặp Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022, vào ngày 19/11 tới đây. HLV Park muốn “giải quyết” xong 2 lượt trận với UAE và Thái Lan, nhưng đồng thời cũng không muốn đợi quá lâu, vì SEA Games 30 sẽ khởi tranh vào ngày 25/11. Đó là lý do bản hợp đồng sẽ được ký kết vào giữa khoảng thời gian này.

Định ngày HLV Park Hang Seo gia hạn hợp đồng với VFF hình ảnh

Xác định thời điểm HLV Park Hang Seo gia hạn hợp đồng với VFF


Còn nhớ khi mới được bổ nhiệm vào tháng 10/2017, HLV Park Hang Seo đã đặt mục tiêu giúp Việt Nam lọt vào Top 100 của FIFA, và điều này đã trở thành hiện thực. Trong thời gian tới, ông Park sẽ giúp ĐT U22 Việt Nam chiến đấu cho chiếc huy chương vàng SEA Games 30, tổ chức tại Philippines.
 
Còn bản hợp đồng mới trong thời gian tới, dự kiến có thời hạn 2 đến 3 năm, và VFF giao chỉ tiêu HLV Park phải giúp ĐT Việt Nam lọt vào Top 10 châu Á trong giai đoạn 2020-2030. Những giải đấu mà HLV người Hàn Quốc tham dự trong thời gian tới là SEA Games 30, VCK U23 châu Á ở Thái Lan, cạnh tranh suất dự Olympic Tokyo 2020 và AFF Cup 2020 – giải đấu ĐT Việt Nam đang là nhà đương kim vô địch.
 
Đây là thông tin rất đáng mừng với người hâm mộ Việt Nam, và hy vọng Park Hang Seo sẽ sớm ngày đặt bút gia hạn hợp đồng.

HLV Park Hang Seo nhận tin mừng từ trò cưng U22 Việt Nam
Tiền vệ Trọng Đại dường như đã bình phục hoàn toàn chấn thương từng gặp phải trong trận đấu giao hữu với U22 Trung Quốc hồi tháng 9.
Việt Nam bất bại trước các đối thủ Đông Nam Á dưới thời HLV Park
Một minh chứng không thể rõ ràng hơn về ngôi vua tại Đông Nam Á lúc này, khi ĐT Việt Nam từ khi HLV Park Hang Seo đến vẫn chưa nếm mùi thất bại là gì.
Góc CUTE: HLV Park cùng các học trò rủ nhau mặc váy ở Bali
Thầy trò HLV Park Hang Seo đã có một chuyến đi thăm quan đảo Bali trước ngày về Việt Nam, cả đội rủ nhau mặc váy rồi chụp ảnh tự sướng.
Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X