Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 22/1: Xác định 2 bất lợi về trọng tài mà Việt Nam phải đối mặt trước Nhật

Thứ Ba 22/01/2019 20:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 22/1. Điểm tin chuyển nhượng hôm nay.


Việt Nam gặp bất lợi về trọng tài
 

Sáng nay, thầy trò Park Hang Seo đã được ban trọng tài AFC phổ biến về VAR – công nghệ được sử dụng kể từ vòng tứ kết. Điều này sẽ gây khó khăn với ĐT Việt Nam vì chưa từng làm quen với điều này, trong khi Nhật Bản đã trải qua tại World Cup 2018. Cùng với đó, trong tổ trọng tài điều khiến trận đấu, trưởng bản VAR Chris Beath từng xử ép U23 Việt Nam ở giải đấu năm ngoái.

Tuyen thu Viet Nam cham chu nghe bo bien ve VAR. Anh: VFF.

Điểm tin bóng đá 22/1: Tuyển thủ Việt Nam được phổ biến về VAR

 

M.U có thêm ứng viên cho vị trí GĐTT
 

Theo đó, Quỷ đỏ đang nghiêm túc xem xét cựu thủ thành Edwin Van Der Sar cho chiếc ghế này, sau khi một huyền thoại khác Peter Schmeichel cũng tự mình tiến cử. Man United đang cần bổ nhiệm GĐTT để chuyên tâm phụ trách chuyển nhượng, giảm bớt áp lực cho HLV trưởng và GĐĐH Ed Woodward.
 

Máy bay chở tân binh Premier League bị mất tích
 

Một thông tin rất đáng chú ý ngày hôm nay, đó là tiền đạo Emiliano Sala – tân binh của Cardiff có giá chuyển nhượng 15 triệu bảng, đã bặt vô âm tín trên chiếc chuyên cơ di chuyển tới Anh. Hiện, chiếc máy bay vẫn chưa được tìm thấy và đã có chiến dịch giải cứu với quy mô lớn. Hy vọng, điều thần kỳ sẽ xảy ra bởi bóng đá chứng kiến quá nhiều đau thương về tai nạn hàng không.
 

Ronaldo nhận án tù 2 năm vì trốn thuế
 

Theo đó, CR7 đã chính thức bị cáo buộc trốn thuế, bị nộp phạt 18,8 triệu euro và chịu án tù treo 23 tháng. Siêu sao người Bồ Đào Nha bị kết án trong thời gian thi đấu tại Tây Ban Nha. Dù không phải ngồi tù nhưng nếu tái phạm, mức phạt dành cho Cris Ronaldo sẽ còn nặng hơn.

Ronaldo

Điểm tin bóng đá 22/1: Ronaldo bị kết tội trốn thuế

 

Hazard thừa nhận thất vọng với thầy
 

Mới đây, ngôi sao Chelsea đã bày tỏ sự không hài lòng với Antonio Conte và Jose Mourinho – những chiến lược gia đã đưa anh tới chức vô địch. Theo Hazard, cầu thủ này không vui vì bị bắt phòng ngự quá nhiều. Nhưng dưới thời HLV Sarri, anh được giải phóng và đang thi đấu đầy thăng hoa.
 
Tuyển Việt Nam được khuyên gì về VAR
Đội tuyển Việt Nam đã được Ban trọng tài AFC phổ biến về trợ lý trọng tài video (VAR) vào sáng nay (22/1) tại khách sạn, nơi đội đóng quân. VAR sẽ được BTC...
NÓNG: Máy bay chở tân binh đắt giá nhất lịch sử Cardiff mất tích
Chiếc máy bay hạng nhẹ chở Emiliano Sala - tiền đạo trị giá 15 triệu bảng mới gia nhập CLB Cardiff - đã mất tích ngoài khơi nước Pháp khi trên đường sang Anh.
Tổng hợp – TTVN 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X