Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm mạnh nào khiến Hải Huy lọt vào "mắt xanh" của HLV Park Hang Seo?

Thứ Ba 12/05/2020 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ghi bàn vào lưới CLB Phố Hiến trong trận giao hữu, Hải Huy tin tưởng vào việc có thể đóng góp cho ĐT Việt Nam nếu được HLV Park Hang Seo trao cơ hội.

 

Chưa lấy lại phong độ

 
Sau quãng thời gian dài nghỉ thi đấu do ảnh hưởng của dịch bệnh, CLB Than Quảng Ninh đã quay trở lại tập luyện, cũng như có trận giao hữu với CLB Phố Hiến vào ngày 10/5. Trong trận đấu đó, Hải Huy – cái tên lộ diện trong danh sách sơ bộ của HLV Park Hang Seo – trực tiếp đóng góp 1 bàn thắng từ pha phối hợp đẹp mắt.

Hai Huy Pho Hien vs Than Quang Ninh
Hải Huy ghi điểm với HLV Park Hang Seo bằng bàn thắng vào lưới CLB Phố Hiến.
 
Sau trận đấu, tiền vệ của CLB Than Quảng Ninh cho biết: “HLV trưởng muốn Than Quảng Ninh ra sân với đội hình mạnh nhất để các cầu thủ nhanh chóng lấy lại cảm giác thi đấu”.
 
“Sau quãng thời gian nghỉ dài vừa rồi, chúng tôi muốn được chơi cùng nhau để hiểu ý nhau và phối hợp tốt hơn. Mới trở lại 1 tuần nên đến giờ, toàn đội đã lấy lại được 70% phong độ”.
 
Hải Huy cũng tiết lộ thủ thành Huỳnh Tấn Linh không ra sân do chấn thương trong một buổi tập. Tiền vệ này cũng thừa nhận sau quãng thời gian lâu không thi đấu, Than Quảng Ninh phối hợp còn sai sót, đặc biệt những đường chuyền cuối cùng còn hỏng và lỗi nhiều.
 

Tiết lộ điểm mạnh

 
Việc Hải Huy có tên trong danh sách sơ bộ của HLV Park Hang Seo dù đôi chút bất ngờ nhưng không quá khó hiểu. Mùa trước, tiền vệ  này đã ghi được 8 bàn thắng tại V-League, trở thành một trong những tiền vệ ghi nhiều bàn nhất giải.
 
Thừa nhận rất mong V-League trở lại, Hải Huy cho biết việc có tên trong danh sách sơ bộ của thầy Park là động lực lớn: “Đây là sự ghi nhận của thầy và BHL đội tuyển, cũng như nguồn động lực để tôi nỗ lực thi đấu tốt hơn”.
 
“Khi tuyển thi đấu trong 2 năm qua, các cầu thủ phần nào đó đã mệt, lối chơi ảnh hưởng thì thay đổi cũng là điều tốt. Đó cũng là sự may mắn cho tôi cũng như nhiều cầu thủ khác được lọt vào sơ đồ của thầy”.
 
Đánh giá về điểm mạnh của bản thân để thuyết phục được thầy Park, Hải Huy chia sẻ: “Đó là lối chơi phối hợp nhỏ và kỹ thuật trong phạm vi hẹp. Nếu được lên tuyển, tôi sẽ cố gắng đóng góp được gì đó cho đội”.
 
Như Đạt

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về tiền vệ Hải Huy:


ẢNH: Được thầy Park gọi tên, Hải Huy lập tức ghi điểm
Trong trận giao hữu với CLB Phố Hiến, tiền vệ Hải Huy tiếp tục ghi điểm trong mắt HLV Park Hang Seo với tình huống dứt điểm một chạm thành bàn, giúp Than Quảng...
Chuyên gia đánh giá thế nào về nhân tố mới của ông Park?
Cựu HLV Nguyễn Thành Vinh tin tưởng Hải Huy và Khắc Ngọc hoàn toàn có thể gánh vác tuyến giữa của ĐT Việt Nam.
Lộ 4 cái tên trong kế hoạch của thầy Park vào cuối năm
Võ Huy Toàn, Dương Văn Hào, Nguyễn Hải Huy và tiền vệ Hồ Khắc Ngọc là 4 cái tên được cho là nằm trong kế hoạch của HLV Park Hang Seo vào cuối năm.
Hải Huy cùng Than Quảng Ninh nhắm đến chiến thắng tại AFC cup
Hải Huy cùng các đồng đội tại CLB Than Quảng Ninh đang hướng đến một chiến thắng trước CLB Svay Rieng của Campuchia ở lượt trận thứ 3 bảng G AFC cup 2020.
Top 5 cầu thủ xuất sắc lượt trận thứ 2 AFC cup: Phi Sơn, Hải Huy có tên
Kết thúc lượt trận thứ 2 tại AFC Cup khư vực Châu Á, 5 gương mặt xuất sắc nhất vòng đấu đã lộ diện.
Nguyễn Hải Huy: Gợi ý mới cho thầy Park trên tuyển Việt Nam
Với những gì đã thể hiện trong màu áo Than Quang Ninh ở trận đấu với Ceres Negros tại AFC Cup vừa qua, Nguyễn Hải Huy hoàn toàn xứng đáng được HLV Park Hang...
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X