Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐHTB vòng bảng AFF Cup 2018: Công Phượng góp mặt

Thứ Ba 27/11/2018 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giai đoạn đầu tiên của giải bóng đá khu vực Đông Nam Á đã khép lại, và mới đây tờ FOX Sports Asia đưa ra đội hình tiêu biểu vòng bảng AFF Cup.


Việt Nam góp 2 gương mặt trong ĐHTB
 

Theo đó, thầy trò Park Hang Seo đóng góp 2 cái tên xuất sắc nhất giai đoạn vòng bảng. Đó là tiền đạo Anh Đức và Công Phượng – bộ đôi đều đã lập được cú đúp cho tới thời điểm này của giải đấu.
 
Viết về chân sút đang khoác áo HAGL, tờ FOX cho biết: “Công Phượng là một trong những niềm hy vọng lớn nhất của bóng đá Việt Nam, cầu thủ này đã ghi 2 bàn trước Lào và Malaysia – trong trận cầu đội bóng chỉ kiểm soát 31% thời lượng.”
 
Công Phượng cũng là cầu thủ xuất sắc nhất lượt trận đầu tiên của vòng bảng AFF Cup 2018. Cái tên còn lại, Nguyễn Anh Đức cũng đang thể hiện một phong độ rất cao, với 2 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo sau 4 lượt trận đã qua.

Cong Phuong

Công Phượng góp mặt trong đội hình tiêu biểu vòng bảng AFF Cup


Trong khung gỗ, dù giữ sạch lưới trong suốt giai đoạn vòng bảng, nhưng thủ thành Đặng Văn Lâm bất ngờ không được gọi tên vào danh sách đội hình tiêu biểu, mà chỉ có mặt trên băng ghế dự bị. Thủ môn xuất sắc nhất là Hassan Sunny của Singapore, người có tỷ lệ cản phá 64,3%, cứu thua 9/14 cú sút phải nhận.
 
Cùng với đó, Việt Nam còn có 1 cái tên cũng nằm trong danh sách dự bị, đó là tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Sau giai đoạn vòng bảng, AFF Cup sẽ bước vào vòng bán kết từ đầu tháng 12 tới, với 2 cặp đấu Malaysia vs Thái Lan, và Philippines vs Việt Nam.
 
Đội hình tiêu biểu vòng bảng AFF Cup 2018 (4-3-3)

Sunny (Singapore); Safari (Malaysia), Baharudin (Singapore), Hemviboon (Thái), Wiriyaudomsiri (Thái); Công Phượng (VN), Dechmitr (Thái), Schrock (Philippines); Talaha (Malaysia), Kraisorn (Thái), Anh Đức (VN)
 
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X