Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Để Tiến Linh đá chính, HLV Park đang toan tính gì?

Thứ Năm 05/09/2019 17:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, HLV Park Hang Seo đã lựa chọn tiền đạo Tiến Linh trong đội hình xuất phát Việt Nam vs Thái Lan, và đây là một sự thay đổi rất bất ngờ.
TRỰC TIẾP Thái Lan vs Việt Nam 19h00 ngày 5/9: HLV Park Hang Seo gây bất ngờ cho người Thái
Trực tiếp Thái Lan vs Việt Nam: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu Thái Lan vs Việt Nam vòng...
Xem trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan 5/9 VL World Cup 2020 ở kênh nào?
Fan hâm mộ Việt Nam có thể xem trực tiếp trận thi đấu giữa tuyển Việt Nam vs Thái Lan lúc 19h ngày 5/9/2019 trên nhiều kênh phát sóng của VTV, VOV...
 
 

HLV Park Hang Seo quyết định “chơi lớn”
 

Không ai nghi ngờ tài năng của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh, nhưng vị trí tiền đạo cắm được Anh Đức đảm nhiệm vẫn là yên tâm nhất. Trong khi đó, Tiến Linh có lẽ phù hợp với thế trận tấn công, khi ĐT Việt Nam đối đầu với những đối thủ yếu thì hơn.
 
Chưa hết, chiến lược gia người Hàn Quốc còn quyết định để Tuấn Anh đá chính bên cạnh Hùng Dũng nơi giữa sân. Tiền vệ của HAGL không được đánh giá cao về khả năng tranh chấp như Đức Huy, Huy Hùng, nhưng lại mạnh về kiểm soát bóng và hỗ trợ tấn công.
 
Bên hành lang cánh trái, Đoàn Văn Hậu chưa đảm bảo thể lực cũng nhường chỗ cho Hồng Duy ra sân từ đầu. Đó chính là 3 sự thay đổi lớn nhất trong đội hình 3-4-3 quen thuộc của thầy Park. Và nhìn vào những nhân tố này, có lẽ tuyển Việt Nam sẽ chơi bài ngửa, tấn công phủ đầu ngay trên đất khách.

Để Tiến Linh đá chính, HLV Park Hang Seo đang toan tính gì hình ảnh

Đội hình ra sân của ĐT Việt Nam: HLV Park Hang Seo gây bất ngờ với Tuấn Anh, Tiến Linh


Nếu như các chàng trai áo đỏ quyết định đôi công, thì ĐT Thái Lan lại ra quân với đội hình khá thận trọng. Không một tiền đạo cắm đúng nghĩa, HLV Nishino Akira xếp bộ ba tiền vệ Chanathip – Thitiphan và Supachok đá cao nhất, tương đương với sơ đồ 4-6-0 để tăng khả năng kiểm soát nơi tuyến giữa.
 
Chưa rõ tình hình diễn biến trận đấu sẽ có những bất ngờ ra sao, nhưng với đội hình xuất phát Việt Nam vs Thái Lan của 2 chiến lược gia, có thể thấy rõ ý đồ nhập cuộc của mỗi người. Trong đó, Việt Nam sẵn sàng giành chiến thắng trên đất khách.

Thai Lan su dung tien dao ao de dau Viet Nam

Trong khi đó, Thái Lan sử dụng tiền đạo ảo để đấu Việt Nam


Messi Thái hô hào đồng đội quyết tâm đánh bại ĐT Việt Nam
Trước thềm cuộc đọ sức giữa Việt Nam và Thái Lan, tiền vệ tấn công Chanathip Songkrasin đã gửi thông điệp tới tất cả các cầu thủ Thái Lan.
Đại chiến Việt Nam - Thái Lan: Phượng sẽ nở hoa trên đất Thái?
Người hâm mộ đang đặt nhiều niềm tin vào Công Phượng, chân sút đang được kỳ vọng sẽ sút tung lưới Thái Lan ở trận đấu sắp tới.
 
Link xem Thái Lan vs Việt Nam, trực tiếp bóng đá Việt Nam hôm nay 5/9/2019
Link xem trực tiếp Thái Lan vs Việt Nam 19h00 trận đấu bóng đá vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á bảng G, tường thuật trực tiếp Thái Lan vs Việt Nam hôm...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X