Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây là phản ứng đầu tiên của Công Phượng sau trận thua Nhật

Thứ Sáu 25/01/2019 00:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dừng bước tại vòng tứ kết, cái tên thi đấu nổi bật của Việt Nam trong trận này - tiền đạo Công Phượng chia sẻ cảm xúc và khẳng định sự tự hào.


Công Phượng tự hào về ĐT Việt Nam
 

Không thể làm nên điều kỳ diệu trước Nhật Bản, thầy trò Park Hang Seo đành ngậm ngùi chia tay giải đấu. Nhưng trước đó, niềm tin vào việc ĐT Việt Nam ghi bàn là rất lớn, với cơ sở là màn trình diễn tuyệt vời của Công Phượng. Chân sút này đã làm chao đảo hàng phòng ngự Nhật Bản trong hiệp 1, và tiến rất gần đến bàn thắng.
 
Không ít lần cầu thủ mang áo số 10 tự tin cầm bóng rê dắt, đột phá và tự mình tung ra những pha dứt điểm. Chỉ tiếc, pha xử lý cuối cùng của Công Phượng đã không đủ chính xác. Không thể xuyên thủng mành lưới đối phương trong 90 phút, chung cuộc câu chuyện cổ tích của Việt Nam đã đi đến hồi kết.

Công Phượng chia sẻ cảm xúc sau trận thua Nhật Bản hình ảnh

Công Phượng chia sẻ cảm xúc sau trận thua Nhật


Sau trận đấu, tiền đạo đang khoác áo HAGL đã có những dòng chia sẻ trên trang cá nhân của mình. Anh viết: “Quyết tâm còn đó. Tinh thần còn mãi. Trái bóng vẫn lăn. Tự hào hai tiếng VIỆT NAM.”

Bài đăng này của Công Phượng chỉ sau ít phút, đã nhận được gần 7 nghìn lượt chia sẻ, hơn 100 nghìn lượt bày tỏ cảm xúc và 10 nghìn comment. Trong đó, đồng đội Nguyễn Tiến Linh cũng “nhảy” vào an ủi hài hước: “Ngẩng cao đầu lên. Không thì qua phòng em. Em xoa cho.”
 
Dù đã dừng bước ở vòng tứ kết, nhưng đây cũng là giải đấu thành công của ĐT Việt Nam. Chúng ta đã tiến sâu hết khả năng có thể, đã thi đấu sòng phẳng với Nhật Bản và chỉ gục ngã bởi tình huống thổi penalty đáng tiếc của trọng tài.


VIDEO: Các cầu thủ Việt Nam cúi đầu chào khán giả sau trận thua đáng tiếc
Dù có những thời điểm thi đấu sòng phẳng với Nhật Bản, tuy nhiên thầy trò Park Hang Seo vẫn không làm nên kỳ tích. Sau trận, ĐT Việt Nam vẫy tay chào CĐV có...
Những điều khó quên sau trận Việt Nam 0-1 Nhật Bản
Có thể nói ĐT Việt Nam đã có một trận đấu quả cảm trước người Nhật. Và dưới đây là những điểm nhấn của trận Việt Nam 0-1 Nhật Bản.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X