Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây là cách Công Phượng ăn mừng tuổi mới sau khi phá lưới Jordan

Chủ Nhật 20/01/2019 23:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau khi tiến vào vòng tứ kết, tiền đạo Công Phượng ăn mừng sinh nhật bằng dòng status đầy tâm trạng trên trang cá nhân.


Công Phượng nói gì sau chiến thắng?
 

Hôm nay quả là một ngày tuyệt vời của chân sút HAGL. Anh đã ghi bàn thắng rất đẹp vào lưới ĐT Jordan từ đường tạt bóng của Trọng Hoàng, qua đó giúp ĐT Việt Nam kéo đối phương vào loạt đấu súng cân não. Tại đây, Đặng Văn Lâm tỏa sáng và giúp toàn đội đi tiếp với tỷ số penalty 4-2.
 
Đáng chú ý, ngày mai (21/1) cũng là sinh nhật của Công Phượng. Và anh đã có ngày kỷ niệm tuổi 24 không thể ấn tượng hơn. Dưới đây là những chia sẻ đầy tâm trạng của tiền đạo này sau trận đấu, và đã thu hút được hàng nghìn lượt share:
 
“Một tuổi mới lại đến, sẽ có những thử thách đang chờ đợi ở phía trước. Những năm qua Phượng chưa bao giờ ngừng phấn đấu để cống hiến trong suốt sự nghiệp. Nếu nói không gặp áp lực là nói dối, nhưng Phượng cùng các đồng đội luôn tìm cách vượt qua tất cả để đem về những thành tích nhất định cho Tổ Quốc và phần nào làm hài lòng khán giả. 

Cong Phuong va Van Lam

Đây là cách Công Phượng ăn mừng sinh nhật sau trận thắng Jordan


Cảm ơn các bạn, những người hâm mộ luôn sát cánh, động viên Phượng vượt qua mọi khó khăn. Tất cả đã giúp Phượng rắn rỏi hơn mỗi ngày, yên tâm cống hiến cho sự nghiệp bóng đá. Và Phượng tin rằng, vì có các bạn, Công Phượng của ngày mai sẽ là phiên bản hoàn hảo nhất!

Tái bút: dù ai nói ngả nói nghiêng, Việt Nam chiến thắng đúng không cả nhà?” – Công Phượng ăn mừng sinh nhật bằng dòng trạng thái trên.
 
Sau trận đấu này, ĐT Việt Nam sẽ đá tứ kết vào lúc 23h00 ngày 24/1, với một trong hai đối thủ Saudi Arabia hoặc Nhật Bản.


Tổng hợp loạt sút luân lưu 11m trận Việt Nam vs Jordan (4-2)
Sau 2 hiệp chính và hiệp phụ căng thẳng, ĐT Việt Nam có một loạt 11m trên cả tuyệt vời để giành tấm vé đầu tiên vào tứ kết Asian Cup.
HLV Park Hang Seo: ĐT Việt Nam đã cho thấy chúng tôi không chỉ biết đá phòng ngự
Trao đổi với báo giới sau trận đấu, HLV Park Hang Seo cho biết ĐT Việt Nam đã có một trận đấu tấn công khá hay trước Jordan và hài lòng về những gì các học trò...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X