Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Khoảnh khắc Lebanon sút tấm vé của mình vào tay Việt Nam

Thứ Sáu 18/01/2019 12:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với lợi thế biết rõ chênh lệch giữa 2 đội, ĐT Lebanon cần giành chiến thắng cách biệt 4 bàn để đi tiếp. Nhưng chung cuộc Lenabon bị loại bởi chỉ số phụ.


Cú ra chân tai hại sút bay tấm vé đi tiếp
 

Chiến thắng 2-0 của thầy trò Park Hang Seo trước Yemen đã đem đến cơ hội lớn để vượt qua vòng bảng. Tuy nhiên, toàn đội không thể nhận tin vui sớm, bởi Turmkenistan đã thất thủ trước Oman với tỷ số 1-3.
 
Trong trận đấu diễn ra ngay sau đó, ĐT Lebanon đánh bại Triều Tiên 4-1, qua đó cân bằng với Việt Nam ở mọi chỉ số. Cả 2 đội đều giành được 3 điểm, ghi 4 bàn, thủng lưới 5 (hiệu số -1), nhưng Lebanon đã bị loại vì nhận nhiều thẻ vàng hơn (7 so với 5 của Việt Nam).

Khoảnh khắc ĐT Lenabon bị loại bởi chỉ số phụ hình ảnh

Lenabon bị loại bởi chỉ số phụ. Ảnh: Onsports


Quay ngược lại thời điểm phút 30 của trận đấu, khoảnh khắc vàng giúp ĐT Việt Nam lách mình qua khe cửa hẹp chính là cú ra chân tai hại của cầu thủ Lebanon. Cụ thể, số 11 Alexander Michel đã thản nhiên “sút” thẳng vào người cầu thủ Triều Tiên, qua đó được trọng tài tặng cho một chiếc thẻ vàng. Đó chính là chiếc thẻ thứ 6 của Lebanon, giúp họ “vượt qua” thành tích của ĐT Việt Nam.
 
Tiếc cho ĐT Lebanon bị loại bởi chỉ số phụ, cho dù các cầu thủ của họ đã rất nỗ lực đến những giây cuối cùng. Tuy nhiên, ĐT Việt Nam đã gặp may khi lách qua khe cửa không thể hẹp hơn, qua đó góp mặt ở vòng 16 đội.
 
Trận đấu tiếp theo, Việt Nam sẽ chạm trán ĐT Jordan vào ngày 20/1 tới đây.


VIDEO: Phóng viên Việt Nam hồi hộp trước khoảnh khắc đội nhà tiến vào vòng knock-out
Khoảnh khắc hàng triệu CĐV Việt Nam chờ đợi tiếng còi mãn cuộc của trọng tài ở nhà đã rất căng thẳng, nhưng với những phóng viên trực tiếp tác nghiệp hiện...
HLV ĐT Triều Tiên nói gì sau màn trình diễn khiến NHM Việt Nam đau tim?
Vị thuyền trưởng ĐT Triều Tiên, ông Kim Yong-jun đã có những chia sẻ của mình sau thất bại trước Lebanon ở lượt đấu cuối vòng bảng Asian Cup 2019.
Video: Các tuyển thủ Việt Nam ăn mừng tấm vé vào vòng 1/8 Asian Cup 2019
Các cầu thủ đội tuyển VIệt Nam chắc hẳn đã có những phút giây vô cùng đau tim khi chứng kiến Lebanon lần lượt ghi tới 4 bàn thắng vào lưới CHDCND Triều Tiên....
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X