Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Dấu hiệu đáng báo động về hàng công ĐT Việt Nam

Thứ Năm 27/01/2022 19:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thêm một trận thua nữa tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á là điều được dự đoán từ trước, nhưng ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo đã cán cột mốc đáng buồn.

Hàng công ĐT kém hiệu quả

Trên đất khách, Quang Hải và các đồng đội đã không thể gây bất ngờ với chênh lệch đẳng cấp quá lớn. Thủ thành Tấn Trường 4 lần vào lưới nhặt bóng, trong khi đó hàng công phía trên đã nỗ lực tạo ra các cơ hội nhưng không một lần thành công.

Tính cả 2 trận đấu với Thái Lan trong chiến dịch AFF vừa qua, thầy trò Park Hang Seo đã tịt ngòi ở 3 trận – chuỗi trận không ghi bàn dài nhất dưới triều đại ông thầy người Hàn, hay rộng ra là trong suốt 10 năm qua.

Công Phượng
Hàng công ĐT Việt Nam đã tịt ngòi 4/5 trận gần nhất

Thậm chí nếu tính trong 5 trận đấu gần nhất, Việt Nam chỉ chọc thủng lưới được ĐT Campuchia, và bất lực trước những Indonesia, Thái Lan, Australia – những đối thủ mạnh hơn.

Thực tế với những gì đã thể hiện, tuyển Việt Nam xứng đáng có được 1 bàn thắng danh dự trước Australia, nhưng ở cơ hội thuận lợi nhất, Công Phượng đã dứt điểm trúng vai thủ môn đội chủ nhà. Đó là một câu chuyện đáng buồn nữa bởi bất kể đã dồn lên chơi mạo hiểm, bất kể có những nhân tố bổ sung là Hùng Dũng và Tuấn Hải, chúng ta vẫn không thể ghi bàn.

Sau đây ít ngày, toàn đội sẽ được trở lại Mỹ Đình và tiếp đón ĐT Trung Quốc vào ngày 1/2 tới, mùng 1 Tết Nguyên đán Nhâm Dần.

Tổng hợp Australia vs Việt Nam

video

HLV Park chỉ ra điều tích cực sau thất bại trước AustraliaHLV Park chỉ ra điều tích cực sau thất bại trước Australia
Tiếp tục nhận thêm một thất bại nữa tại vòng loại World Cup 2022 - Khu vực châu Á, HLV Park Hang Seo tỏ ra rất buồn sau trận đấu.
Tuyển Việt Nam thua thêm một trận tại vòng loại World Cup 2022Tuyển Việt Nam thua thêm một trận tại vòng loại World Cup 2022
Việt Nam thất bại đậm nhất kể từ năm 2013, khi thua chủ nhà Australia 0-4 tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á vào chiều nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X