Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đạt thành tích cao tại SEA Games, đoàn TTVN được Thủ tướng khen thưởng

Chủ Nhật 22/12/2019 13:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sáng nay (22/12) tại Văn phòng Chính phủ đã diễn ra Lễ tuyên dương, khen thưởng đoàn Thể thao Việt Nam tại kỳ SEA Games 30 vừa qua.
 

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc ca ngợi đoàn TTVN
 

Tại kỳ Đại hội Đông Nam Á vừa qua tổ chức tại Philippines, đoàn Thể thao Việt Nam đã xếp thứ 2 với tổng cộng 288 huy chương các loại, trong đó có 98 HCV. Đây là kỳ SEA Games vượt chỉ tiêu với những chiến tích ấn tượng như Việt Nam vượt mặt Thái Lan, đội bóng đá nam – nữ giành chức vô địch, quần vợt giành HCV và bóng rổ có thành tích. 
 
Cùng với đó là những nỗ lực tuyệt vời của các VĐV điền kinh, bơi lội hay cử tạ. Ánh Viên xuất sắc giành 6 HCV, Hồng Lệ chạy đến kiệt sức phải thở oxy, hay kình ngư 16 tuổi Trần Hưng Nguyên phá kỷ lục SEA Games.

Thủ tướng khen thưởng đoàn TTVN sau chiến công tại SEA Games 30 hình ảnh

Lễ tuyên dương đoàn TTVN được tổ chức vào sáng nay 22/12


Tại Lễ tuyên dương, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cũng trao 2 Huân chương Lao động hạng Nhất cho Đoàn Thể thao Việt Nam tại SEA Games 30 và nữ VĐV Nguyễn Thị Ánh Viên, Huân chương Lao động hạng nhì cho ĐT U22 Việt Nam, ĐT bóng đá nữ và HLV Mai Đức Chung; cùng Huân chương Lao động hạng Ba cho 26 VĐV khác.
 
Đây là kỳ SEA Games thành công lớn với đoàn Thể thao Việt Nam, là bàn đạp cho những kỳ đại hội châu lục và Thế giới. Bên cạnh đó, đại hội Thể thao Đông Nam Á 2019 cũng đem tới những kinh nghiệm cho Việt Nam, chuẩn bị đăng cai SEA Games 31 vào năm 2021.

Thủ tướng khen thưởng đoàn TTVN sau chiến công tại SEA Games 30 hình ảnh

Kình ngư Ánh Viên nhận Huân chương Lao động Hạng Nhất

 


Thủ tướng khen thưởng đoàn TTVN sau chiến công tại SEA Games 30 hình ảnh

Đoàn TTVN đã có kỳ SEA Games thành công hơn mong đợi


Vingroup tặng thưởng tổng giá trị gần 8 tỷ đồng cho đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 30
Tổng giá trị giải thưởng mà Tập đoàn Vingroup dành tặng đoàn thể thao Việt Nam lên tới gần 8 tỷ đồng. Tổng giám đốc Tập đoàn Vingroup cho biết sẽ làm việc ngay...
Cùng ĐT U22 Việt Nam, đây là những cái tên đáng khen nhất tại SEA Games 30
Chiếc huy chương vàng môn bóng đá nam chắc chắn là chiến tích đáng mong đợi nhất. Nhưng cùng với đó, Việt Nam cũng sở hữu nhiều cái tên đáng ca ngợi tại SEA...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X