Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Không có tên trong ĐTQG, Hà Đức Chinh được "chấm" để đấu U22 Trung Quốc

Thứ Năm 22/08/2019 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để chuẩn bị cho trận giao hữu với U22 Trung Quốc, HLV Park Hang Seo đã triệu tập một loạt “hàng khủng” trong đợt tập trung cuối tháng 8/2019.

Danh sách U22 Việt Nam giao hữu với Trung Quốc

 
Cùng với danh sách ĐTQG chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022, HLV Park Hang Seo cũng công bố danh sách U22 Việt Nam giao hữu với Trung Quốc. Trong đợt tập trung vào cuối tháng 8/2019, thầy Park triệu tập 27 cái tên với nhiều cầu thủ đã có kinh nghiệm ăn cơm tuyển.

Danh sách U22 Việt Nam giao hữu với Trung Quốc Hà Đức Chinh góp mặt hình ảnh
 Danh sách U22 Việt Nam giao hữu với Trung Quốc có 27 cái tên.
 
Bên cạnh những cầu thủ được gọi trong những lần tập trung ngắn ngày gần đây, thầy Park cũng bổ sung thêm một loạt hảo thủ đã quen mặt ở U23 Việt Nam thời gian qua. Tiêu biểu như thủ môn Bùi Tiến Dũng, Hồ Tấn Tài, Trương Văn Thái Quý, Triệu Việt Hưng…
 
Đáng chú ý là Hà Đức Chinh cũng nằm trong danh sách U22 Việt Nam trong đợt tập trung này, thay vì ĐTQG như nhiều đồn đoán trước đó. Đây được xem là quyết định “hợp lý” của thầy Park bởi phong độ của Đức Chinh thời gian qua không mấy ấn tượng.

Tuy nhiên cầu thủ Việt kiều Martin Lo lại bất ngờ vắng mặt. Cầu thủ sinh năm 1997 đã liên tục được triệu tập trong các đợt tập trung trước đó của tuyển U22 Việt Nam. Anh cũng gây ấn tượng rất tốt, được giao áo số 10, nhiều lần ghi bàn hoặc kiến tạo trong các trận đấu tập và giao hữu. Người hâm mộ thậm chí tin rằng Martin Lo có thể thay thế vai trò của Quang Hải những khi tiền vệ của CLB Hà Nội vắng mặt.

Bên cạnh Martin Lo, HLV Park cũng không gọi bất kỳ cái tên nào của CLB Phố Hiến lên tuyển. Đội bóng đặt trụ sở ở Hưng Yên hiện đứng nhì bảng Giải hạng nhất và đầy cơ hội thăng hạng V.League mùa sau.
 

Quyết tâm trước đối thủ mạnh

 
Với lực lượng triệu tập lần này, có thể thấy HLV Park Hang Seo rất chú trọng đến trận giao hữu với ĐT U22 Trung Quốc. Đây là dịp hiếm hoi để ĐT U22 Việt Nam có sự thử lửa thực sự với một đối thủ chất lượng.

Duc Chinh vs U23 Thai Lan
Hà Đức Chinh được gọi lên tuyển U22 Việt Nam để chuẩn bị cho trận giao hữu với U22 Trung Quốc.
 
Giới chuyên môn đánh giá ngoài những cầu thủ lên ĐTQG, thầy Park đã gọi những con người tốt nhất lên ĐT U22 Việt Nam trong đợt tập trung lần này. Những Quang Hải, Văn Hậu, Hoàng Đức, Tiến Linh,… sẽ được kiểm tra trực tiếp trong quãng thời gian lên ĐTQG chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022.
 
ĐT U22 Việt Nam sẽ hội quân từ ngày 26/8 và tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF. Ngày 6/9, toàn đội sẽ sang Trung Quốc để chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT U22 nước chủ nhà. 
 
Trận đấu giữa U22 Trung Quốc vs U22 Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 8/9.

Danh sách U22 Việt Nam giao hữu với Trung Quốc:

Danh sach U22 Viet Nam giao huu voi Trung Quoc.
Danh sách U22 Việt Nam giao hữu với Trung Quốc.
 
N.D (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT U22 Việt Nam:
 
HLV Park Hang Seo sẽ đối đầu U22 Trung Quốc của Guus Hiddink
Theo thông tin bên lề, HLV Park Hang Seo sẽ thu xếp công việc để kịp tham dự trận đấu giao hữu giữa hai đội tuyển U22 Việt Nam và U22 Trung Quốc vào ngày 8/9...
VIDEO: HLV Kitchee thừa nhận thua kém U22 Việt Nam
Chia sẻ sau thất bại 0-2 trước ĐT U22 Việt Nam tối 14/8, HLV trưởng CLB Kitchee của Hongkong đã lên tiếng thừa nhận ĐT U22 Việt Nam quá đẳng cấp.
ẢNH: Ghi bàn vào lưới Kitchee, Martin Lo có hành động thú vị sau trận đấu
Lập công giúp U22 Việt Nam giành chiến thắng, Martin Lò thay vì chạy mưa giống các đồng đội đã nán lại sân để làm điều thú vị.
Bị U22 Việt Nam đánh bại, HLV Kitchee thừa nhận thua kém đẳng cấp
Chia sẻ sau thất bại 0-2 trước ĐT U22 Việt Nam tối 14/8, HLV trưởng CLB Kitchee của Hongkong đã lên tiếng thừa nhận ĐT U22 Việt Nam quá đẳng cấp.
U22 Việt Nam 2-0 Kitchee (KT): Martin Lo lập công, U22 Việt Nam đánh bại nhà ĐKVĐ Hong Kong
Trong trận đấu tập diễn ra chiều 14/8, U22 Việt Nam giành chiến thắng 2-0 nhờ pha lập công của Martin Lo và Trần Danh Trung đều được thực hiện ở hiệp 2.
HLV Park Hang Seo thử nghiệm thủ môn mới: Lời cảnh báo cho Bùi Tiến Dũng
Với việc HLV Park Hang Seo đang thử nghiệm các gương mặt mới ở vị trí trấn giữ khung thành U22 Việt Nam, đó sẽ là thách thức không nhỏ cho thủ thành Bùi Tiến...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X