Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải, Đỗ Duy Mạnh trở lại trong danh sách tập trung của ĐT Việt Nam

Thứ Ba 24/05/2022 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang Seo công bố danh sách 23 tuyển thủ lên tập trung đội tuyển chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Afghanistan.

Nhiều bất ngờ trong danh sách tập trung của ĐT Việt Nam

Để chuẩn bị tốt nhất cho AFF Cup 2022 diễn ra vào cuối năm, ĐT Việt Nam đã có những bước chuẩn bị kỹ càng để ổn định lối chơi cũng như thử nghiệm những ý đồ chiến thuật mới. Ngày 24/5, HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách tập trung 23 cầu thủ chuẩn bị cho trận giao hữu sắp tới với ĐT Afghanistan. 

Bản danh sách của HLV Park không có nhiều thay đổi so với những lần triệu tập trước. Đội tuyển sẽ đón chào sự trở lại của Đỗ Duy Mạnh sau thời gian dài điều trị chấn thương vai. Hậu vệ Quế Ngọc Hải cũng sẽ trở lại sau khi vắng mặt ở hai trận đấu gần nhất của ĐT Việt Nam.

Danh sách ĐT Việt Nam
Danh sách ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp Afghanistan

Bất ngờ lớn nhất có lẽ là việc bộ đôi tiền vệ của HAGL: Nguyễn Tuấn Anh và Lương Xuân Trường sẽ vắng mặt ở đợt tập trung đội tuyển lần này. Ngược lại, tiền vệ Trần Đình Khương của CLB TP HCM cũng có lần đầu góp mặt tại đội tuyển sau 5 năm vắng bóng.

Cũng trong đợt tập trung này, HLV Park gây bất ngờ khi điền tên không ít nhân tố mới vào danh sách tuyển thủ. Tiền vệ Trương Văn Thái Quý (CLB Hà Nội) hay Châu Ngọc Quang (CLB Hải Phòng) có lần đầu góp mặt trong danh sách triệu tập ĐT Việt Nam. 

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 25/5 tới tại Hà Nội. Riêng 3 cầu thủ vừa thi đấu tại SEA Games 31 là Hùng Dũng, Tiến Linh, Hoàng Đức sẽ được tập trung muộn hơn, vào ngày 27/5. Thủ môn Văn Lâm do vướng lịch thi đấu của CLB Cerezo Osaka nên cũng sẽ hội quân muộn hơn so với các đồng đội.

Đội tuyển sẽ có 2 ngày tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam trước khi di chuyển vào TP.HCM vào ngày 28/5 để chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Afghanistan.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X