Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Danh sách ĐT Việt Nam gặp ĐT UAE: Lần đầu đủ cả 3 thủ môn

Thứ Ba 15/06/2021 13:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lần đầu tiên kể từ đợt thi đấu tập trung, ĐT Việt Nam sẽ ra sân với đầy đủ 3 thủ môn trong trận đấu với ĐT UAE.

Trực tiếp Việt Nam vs UAE 23h45 ngày 15/6: Cập nhật đội hình xuất phátTrực tiếp Việt Nam vs UAE 23h45 ngày 15/6 (VL World Cup 2022)
Chỉ cần giành một điểm trước UAE, ĐT Việt Nam sẽ chính thức nhất bảng và giành vé đi tiếp ở vòng loại World Cup 2022.

Trong hai trận đầu tiên tại đợt thi đấu tập trung vòng loại World Cup 2022 diễn ra ở Dubai (UAE), HLV Park Hang Seo đều gây bất ngờ khi chỉ đăng ký 2 thủ môn. Tuy nhiên trong trận đấu cuối cùng gặp ĐT UAE, thầy Park quyết định sử dụng đầy đủ cả 3 thủ môn.



Lý Công Hoàng Anh ĐT Việt Nam
Bốn cầu thủ phải tập riêng trong ngày 14/6 không nằm trong danh sách đăng ký thi đấu trong trận ĐT Việt Nam gặp ĐT UAE vào ngày 15/6.
 
Mới đây, HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách đăng ký thi đấu trận ĐT Việt Nam gặp ĐT UAE. 6 cái tên không nằm trong danh sách đăng ký thi đấu gồm Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Hai Long, Bùi Hoàng Việt Anh, Lê Văn Xuân, Hồ Tấn Tài và Lý Công Hoàng Anh.

Trong số này, Nguyễn Hai Long và Nguyễn Tuấn Anh vốn dính chấn thương phải tập riêng trong những ngày gần đây. Cả hai thậm chí cũng không ra sân trong buổi tập làm quen sân Zabeel của ĐT Việt Nam vào ngày 14/6.
 
Bốn cầu thủ còn lại không có tên trong danh sách đã phải tập riêng trong buổi ngày 14/6, trong khi các cầu thủ còn lại được chia đôi tập đấu đối kháng.

Không có sự phục vụ của Tuấn Anh nhưng ĐT Việt Nam sẽ đón nhận sự trở lại của Quang Hải sau khi vắng mặt trong trận đấu trước đó vì thẻ phạt. Với màn trình diễn ấn tượng ở trận đấu với ĐT Malaysia, Hoàng Đức được kỳ vọng sẽ thay thế Tuấn Anh để cùng Quang Hải tạo thành bộ đôi thi đấu ở khu trung tuyến trong trận đấu tới.

HLV Park Hang Seo không được chỉ đạo trong trận đấu với ĐT UAE sắp tới do nhận đủ 2 thẻ phạt. Dù vậy, chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết đã chuẩn bị các kịch bản khác nhau để ứng phó với tình hình thực tế trên sân, đồng thời bày tỏ sự tin tưởng rằng cộng sự Lee Young Jin cùng các thành viên trong ban huấn luyện sẽ làm tốt vai trò chỉ đạo chiến thuật cho các cầu thủ ở trận đấu tới.



Park Hang Seo Lee Young Jin
HLV Park Hang Seo tin tưởng "cánh tay phải" Lee Young Jin sẽ làm tốt khi thay ông chỉ đạo ĐT Việt Nam trong trận đấu với ĐT UAE.

Bản thân HLV Park Hang Seo cùng không ít lần chia sẻ việc trợ lý Lee Young Jin là người phân tích và đưa ra các phương án chiến thuật để HLV trưởng lựa chọn. Vì vậy, thầy Park có lòng tin rất lớn vào người đồng hương khi phải vắng mặt ở trận đấu này.

Trong trận đấu với, ĐT Việt Nam sẽ chắc chắn có vé vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 trong trường hợp không thua ĐT UAE. Ngay cả khi không có điểm và đánh mất ngôi đầu vào tay đối thủ, cơ hội để thầy trò HLV Park Hang Seo làm nên lịch sử vẫn rất sáng khi cạnh tranh trong 5 suất đi tiếp dành cho các đội nhì bảng có thành tích tốt nhất.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT UAE sẽ diễn ra vào 23h45 ngày 15/6 trên SVĐ Zabeel (Dubai , UAE).


Danh sách 23 cầu thủ được đăng ký thi đấu trong trận ĐT Việt Nam gặp ĐT UAE:
 
Thủ môn (3): Bùi Tấn Trường (Hà Nội FC), Nguyễn Văn Toản (Hải Phòng), Nguyễn  Văn Hoàng (SLNA)
 
Hậu vệ (10): Đỗ Duy Mạnh, Trần Đình Trọng, Nguyễn Thành Chung, Đoàn Văn Hậu (Hà Nội FC); Vũ Văn Thanh, Nguyễn Phong Hồng Duy (HAGL); Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Trọng Hoàng, Nguyễn Thanh Bình(Viettel)
 
Tiền vệ (5): Nguyễn Quang Hải, Phạm Đức Huy (Hà Nội FC); Lương Xuân Trường, Trần Minh Vương (HAGL); Nguyễn Hoàng Đức (Viettel)
 
Tiền đạo (5): Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Công Phượng (HAGL); Nguyễn Tiến Linh (Bình Dương); Hà Đức Chinh (Đà Nẵng), Phan Văn Đức (SLNA).

Danh sách ĐT Việt Nam đấu với ĐT UAE.
Danh sách chính thức ĐT Việt Nam gặp ĐT UAE.

 

Tổng hợp ĐT Malaysia 1-2 ĐT Việt Nam:

video


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:


Công Phượng và vận đen khó tả trước UAECông Phượng và vận đen khó tả trước UAE
Công Phượng trải qua những kỉ niệm đáng quên mỗi khi cùng các cấp độ ĐT Việt Nam đối đầu UAE tính tới thời điểm hiện tại trong sự nghiệp.
Cẩm nang fan phong trào để tuyển Việt Nam đi tiếpCẩm nang fan phong trào để tuyển Việt Nam đi tiếp
Vào đêm nay, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ bước vào trận quyết chiến với UAE với mục tiêu không thua để đảm bảo ngôi đầu bảng. Nhưng ngay cả khi thất bại, cửa...
ĐT Việt Nam có thể giành vé đi tiếp trước khi kết thúc trận gặp UAEĐT Việt Nam có thể giành vé đi tiếp trước khi kết thúc trận gặp UAE
Với việc bảng B bất ngờ có sự điều chỉnh lịch thi đấu, điều này giúp ĐT Việt Nam có thể giành vé đi tiếp trước khi kết thúc trận gặp UAE.
ĐT Việt Nam đấu UAE: Trong nỗi nhớ Hùng Dũng, Tuấn AnhĐT Việt Nam đấu UAE: Trong nỗi nhớ Hùng Dũng, Tuấn Anh
So với trận đấu lượt đi, ĐT Việt Nam đang có nguy cơ mất luôn hai tiền vệ thi đấu tốt nhất ở khu vực trung tuyến. Và đó sẽ là một bất lợi lớn của đoàn quân áo...
Tương quan Việt Nam vs UAE: Thầy trò HLV Park Hang Seo có quyền mơTương quan Việt Nam vs UAE: Thầy trò HLV Park Hang Seo có quyền mơ
Trước màn so tài giữa ĐT Việt Nam vs UAE vào lúc 23h45 đêm nay, hãy cùng Bongda24h nhìn lại các thông số liên quan giữa hai đội.
UAE giờ mạnh hơn thời điểm thua Việt Nam ở lượt điUAE giờ mạnh hơn thời điểm thua Việt Nam ở lượt đi
HLV Bert Van Marwijk không giấu giếm mục tiêu đánh bại ĐT Việt Nam khi cho rằng UAE hiện mạnh hơn nhiều so với trận thua ở lượt đi.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X