Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Danh sách ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp ĐT Trung Quốc

Thứ Năm 30/09/2021 13:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Việt Nam sẽ lên đường với 27 cầu thủ chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Trung Quốc và ĐT Oman.

Danh sách ĐT Việt Nam lên đường sang UAE


HLV Park Hang Seo mới đây đã chính thức chốt danh sách 27 cầu thủ chuẩn bị cho hai trận đấu với ĐT Trung Quốc và ĐT Oman tại AFC Asian Qualifiers – Road to Qatar. Chiến lược gia người Hàn Quốc đã quyết định để 6 cầu thủ ở nhà.

Lịch thi đấu ĐT Việt Nam
Lịch thi đấu ĐT Việt Nam trong hai trận tiếp theo tại vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á.
 
Trần Minh Vương và Nguyễn Trọng Hoàng đều không thể ra sân trong hai trận đấu tới nên không lên đường sang UAE. Trong đó, Minh Vương dính chấn thương từ đợt tập trung đầu tiên, dự kiến sẽ trở về CLB để chữa trị dứt điểm.

Ba cầu thủ khác được gọi bổ sung là Trần Văn Kiên, Nguyễn Trọng Đại và Nguyễn Xuân Nam cũng không cùng ĐT Việt Nam lên đường chuẩn bị cho hai trận đấu tới. Ngoài ra, Trương Văn Thiết cũng là cái tên không tham dự hai trận đấu tiếp theo của ĐT Việt Nam vào tháng 10/2021. Cả bốn cầu thủ này đều rời khách sạn nơi ĐT Việt Nam lưu trú vào trưa ngày 30/9.

 
Để tăng cường lực lượng, HLV Park Hang Seo cũng đưa 5 cầu thủ thuộc lứa U22 là thủ môn Nguyễn Văn Toản, hậu vệ Nguyễn Thanh Bình, Bùi Hoàng Việt Anh, Lê Văn Xuân và tiền vệ Lý Công Hoàng Anh vào danh sách ĐT Việt Nam. Các cầu thủ này trước đó cũng góp mặt trên tuyển trong đợt tập trung tháng 8/2021.

ĐT Việt Nam sẽ di chuyển ra sân bay Nội Bài để đáp chuyến bay sang UAE vào 1h00 ngày 1/10. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ tiết kiệm sức lực khi được bay thẳng tới UAE.

ĐT Việt Nam sẽ có gần một tuần để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo tại Vòng loại thứ 3 World Cup – Khu vực châu Á gặp ĐT Trung Quốc. Trận đấu này được đánh giá rất quan trọng khi cả hai đội đều chưa có được điểm nào sau hai trận đầu.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Trung Quốc sẽ diễn ra vào 22h00 ngày 7/10 tại SVĐ Sharjah (UAE). Sau trận đấu này, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục di chuyển tới Oman để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo gặp ĐT Oman vào ngày 12/10.

Danh sách ĐT Việt Nam
Danh sách ĐT Việt Nam chuẩn bị cho hai trận đấu gặp ĐT Trung Quốc và ĐT Oman.

Tổng hợp ĐT Việt Nam 0-1 ĐT Australia (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á):

video

Lịch thi đấu Vòng loại World Cup khu vực Châu Á tháng 10

Bảng BThứ 5, 07/10
07/10Trung QuốcTrung Quốc22:00Việt Nam
07/10Ả Rập Xê-útẢ Rập Xê-út23:00Nhật Bản
Thứ 6, 08/10
08/10AustraliaAustralia01:30Oman
Thứ 3, 12/10
12/10Nhật BảnNhật Bản17:14Australia
12/10Ả Rập Xê-útẢ Rập Xê-út23:00Trung Quốc
12/10OmanOman23:00Việt Nam
FPT Play và Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:

Oman có quân xanh cực chất trước khi gặp ĐT Việt NamOman có quân xanh cực chất trước khi gặp ĐT Việt Nam
Trước thềm màn so tài với ĐT Việt Nam trên sân nhà vào ngày 12/10 tới, ĐT Oman đã tìm được một quân xanh vô cùng chất lượng để đá giao hữu.
Công Phượng im tiếng, đội hình 2 bất ngờ thất thủ trước U22 Việt NamCông Phượng im tiếng, đội hình 2 bất ngờ thất thủ trước U22 Việt Nam
Nếu như đội hình 1 với nhiều trụ cột có chiến thắng tưng bừng 4-1 trong trận đấu sớm trước U22 Việt Nam, thì nửa còn lại của ĐT Việt Nam lại bất ngờ thất thủ...
Lên nắm quyền tại ĐT Thái Lan, HLV Polking lập tức tuyên chiến với ĐT Việt NamLên nắm quyền tại ĐT Thái Lan, HLV Polking lập tức tuyên chiến với ĐT Việt Nam
Nhà cầm quân người Brazil, Alexandre Mano Polking mới đây đã có những chia sẻ trên trang cá nhân sau khi chính thức được trao quyền dẫn dắt ĐT Thái Lan.
Trung Quốc tức giận vì bị AFC xếp thi đấu không thuận lợiTrung Quốc tức giận vì bị AFC xếp thi đấu không thuận lợi
Liên đoàn bóng đá Trung Quốc mới đây đã tỏ rõ sự không hài lòng khi bị AFC sắp xếp thời gian thi đấu trận gặp ĐT Việt Nam.
Hậu vệ tuyển Trung Quốc thừa nhận không quan tâm tới ĐT Việt NamHậu vệ tuyển Trung Quốc thừa nhận không quan tâm tới ĐT Việt Nam
Trong một chia sẻ mới đây, hậu vệ Yu Dabao của Trung Quốc thừa nhận không quan tâm tới ĐT Việt Nam và hi vọng toàn đội sẽ có sự tập trung cao nhất ở trận đấu...
Hồ Tấn Tài: ĐT Việt Nam vẫn sẽ là chính mình trước Trung QuốcHồ Tấn Tài: ĐT Việt Nam vẫn sẽ là chính mình trước Trung Quốc
Hậu vệ Hồ Tấn Tài đã có những chia sẻ của mình về ĐT Việt Nam trước thềm 2 trận đấu khó khăn tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 sắp tới.
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X