Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

7 sự thay đổi của HLV Park Hang Seo trong danh sách ĐT Việt Nam

Thứ Tư 15/09/2021 12:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Danh sách ĐT Việt Nam trong đợt tập trung chuẩn bị cho hai trận đấu với ĐT Trung Quốc và ĐT Oman tại AFC Asian Qualifiers – Road to Qatar có 7 sự thay đổi so với đợt trước đó.

Danh sách ĐT Việt Nam có 7 sự thay đổi 


Văn Kiên ĐT Việt Nam
 Trần Văn Kiên (Bổ sung): Từng nhiều lần được HLV Park Hang Seo gọi lên ĐT Việt Nam, Văn Kiên được gọi bổ sung vào cuối tháng 8. Sau quãng thời gian tập luyện cùng đội U22 Việt Nam, hậu vệ của CLB Hà Nội được điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu trong trận gặp ĐT Australia nhưng không ra sân. 
Trọng Đại chỉ có thể chạy nhẹ khởi động khi các đồng đội bắt đầu tập luyện.
Nguyễn Trọng Đại (Bổ sung): Cũng nằm trong nhóm cầu thủ được gọi bổ sung vào cuối tháng 8, Trọng Đại được đánh giá sẽ tăng cường thêm khả năng tranh chấp ở khu trung tuyến cho ĐT Việt Nam. Cầu thủ của Viettel từng là đội trưởng của lứa U19 Việt Nam với Quang Hải, Đình Trọng,… nhưng sự nghiệp bị chững lại và chưa phát triển được như kỳ vọng.
Công Phượng ĐT Việt Nam
Nguyễn Công Phượng (Bổ sung): Để đón con đầu lòng, Công Phượng được HLV Park Hang Seo tạo điều kiện không lên tuyển ở đợt tập trung trước. Sau khi hoàn thành việc riêng, Công Phượng lập tức lên tập cùng đội U22 Việt Nam để lấy lại cảm giác bóng, thầy Park đánh giá khả năng hoạt động độc lập của tiền đạo HAGL sẽ mang đến những phương án tấn công đa dạng hơn cho ĐT Việt Nam.
Nguyễn Xuân Nam ĐT Việt Nam. Ảnh: VFF.
Nguyễn Xuân Nam (Bổ sung): Cầu thủ của Bình Định cũng được gọi bổ sung vào cuối tháng 8 với mục tiêu nhằm đa dạng hóa lựa chọn nhân sự trên hàng công của ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, Xuân Nam sẽ phải nỗ lực để có cơ hội ra sân khi thầy Park đang sở hữu nhiều cái tên chất lượng trên hàng công. Ảnh: VFF.
Đoàn Văn Hậu ĐT Việt Nam
Đoàn Văn Hậu (Rời đội): Được gọi lên tuyển chuẩn bị cho Vòng loại thứ 3 World Cup – Khu vực châu Á, Đoàn Văn Hậu tái phát chấn thương và rời đội để về CLB chữa trị. Hậu vệ sinh năm 1999 sẽ phải phẩu thuật một lần nữa để điều trị chấn thương nên khó góp mặt trên tuyển trong tương lai gần.
Lê Tiến Anh. Ảnh: VFF.
Lê Tiến Anh (Rời đội): Được đánh giá là “cánh chim lạ”, Tiến Anh có tên trong danh sách 25 cầu thủ sang Saudi Arabia. HLV Park Hang Seo sau đó quyết định để cầu thủ sinh năm 1998 rời đội khi tuyến giữa của ĐT Việt Nam hiện đang khá chật chội. Ảnh: VFF.
Hồ Tuấn Tài ĐT Việt Nam 8/8
Hồ Tuấn Tài (Rời đội): Cũng có tên trong danh sách 25 cầu thủ sang Saudi Arabia nhưng Tuấn Tài không được đăng ký thi đấu. Tiền đạo này sau đó cũng trở về CLB khi HLV Park Hang Seo có những lựa chọn khác để bổ sung cho hàng công của ĐT Việt Nam. Ảnh: VFF.
Danh sách tập trung ĐT Việt Nam mới nhất: Công Phượng trở lại
Danh sách tập trung ĐT Việt Nam chuẩn bị cho hai trận đấu với ĐT Trung Quốc và ĐT Oman tại Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á.
 
Tổng hợp ĐT Việt Nam 0-1 ĐT Australia (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á):


video



Kết quả Đội tuyển Việt Nam

Thứ 5, 07/10

07/10ChinaChina00:00Việt Nam
07/10Saudi ArabiaSaudi Arabia00:00Japan
07/10AustraliaAustralia00:00Oman

Thứ 3, 12/10

12/10OmanOman00:00Việt Nam
12/10Saudi ArabiaSaudi Arabia00:00China
12/10JapanJapan00:00Australia
 
FPT Play và Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:

Danh sách tập trung ĐT Việt Nam mới nhất: Công Phượng trở lạiDanh sách tập trung ĐT Việt Nam mới nhất: Công Phượng trở lại
Cách đây ít phút, LĐBĐ Việt Nam đã chính thức công bố danh sách tập trung ĐTQG chuẩn bị cho trận đấu gặp ĐT Trung Quốc và ĐT Oman vào đầu tháng 10 tới đây.
Được về thăm nhà, Phan Văn Đức lập tức mua xe tặng vợĐược về thăm nhà, Phan Văn Đức lập tức mua xe tặng vợ
Tiền vệ Phan Văn Đức mới đây đã đăng tải hình ảnh sắm xế cưng cho bà xã Nhật Linh sau khi được phép rời ĐT Việt Nam.
Báo Trung Quốc liệt kê 4 cái tên nguy hiểm nhất của ĐT Việt NamBáo Trung Quốc liệt kê 4 cái tên nguy hiểm nhất của ĐT Việt Nam
Trong bài viết mới đây, tờ Sina của Trung Quốc đã chỉ ra 4 cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía ĐT Việt Nam mà thầy trò HLV Li Tie cần hết sức đề phòng.
Hải Phòng bất ngờ xin tổ chức các trận đấu sân nhà của ĐT Việt NamHải Phòng bất ngờ xin tổ chức các trận đấu sân nhà của ĐT Việt Nam
Theo đó, CLB Hải Phòng đã gửi văn bản xin đăng cai các trận đấu của đội tuyển Việt Nam ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022.
HLV Park Hang Seo loại cầu thủ chỉ sau nửa tháng lên tuyểnHLV Park Hang Seo loại cầu thủ chỉ sau nửa tháng lên tuyển
Theo đó, ĐT Việt Nam vừa nói lời chia tay với Trần Đình Kha do không đáp ứng yêu cầu chuyên môn. Điều đáng nói là cầu thủ này vừa chỉ mới lên tuyển cách đây...
Giá trị cầu thủ Trung Quốc gấp hơn 4 lần so với ĐT Việt NamGiá trị cầu thủ Trung Quốc gấp hơn 4 lần so với ĐT Việt Nam
Giới truyền thông Trung Quốc mới đây đã thống kê giá trị cầu thủ của ĐTQG nước này so với Việt Nam để chỉ ra sự chênh lệch giữa hai đội

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X