Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy Park điều chỉnh danh sách ĐT Việt Nam: Bổ sung thêm 3 tuyển thủ U22

Chủ Nhật 10/11/2019 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau hai trận đấu tập nội bộ, HLV Park Hang Seo đã đưa ra quyết định đầu tiên về nhân sự của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với ĐT UAE và ĐT Thái Lan.
(Ấn F5 để tiếp tục cập nhật)
 
Trải qua khoảng 10 ngày tập luyện, cũng như có hai trận đấu tập giữa ĐTQG và U22 Việt Nam (diễn ra vào các ngày 6 và 9/11), HLV Park Hang Seo đã có quyết định bước đầu về nhân sự. Cụ thể, thầy Park rút gọn danh sách xuống còn 25 cầu thủ để chuẩn bị cho hai trận đấu gặp ĐT UAE và ĐT Thái Lan tại vòng loại thứ hai World Cup 2022.

Danh sách ĐT Việt Nam HLV Park Hang Seo loại 5 học trò hình ảnh
Thầy Park đã rút gọn danh sách ĐT Việt Nam xuống còn 25 tuyển thủ.

Chiến lược gia người Hàn Quốc quyết định chia tay 5 học trò gồm Ngô Hoàng Thịnh, Ngân Văn Đại, Phạm Xuân Mạnh, Trần Văn Kiên và Nguyễn Việt Phong. Trong số này, Hoàng Thịnh là cái tên không may mắn do bị chấn thương cơ háng nên không thể góp mặt, tiền vệ này cũng vắng mặt trong đợt tập trung trước vì viêm giác mạc.
 
Nhằm đảm bảo cho sức cạnh tranh của đội tuyển, thầy Park đã triệu tập bổ sung 3 cầu thủ từ đội U22 Việt Nam lên khoác áo ĐTQG. Đó là Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Hoàng Đức và Nguyễn Trọng Hùng.
 
Đến ngày 11/11, ĐT Việt Nam sẽ có đầy đủ lực lượng khi hai cầu thủ đang thi đấu tại châu Âu là Nguyễn Công Phượng và Đoàn Văn Hậu sẽ hội quân cùng cả đội. 
 
Dự kiến một ngày trước trận đấu với ĐT UAE, HLV Park Hang Seo sẽ chốt danh sách chính thức với 23 tuyển thủ. 
Danh sách ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu gặp UAE và Thái Lan:
Thủ môn (3): Đặng Văn Lâm (Muangthong United), Nguyễn Tuấn Mạnh (Sanna Khánh Hòa BVN), Phạm Văn Cường (Quảng Nam)
 
Hậu vệ (7): Nguyễn Thành Chung (Hà Nội), Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội), Nguyễn Hữu Tuấn (TP.HCM), Đoàn Văn Hậu (Heerenveen SC), Quế Ngọc Hải (Viettel), Bùi Tiến Dũng (Viettel), Lê Văn Đại (Thanh Hóa).
 
Tiền vệ (9): Vũ Văn Thanh (HAGL), Nguyễn Phong Hồng Duy (HAGL), Nguyễn Tuấn Anh (HAGL), Phạm Đức Huy (Hà Nội), Nguyễn Quang Hải (Hà Nội), Đỗ Hùng Dũng (Hà Nội), Nguyễn Huy Hùng (Quảng Nam), Nguyễn Trọng Hoàng (Viettel), Nguyễn Hoàng Đức (Viettel).
 
Tiền đạo (6): Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Nguyễn Công Phượng (Sint Truidense), Nguyễn Anh Đức (Becamex Bình Dương), Hà Minh Tuấn (Quảng Nam), Nguyễn Tiến Linh (Becamex Bình Dương), Nguyễn Trọng Hùng (Thanh Hóa)

Như Đạt (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:


Lộ diện trọng tài sẽ cầm còi trận Việt Nam - Thái Lan
Danh tính các trọng tài sẽ làm nhiệm vụ trong các trận đấu tới đây tại vòng loại World Cup của ĐT Việt Nam đã lộ diện.
Quang Hải tri ân người hâm mộ sau giải thưởng cao quý
Với những thành tích nổi bật trong năm qua, tiền vệ Quang Hải của CLB Hà Nội/ĐT Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất Đông Nam Á.
Phó Tổng thư ký FIFA: Trình độ của ĐT Việt Nam đang xích lại với các đội mạnh của thế giới
Phó Tổng thư ký FIFA Mattias Grafstrom đánh giá trình độ của ĐT Việt Nam đang tiến gần hơn đến những đội mạnh của thế giới.
ẢNH: Duy Mạnh và Tuấn Anh chơi trò lạ trên sân tập của ĐT Việt Nam
Trong khi toàn đội đang chuẩn bị cho bài khởi động, Duy Mạnh và Tuấn Anh say sưa chơi trò chơi lạ khá giống với trò oẳn tù tì.
ẢNH: ĐT Việt Nam bất ngờ đổi tập sáng, các cầu thủ nhăn mặt vì nắng
Do một số thành viên vắng mặt để dự AFF Award vào buổi tối, ĐT Việt Nam bất ngờ chuyển sang tập buổi sáng khiến các cầu thủ khá vất vả vì cái nắng ở Hà Nội.
ẢNH: Sau trận đấu tập nội bộ, ĐT Việt Nam tập luyện mà không có thầy Park
Sau trận đấu tập nội bộ với lứa đàn em, ĐT Việt Nam luyện tập dưới sự hướng dẫn của trợ lý Lee Young Jin, trong khi HLV Park Hang Seo sang sân tập của ĐT U22...
Xem thêm: Tin Tức Việt Nam vs UAE

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X