Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyến bay delay hai lần, Đặng Văn Lâm vẫn bị kẹt ở Thái Lan

Thứ Hai 26/08/2019 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành Đặng Văn Lâm sẽ tập trung cùng ĐT Việt Nam muộn hơn dự kiến do máy bay bị delay tại Thái Lan.

Đặng Văn Lâm tập trung muộn

Góp công lớn giúp Muangthong United đánh bại Suphanburi với tỉ số 4-1, Đặng Văn Lâm ra sân bay Suvarnabhumi để chuẩn bị về Việt Nam. Dù trận đấu tới diễn ra ở Thái Lan nhưng Văn Lâm vẫn về nước hội quân cùng cả đội, tập luyện 5 buổi trước khi trở lại Bangkok để chuẩn bị cho trận mở màn vòng loại World Cup 2022.

Đặng Văn Lâm tập trung muộn hình ảnh
Đặng Văn Lâm về nước tập trung muộn do máy bay bị delay.
Tuy nhiên trong khi các đồng đội đang dần đến khách sạn La Thành (Hà Nội) tập trung, Đặng Văn Lâm vẫn đang bị kẹt ở Thái Lan vì lý do đặc biệt. Theo lịch ban đầu, chuyến bay của Văn Lâm sẽ cất cánh lúc 12h45 ngày 26/8.
Nhưng do trục trặc kỹ thuật, chuyến bay được dời sang lúc 15h00 cùng ngày. Sau đó, hãng hàng không thông báo lại rằng chuyến bay sẽ một lần nữa lùi giờ cất cánh dự kiến vào lúc 19h00.
Như vậy, thủ thành của ĐT Việt Nam vẫn đang “mắc kẹt” ở sân bay Suvarnabhumi do máy bay bị “delay”. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Đặng Văn Lâm khó góp mặt trong cuộc họp đội dự kiến diễn ra vào 21h00 ngày hôm nay.
ĐT Việt Nam sẽ có buổi tập đầu tiên vào 17h40 ngày 27/8. Toàn đội sẽ tập trong nước theo khung giờ trên đến hết ngày 31/8, trước khi di chuyển sang Thái Lan vào ngày 1/9.
Trận đấu giữa ĐT Việt Nam gặp Thái Lan sẽ diễn ra trên SVĐ Thammasat vào 19h00 ngày 5/9.

Tổng hợp Thái Lan 0-1 Việt Nam (King's Cup 2019):


N.D (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về thủ thành Đặng Văn Lâm:


Văn Lâm tiếp tục toả sáng trên đất Thái
Thủ thành Đặng Văn Lâm tiếp tục có màn trình diễn ấn tượng giúp Muangthong giành trọn 3 điểm trước đội bóng đang chật vật trụ hạng là Suphanburi.
Muangthong Utd tri ân Văn Lâm sau 2 trận giữ sạch lưới
CLB Muangthong vừa gửi một tâm thư xúc động đến Đặng Văn Lâm sau 2 trận giữ sạch lưới tại Thai League.
Bùi Tiến Dũng: Sau chuỗi ngày dự bị ở Hà Nội là nỗi lo tại SEA Games 30
Nếu như ở ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo có thể phần nào yên tâm ở vị trí thủ môn với sự ổn định của Đặng Văn Lâm thì ở cấp độ U22, việc không ra sân thường...
Văn Lâm quyết cùng ĐT Việt Nam đạt kết quả tốt tại Thái Lan
Chia sẻ với giới truyền thông xứ chùa Vàng, thủ môn Đặng Văn Lâm tỏ rõ quyết tâm cùng ĐT Việt Nam có được một màn trình diễn tốt trước chủ nhà Thái Lan ở vòng...
Văn Lâm giữ vững phong độ, Muangthong bay cao trên BXH Thai League
Với màn trình diễn đầy ấn tượng của mình, thủ thành Đặng Văn Lâm đang giúp CLB Muangthong có những bước tiến ấn tượng trên BXH Thai League 2019.
Đặng Văn Lâm: Tôi luôn phấn đấu để mạnh mẽ hơn
Chia sẻ sau chiến thắng 3-0 của Muangthong trước Chainat Horbill tại vòng 21 Thai League, thủ môn Đặng Văn Lâm cho biết mình luôn nỗ lực tập luyện để có thể...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X