Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đặng Văn Lâm nói gì về sự cạnh tranh vị trí thủ môn ở ĐT Việt Nam?

Thứ Hai 30/08/2021 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đặng Văn Lâm đã chia sẻ về việc sẽ phải cạnh tranh suất bắt chính ở ĐT Việt Nam trong trận đấu với ĐT Saudi Arabia.
Sau gần hai năm, Đặng Văn Lâm mới có dịp trở lại khoác áo ĐT Việt Nam khi hội quân tham gia hai trận đầu tiên ở vòng loại 3 World Cup 2022. Lần gần nhất Đặng Văn Lâm ra sân cho ĐT Việt Nam là trận đấu với ĐT Thái Lan tại SVĐ Mỹ Đình vào tháng 11/2019.

Đặng Văn Lâm Quế Ngọc Hải ĐT Việt Nam,
Đặng Văn Lâm gặp lại các đồng đội ở ĐT Việt Nam sau gần 2 năm.
 
Chia sẻ về cảm xúc khi trở lại đội tuyển, Đặng Văn Lâm cho biết: “Cũng lâu rồi không gặp anh em trong đội tuyển, hôm qua gặp mọi người ở sân bay trước khi sang Saudi Arabia, tôi cảm thấy rất vui vẻ. Anh em trong đội có rất nhiều chuyện vui để tâm sự. Tôi thấy rất vui”.

“Lâu nay không được gặp nhau, có nhiều chuyện để kể cho nhau, không chỉ với Quế Ngọc Hải mà các anh em trong đội cũng có những chia sẻ, tâm sự vì lâu không gặp nhau. Dù cũng nhắn tin qua lại với nhau trên mạng nhưng không gặp nhau ở ngoài cũng rất nhớ nhau”.

VIDEO: Đặng Văn Lâm thể hiện khả năng phản xạ ấn tượng trước ngày lên tuyểnVIDEO: Đặng Văn Lâm thể hiện khả năng phản xạ ấn tượng trước ngày lên tuyển
Trong video mới đây vừa được CLB Cerezo Osaka công bố, có thể thấy thủ môn Đặng Văn Lâm đã thể hiện thuần thục các động tác được HLV thủ môn đưa ra.
 
Đặng Văn Lâm chia sẻ thời tiết khô nóng ở Saudi Arabia cũng là một rào cản với ĐT Việt Nam, bên cạnh đó là việc thích nghi với múi giờ. Thủ thành sinh năm 1993 chia sẻ sau một buổi tập, các cầu thủ dần thích nghi với điều kiện tại Saudi Arabia để sẵn sàng cho trận đấu đầu tiên.

Trong lần trở lại này, Đặng Văn Lâm sẽ phải cạnh tranh vị trí trong khung gỗ với thủ thành kỳ cựu Bùi Tấn Trường. Ở đợt thi đấu tập trung tại vòng loại 2 trên đất UAE, Bùi Tấn Trường đã có màn trình diễn xuất sắc, góp công lớn vào việc ĐT Việt Nam lần đầu vào đến vòng loại 3 World Cup.

Đặng Văn Lâm chia sẻ: “Với tôi, mỗi lần được khoác áo ĐTQG mới là động lực lớn để tập trung tối đa cho các buổi tập. Mong muốn của tôi là cống hiến tốt nhất cho ĐTQG, thi đấu hay không là ở HLV trưởng”.

Xem thêm những bài viết khác về thủ môn Đặng Văn Lâm:


Đặng Văn Lâm nói gì khi được trở lại ĐT Việt Nam?Đặng Văn Lâm nói gì khi được trở lại ĐT Việt Nam?
Thủ môn Đặng Văn Lâm mới đây đã có chia sẻ sau gần hai năm trở lại hội quân tại ĐT Việt Nam.
ĐT Australia chốt danh sách chính thức: Văn Lâm chạm trán đồng đội tại CerezoĐT Australia chốt danh sách chính thức: Văn Lâm chạm trán đồng đội tại Cerezo
Tiền đạo Adam Taggart của Cerezo Osaka mới đây đã được HLV Graham Arnold lựa chọn vào danh sách ĐT Australia trước các màn so tài với Trung Quốc và Việt Nam.
Đặng Văn Lâm đã hội quân cùng ĐT Việt Nam tại DohaĐặng Văn Lâm đã hội quân cùng ĐT Việt Nam tại Doha
Thủ thành Đặng Văn Lâm đã hội quân cùng ĐT Việt Nam tại Doha trước khi bay sang Saudi Arabia.
Đặng Văn Lâm vắng mặt trong tấm ảnh đặc biệt của ĐT Việt NamĐặng Văn Lâm vắng mặt trong tấm ảnh đặc biệt của ĐT Việt Nam
ĐT Việt Nam lên đường vào nửa đêm để chuẩn bị cho trận đấu lịch sử tại vòng loại 3 World Cup 2022.
ĐT Việt Nam nhận tin cực vui của Đặng Văn LâmĐT Việt Nam nhận tin cực vui của Đặng Văn Lâm
Theo thông tin mới nhận, phía Cerezo Osaka đã đồng ý để thủ thành Đặng Văn Lâm lên tuyển Việt Nam sớm hơn kế hoạch là ngày 29/8 tới.
Đội bóng của thủ môn Đặng Văn Lâm bất ngờ có biến lớnĐội bóng của thủ môn Đặng Văn Lâm bất ngờ có biến lớn
Theo tin mới nhất, đội bóng chủ quản của thủ môn Đặng Văn Lâm là Cerezo Osaka vừa thông báo chia tay HLV Levir Culpi sau chuỗi trận ảm đạm của CLB.
 
Dù gần hai năm mới trở lại nhưng Đặng Văn Lâm khẳng định ĐT Việt Nam hiện không có quá nhiều khác biệt. Trên thực tế, HLV Park Hang Seo vẫn duy trì bộ khung đã thi đấu từ đầu vòng loại 2, bổ sung thêm một số cái tên để cố gắng làm mới ĐT Việt Nam.
 
Đặng Văn Lâm cũng nhận định ĐT Saudi Arabia từng nhiều lần góp mặt ở World Cup đã nói lên đẳng cấp của họ. Trận đấu giữa ĐT Saudi Arabia và ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào 1h00 ngày 3/9. 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X