Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đặng Văn Lâm nhắn gửi CĐV Muangthong United bằng ba thứ tiếng

Thứ Tư 27/02/2019 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đặng Văn Lâm vừa ghi điểm trong mắt người hâm mộ Muangthong United khi fanpage của CLB đăng tải lời nhắn gửi của thủ thành này bằng ba thứ tiếng.

Đặng Văn Lâm nhắn gửi CĐV Muangthong United
 

Ra mắt Muangthong United không mấy suôn sẻ trong trận thua 0-1 trước CLB PT Prachuap, Đặng Văn Lâm vẫn nhận được sự tín nhiệm rất lớn từ các cổ động viên. Chàng thủ thành sinh năm 1993 sau trận đấu nhận được khá nhiều lời động viên từ phía NHM Muangthong United.

Dang Van Lam nhan gui CDV Muangthong United bang ba thu tieng.
Đặng Văn Lâm nhắn gửi CĐV Muangthong United bằng ba thứ tiếng.
Mới đây, trang fanpage của Muangthong United đăng tải lời nhắn gửi của thủ thành Đặng Văn Lâm với ba thứ tiếng: Thái, Anh và Việt. Những chia sẻ này nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ phía NHM đội bóng, đặc biệt là sự tín nhiệm đối với khả năng của Văn Lâm.
 
"Cảm ơn người hâm mộ vì đã tạo ra bầu không khí thực sự tuyệt vời tại sân vận động. Mùa giải vẫn còn rất dài. Tôi hứa sẽ làm hết sức để giúp các bạn có được niềm vui với những chiến thắng ở mái nhà mới của tôi" - Lời nhắn gửi của Đặng Văn Lâm trên fanpage của CLB.
 

Phản ứng từ phía NHM
 

Nhìn chung, NHM Muangthong United tỏ ra khá thích thú với chia sẻ của Đặng Văn Lâm. Phần lớn NHM động viên với sự kỳ vọng rằng chàng thủ thành Việt Nam sẽ chơi tốt để giúp Muangthong United giành kết quả tốt trong mùa này.
 
Người dùng Anucha Song bình luận: "Chúng tôi tin tưởng vào bạn, Đặng Văn Lâm". Pim ChaLee động viên: "Hãy cố gắng tập trung tối đa mỗi khi bạn ở trên sân". Còn Nopparat Ramakian nhắn nhủ: "Dù đội thua cuộc nhưng bạn đã làm rất tốt".
 
Ở vòng 2 Thai League 2019, Muangthong United sẽ chạm trán Bangkok United vào lúc 19h00 ngày 2/3.

Xem lại màn ra mắt của Đặng Văn Lâm tại Muangthong United:



 

N.D (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Đặng Văn Lâm:


Trận đấu tiếp theo sẽ là sàn diễn của Văn Lâm
Chia sẻ với truyền thông Thái Lan, HLV thể lực Muangthong và cũng là người rất thân thiết với Văn Lâm, ông Jam Ashrapov lạc quan về khả năng tỏa sáng của thủ...
Báo Thái Lan đánh giá tốt Văn Lâm sau màn ra mắt Thai League 2019
Dù không thể giúp Muangthong United giành chiến thắng, Văn Lâm vẫn nhận được sự đánh giá tích cực từ giới truyền thông Thái Lan.
Thủ môn Đặng Văn Lâm nói gì sau thất bại ngày ra quân cùng Muangthong?
Thủ môn Đặng Văn Lâm đã có những chia sẻ của mình sau trận đầu bắt chính cho CLB Muangthong Utd tại Thai League.
Sau Xuân Trường, tới lượt Văn Lâm ra sân trong loạt trận mở màn Thai League 2019
Thủ môn Đặng Văn Lâm đã có tên trong đội hình xuất phát của CLB Muangthong Utd ở trận gặp Prachuap trên sân nhà vào lúc 18h00 tối nay, 24/2.
Muangthong 0-1 Prachuap (KT): Thủ môn Văn Lâm ra mắt Thai League 2019 bằng một thất bại
Việc phung phí cơ hội đã khiến CLB Muangthong mà thủ môn Đặng Văn Lâm đang khoác áo phải nhận thất bại ngay trên sân nhà ở trận mở màn Thai League 2019. Nhìn...
Xem thủ môn Văn Lâm chơi tại Thai League 2019 ở đâu?
Chuyên trang Bongda24h cung cấp thông tin về kênh phát sóng, đia chỉ link xem trực tiếp thủ môn Văn Lâm thi đấu ở trận vòng 1 Thai League 2019 Muangthong vs...
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X