Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đăng Văn Lâm lên tiếng về những khó khăn ở Muangthong United

Thứ Tư 03/04/2019 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong thời điểm Muangthong United gặp khó khăn, Đặng Văn Lâm đã lên tiếng hy vọng các đồng đội cùng nỗ lực để giúp đội bóng vượt qua thời điểm đầy chông gai này.

Đặng Văn Lâm lên tiếng
 

Đặt mục tiêu rất cao nhưng sau 5 trận đầu mùa tại Thai League 2019, Muangthong United lại không có kết quả tốt với 2 trận thắng và 3 thất bại. Thành tích này khiến ông Pairoj Borwonwatanadilok nói lời từ chức khiến Muangthong United hiện cho có HLV trưởng mà tạm thời do trợ lý Uthai Boonmoh tạm thời tiếp quản đội.

Dang Van Lam len tieng ve nhung kho khan o Muangthong United.
Đăng Văn Lâm lên tiếng về những khó khăn ở Muangthong United.

 
Dù thành tích chung của tập thể không tốt nhưng cá nhân thủ thành Đặng Văn Lâm đã có màn trình diễn xuất sắc, chứng tỏ được giá trị bản thân với những CĐV Thái Lan. Thậm chí, giới truyền thông xứ chùa vàng còn cho rằng thủ thành của ĐT Việt Nam là điểm sáng hiếm hoi của Muangthong United trong giai đoạn đầu mùa.
 
Đứng trước quãng thời gian khó khăn, Đặng Văn Lâm nhắn nhủ tới các đồng đội: "Chúng ta sẽ chiến thắng cùng nhau, thất bại cùng nhau. Chúng ta cũng sẽ cùng nhau vượt qua thời điểm khó khăn này".
 

CĐV Thái đánh giá cao Văn Lâm
 

Trang Fanpage chính thức của Muangthong United đã đăng tải lời nhắn nhủ của Đặng Văn Lâm và nhận lại nhiều phản hồi tích cực. Một số CĐV Việt Nam đã vào gửi những lời bình luận chúc thủ thành Việt Nam cùng đồng đội tiếp tục cố gắng, nhiều CĐV Thái Lan khác cũng để lại nhiều bình luận tích cực.
 
CĐV Rittichai Juntarasee bình luận: "Cá nhân anh đã chơi tốt. Nhưng hàng tứ vệ thì thường xuyên tạo thêm thách thức cho anh". Một CĐV khác có tên Santi Sila-on bình luận: "Tôi thấy tiếc cho Lâm. Anh ấy muốn tới đây để chứng tỏ mình. Dù sao anh ấy đã làm việc chăm chỉ, đừng vội từ bỏ".
 
Vào 20h00 ngày 3/4 (hôm nay), Đặng Văn Lâm và các đồng đội sẽ có chuyến làm khách tới sân của CLB Chainat. Trận đấu sẽ được tường thuật trực tiếp trên Bongda24h.vn.
 

N.D (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Đặng Văn Lâm:


Lịch thi đấu Xuân Trường và Văn Lâm vòng 6 Thai League hôm nay 3/4
Lịch thi đấu của Xuân Trường và Văn Lâm ngày hôm nay 3/4, lịch thi đấu Buriram United và Muangthong United vòng 6 Thai League 2019.
Đã rõ thầy mới của Văn Lâm tại Muangthong Utd
Sau chuỗi trận đấu tệ hại vừa qua, HLV trưởng CLB Muangthong Utd Uthai Boonmoh đã đệ đơn từ chức. Và cái tên mới ngồi vào ghế nóng đội chủ sân SCG đã lộ diện.
Đặng Văn Lâm chia tay thầy mới chỉ sau 5 vòng đấu ở Thai League
Chỉ sau 5 vòng đầu tiên, HLV Pairoj Borwonwatanadilok đã nói lời từ chức khi Muangthong thua đến 3 trận, tụt xuống vị trí thứ 10 trong bảng xếp hạng Thai...
Ratchaburi 2-0 Muangthong (KT): Văn Lâm không thể cứu đội nhà khỏi thất bại
Đặng Văn Lâm không thể sửa chữa sai lầm cho đồng đội trong trận thua 0-2 của Muangthong trước chủ nhà Ratchaburi ở vòng 5 Thai League diễn ra tối 31/3.
Báo Thái đánh giá cao Văn Lâm sau chiến thắng thứ hai tại Thai League
Thủ thành Văn Lâm tiếp tục nhận được điểm số cao sau chiến thắng kịch tính của CLB Muangthong trong chuyến làm khách trước Chiangrai ở vòng 4 Thai League 2019.
Thủ môn Đặng Văn Lâm về Việt Nam ăn phở sau trận thắng thứ 2 cùng Muangthong
Ngay sau khi giành được thắng lợi thứ 2 liên tiếp tại Thái League 2019, thủ thành của đội tuyển Việt Nam bất ngờ có mặt ở Hà Nội để thưởng thức món ăn nơi quê...
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X