Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Mới ra sân buổi đầu tiên, Đặng Văn Lâm không ngại việc tập ít hơn các đồng đội

Thứ Bảy 05/10/2019 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có buổi đầu tiên ra sân, Đặng Văn Lâm không ngại việc có ít thời gian tập luyện hơn các đồng đội ở ĐT Việt Nam.

Không ngại thời gian tập luyện ít

Do phải thi đấu cho Muangthong United, Đặng Văn Lâm mới trở về Việt Nam từ ngày 3/10, trong khi đội tuyển tập trung từ ngày 23/9. Thủ thành Việt kiều cho biết đã hội quân cùng các đồng đội vào ngày 4/10, cũng như có buổi tập gym.

Đặng Văn Lâm không ngại việc tập ít cùng các đồng đội hình ảnh
Đặng Văn Lâm không ngại việc tập ít cùng các đồng đội.
Dù thời gian tập luyện cùng các đồng đội ít, Đặng Văn Lâm vẫn bày tỏ sự tự tin: “Việc đó chỉ làm tôi không được tập cùng toàn đội từ đầu thôi. Còn bây giờ, tôi có thể bắt đầu dành thời gian tập luyện cùng cả đội nên cũng không có ảnh hưởng gì về chuyên môn”.
Văn Lâm cũng chia sẻ ở môi trường CLB và ĐTQG hoàn toàn khác nhau nên phải cố gắng tập luyện hết mình để được ra sân. Về sự khác biệt giữa Muangthong United (Thái Lan) với môi trường trong nước khi tập luyện, thủ thành này cho biết giáo án không quá nặng, cũng như khác biệt không nhiều.

Đánh giá cao ĐT Malaysia

Trước mắt, Đặng Văn Lâm chỉ có khoảng 5 ngày tập luyện chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Malaysia vào ngày 10/10. HLV Park Hang Seo trước đó từng đánh giá ĐT Malaysia đã khác nhiều so với AFF Cup 2018, đặc biệt ở khả năng tận dụng cơ hội.
Đặng Văn Lâm cũng có chung quan điểm với ông thầy người Hàn Quốc: “Tôi thấy hiện tại, ĐT Malaysia dường như tấn công mạnh hơn. Vì vậy, tôi và các đồng đội cũng phải chuẩn bị thật kĩ lưỡng. AFF Cup 2018 cũng đã qua rồi, giờ là một giải đấu khác. Toàn đội phải tập trung 100% thì mới có thể giành chiến thắng”.
Trong đợt tập trung lần này, ĐT Việt Nam có nhiều cầu thủ phải ra về vì chấn thương như Nguyên Mạnh, Huy Toàn, Mạc Hồng Quân,… Cái tên để lại nỗi lo nhiều nhất là Lương Xuân Trường khi cầu thủ này bị tổn thương dây chằng, nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu trong khoảng từ 6-9 tháng.
“Khi Xuân Trường chấn thương, tôi ở Thái Lan nghe tin cảm thấy rất buồn. Điều quan trọng nhất với cầu thủ là sức khoẻ, Xuân Trường lại dính chấn thương nặng. Nhưng đó là một phần trong bóng đá nên tôi mong Xuân Trường sớm vượt qua khó khăn này để trở lại mạnh mẽ hơn” – Đặng Văn Lâm động viên người đồng đội trên tuyển.
Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Malaysia sẽ diễn ra vào 20h00 ngày 10/10 trên SVĐ quốc gia Mỹ Đình.
Như Đạt (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về thủ môn Đặng Văn Lâm:
Văn Lâm nhận thất bại đáng tiếc trước ngày về hội quân ĐT Việt Nam
Thủ thành Đặng Văn Lâm vừa cùng các cầu thủ Muangthong trải qua thất bại ở vòng 25 Thai League trước đối thủ Samut Prakan.
Không phải Tuấn Anh, Xuân Trường khẳng định tham vọng đá cặp cùng… Đặng Văn Lâm
Tỏng buổi tập chiều nay 23/9 của ĐT Việt Nam, tiền vệ Xuân Trường là người ra trả lời phỏng vấn, và anh đã có những chia sẻ thú vị về các đồng đội của mình.
Sukhothai 2-3 Muangthong: Dấu ấn Đặng Văn Lâm trên chấm 11m
Thủ thành Văn Lâm tỏa sáng trong một trận đấu rượt đuổi tỉ số rất hấp dẫn.
Đặng Văn Lâm nổi bật, Muangthong đánh bại CLB cũ của Xuân Trường
Đặng Văn Lâm có trận đấu khá nổi bật, cùng Muangthong United đánh bại Buriram United 3-1, trong khuôn khổ vòng 26 Thai League 2019.
Văn Lâm nói gì về tình huống suýt nữa nhận bàn thua phút cuối?
Trong khi các đồng đội lên máy bay trở về CLB của mình, chỉ duy nhất thủ môn Đặng Văn Lâm ở lại Thái Lan, hội quân cùng Muangthong United.
Văn Lâm có công lớn trong trận hòa của ĐT Việt Nam
Chứng kiến màn thi đấu tuyệt vời của thủ thành Đặng Văn Lâm, cựu tuyển thủ Võ Văn Hạnh đã dành lời khen cho người gác đền ĐT Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X