Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đặng Văn Lâm dự bị, Muangthong United phơi áo trên đất Campuchia

Chủ Nhật 10/02/2019 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày Đặng Văn Lâm chưa được ra sân, Muangthong United đã phải đón nhận thất bại khi đá giao hữu trên đất Campuchia.

Đặng Văn Lâm dự bị
 

Chiêu mộ Đặng Văn Lâm sau màn trình diễn ấn tượng tại AFF Cup 2019, Muangthong United vẫn chưa để cựu thủ thành của Hải Phòng có trận ra mắt. Gặp K Cement Cambodia All Stars (Đội các ngôi sao Campuchia), Muangthong United để thủ thành Prasit Phadungchock.

Thu mon Dang Van Lam
Đặng Văn Lâm dự bị trong trận đấu gần nhất của Muangthong United.
Trước trận đấu, nhiều người đã kỳ vọng Đặng Văn Lâm sẽ có trận ra mắt đội bóng mới. Tuy nhiên, Phadungchock (36 tuổi) - thủ thành giàu kinh nghiệm nhất của Muangthong United - được tin dùng, đây cũng là thủ thành được định giá cao nhất của CLB theo Transfermarkt.
 
Cụ thể, Phadungchock được định giá 125.000 euro, sau đó lần lượt là Kampol Pathom-attakul (100.000), Somporn Yos (50.000) và Sutthipong Pisansarb (25.000). Đặng Văn Lâm trên thực tế chưa được định giá, dù Muangthong United đã chi 500.000 USD để chiêu mộ thủ thành này từ Hải Phòng.
 

Muangthong United phơi áo
 

Ngoài việc không có Đặng Văn Lâm, Muangthong United tung ra lực lượng mạnh nhất với những Teerasil Dangda, Aungthu - ngôi sao của bóng đá Myanmar,... Đội bóng Thái Lan quyết tâm giành chiến thắng dù phải đá trên sân khách.
 
Tuy nhiên, Muangthong United liên tiếp phải nhận hai bàn thua ngay trong hiệp một. Dù đã cố gắng dồn lên tìm kiếm chiến thắng nhưng đội bóng Thái Lan cũng chỉ có được một bàn gỡ nhờ công của ngoại binh Herberty Fernandes.
 
Thất bại chung cuộc 1-2, Muangthong United còn một số việc phải làm trước mùa bóng mới. Mùa trước, Muangthong đứng ở vị trí thứ 4 tại Thai League và đang hướng đến tham vọng giành ngôi vô địch mùa này.
 

N.D (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Đặng Văn Lâm:


Văn Lâm nhận tin dữ ngay sau khi gia nhập Muangthong Utd
Thủ môn Đặng Văn Lâm vừa thông báo mình bị mất quyền kiểm soát tài khoản facebook sau khi chuyển tới Muangthong Utd.
Sếp Muangthong tiết lộ lý do chiêu mộ thủ thành Đặng Văn Lâm
Chia sẻ với truyền thông Thái Lan trong buổi ra mắt thủ thành Đặng Văn Lâm, giám đốc điều hành CLB Muangthong đã hé lộ lý do chiêu mộ thủ môn tuyển Việt Nam.
Người Thái so sánh thủ môn Đặng Văn Lâm với huyền thoại bóng đá Đức
HLV Muangthong Utd mới đây đã có những lời so sánh tài năng của thủ thành Đặng Văn Lâm với thủ môn huyền thoại Oliver Kahn của ĐT Đức.
Thủ môn Đặng Văn Lâm mang áo số 1 ở Muangthong United
Thủ thành của tuyển Việt Nam nhiều khả năng sẽ trở thành người bắt chính ở CLB Muangthong United khi mang áo số 1.
Điểm tin bóng đá tối 5/2 (Mùng 1 Tết): Văn Lâm được khen ngợi trên đất Thái
Văn Lâm được khen ngợi trên đất Thái, MU dùng lương khủng trói Rashford, Ronaldo lôi kéo đồng đội cũ sang Juventus,... là những tin tức có trong điểm tin bóng...
Thủ môn Đặng Văn Lâm đã có mặt ở CLB Muangthong
Thủ thành tuyển Việt Nam Đặng Văn Lâm đã có mặt tại Thái Lan chiều nay và có cuộc gặp gỡ đầu tiên với ban lãnh đạo Muangthong United.
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X