Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Đặng Văn Lâm đã hội quân cùng ĐT Việt Nam tại Doha

Thứ Bảy 28/08/2021 11:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành Đặng Văn Lâm đã hội quân cùng ĐT Việt Nam tại Doha trước khi bay sang Saudi Arabia.
Rạng sáng ngày 28/8, ĐT Việt Nam đã lên đường sang Saudi Arabia để chuẩn bị cho trận đầu tiên tại vòng loại 3 World Cup 2022. Do không có chuyến bay thẳng, ĐT Việt Nam sẽ bay nối chuyến từ Hà Nội đến Doha (Qatar) rồi từ đây bay sang Riyad bằng chuyên cơ do LĐBĐ Saudi Arabia sắp xếp.

Đặng Văn Lâm
Đặng Văn Lâm gặp lại HLV Park Hang Seo cùng các đồng đội ở ĐT Việt Nam tại sân bay Doha. Ảnh: Trợ lý Lê Huy Khoa.
 
Trong tấm ảnh chụp lưu niệm tại sân bay Nội Bài trước giờ lên đường, ĐT Việt Nam thiếu một thành viên là thủ môn Đặng Văn Lâm. Do đang khoác áo Cerezo Osaka, Văn Lâm bay thẳng từ Nhật Bản đến Doha thay vì trở về Hà Nội bay cùng cả đội.

Sau khi đặt chân đến Doha, Đặng Văn Lâm đã hội quân cùng ĐT Việt Nam tại đây. HLV Park Hang Seo không nén nổi cảm xúc khi gặp lại học trò sau gần 2 năm xa cách, do Đặng Văn Lâm không thể lên tuyển trong những đợt tập trung trước vì những lý do khác nhau.

 
Trước đó ở đợt thi đấu tập trung tại vòng loại thứ 2 trên đất UAE, Đặng Văn Lâm có tên trong danh sách nhưng sau đó không thể lên tuyển. Nguyên nhân là bởi CLB Cerezo Osaka có một trường hợp mắc covid-19 nên HLV Park Hang Seo quyết định để Văn Lâm ở lại Nhật Bản.

Đặng Văn Lâm, Bùi Tấn Trường và Nguyễn Văn Toản là ba thủ môn được HLV Park Hang Seo đưa sang Saudi Arabia. Trở lại đội tuyển sau gần 2 năm, Đặng Văn Lâm sẽ phải nỗ lực để được bắt chính khi thủ thành  kỳ cựu Bùi Tấn Trường đã có màn trình diễn ấn tượng trong đợt thi đấu tập trung hồi tháng 6/2021.

Đặng Văn Lâm ĐT Việt Nam
Đặng Văn Lâm sẽ phải nỗ lực để có suất bắt chính tại ĐT Việt Nam hiện tại.
 
Dù được đánh giá có chuyên môn tốt nhưng việc ít được thi đấu trong thời gian qua là rào cản đối với Đặng Văn Lâm. Sau khi đến Cerezo Osaka, Văn Lâm mới ra sân hai trận cho đội bóng Nhật Bản.

Đặng Văn Lâm sẽ bay cùng chuyến chuyên cơ với ĐT Việt Nam từ Doha sang Riyad, cũng như có 5 buổi tập để cạnh tranh cơ hội ra sân. Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Saudi Arabia sẽ diễn ra vào 1h00 ngày 3/9.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về thủ môn Đặng Văn Lâm:


ĐT Việt Nam nhận tin cực vui của Đặng Văn LâmĐT Việt Nam nhận tin cực vui của Đặng Văn Lâm
Theo thông tin mới nhận, phía Cerezo Osaka đã đồng ý để thủ thành Đặng Văn Lâm lên tuyển Việt Nam sớm hơn kế hoạch là ngày 29/8 tới.
Đội bóng của thủ môn Đặng Văn Lâm bất ngờ có biến lớnĐội bóng của thủ môn Đặng Văn Lâm bất ngờ có biến lớn
Theo tin mới nhất, đội bóng chủ quản của thủ môn Đặng Văn Lâm là Cerezo Osaka vừa thông báo chia tay HLV Levir Culpi sau chuỗi trận ảm đạm của CLB.
Đặng Văn Lâm liên tiếp được đăng ký thi đấu ở Cerezo OsakaĐặng Văn Lâm liên tiếp được đăng ký thi đấu ở Cerezo Osaka
Dù vẫn chưa thể ra sân tại J-League 1 nhưng ở những vòng đấu gần đây, thủ môn Đặng Văn Lâm đã liên tiếp được HLV Levir Culpi điền tên vào danh sách đăng ký thi...
Thủ môn Đặng Văn Lâm có cơ hội làm nên lịch sử tại Nhật BảnThủ môn Đặng Văn Lâm có cơ hội làm nên lịch sử tại Nhật Bản
Theo đó, người gác đền ĐT Việt Nam đang đứng trước cơ hội rất lớn được ra sân tại giải J-League 1 sau nhiều tháng chờ đợi.
VIDEO: Đặng Văn Lâm thể hiện khả năng phản xạ ấn tượng trước ngày lên tuyểnVIDEO: Đặng Văn Lâm thể hiện khả năng phản xạ ấn tượng trước ngày lên tuyển
Trong video mới đây vừa được CLB Cerezo Osaka công bố, có thể thấy thủ môn Đặng Văn Lâm đã thể hiện thuần thục các động tác được HLV thủ môn đưa ra.
BLV Quang Huy dự đoán vị trí thủ môn tuyển Việt NamBLV Quang Huy dự đoán vị trí thủ môn tuyển Việt Nam
Với việc thủ môn Đặng Văn Lâm vừa được gọi bổ sung lên tuyển, cuộc cạch tranh trước khung gỗ đang trở nên nóng hơn bao giờ hết. Và BLV Quang Huy đã có những...
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X