Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đặng Văn Lâm chấn thương bỏ lỡ trận đấu với ĐT Trung Quốc

Thứ Tư 15/09/2021 19:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành Đặng Văn Lâm nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu 3 tháng do chấn thương.
Theo một số thông tin, thủ thành Đặng Văn Lâm dính chấn thương trong khi tập luyện cùng CLB Cerezo Osaka. Thủ thành sinh năm 1993 dính chấn thương vai có thể phải phẫu thuật, dự kiến phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tháng.


Văn Lâm Harry Souttar ĐT Việt Nam vs  Australia
Đặng Văn Lâm sẽ không thể góp mặt cùng ĐT Việt Nam trong hai trận đấu sắp tới tại Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á vì chấn thương.
Điều này đồng nghĩa với việc Đặng Văn Lâm sẽ không thể thi đấu cho đến hết năm 2021, bỏ lỡ bốn trận đấu của ĐT Việt Nam tại AFC Asian Qualifiers – Road to Qatar. Trước đó, Văn Lâm bắt chính trong trận đấu với ĐT Australia trên SVĐ Mỹ Đình vào ngày 7/9.

Trong danh sách tập trung ĐT Việt Nam chuẩn bị cho hai trận đấu với ĐT Trung Quốc và ĐT Oman vào tháng 10/2021, HLV Park Hang Seo ban đầu gọi 3 thủ môn. Tuy nhiên chỉ vài giờ sau, thầy Park gọi bổ sung thủ thành Trần Nguyên Mạnh lên tuyển khi tình hình sức khỏe của Đặng Văn Lâm có những thông tin không vui.

Việc Đặng Văn Lâm vắng mặt là tin không vui nhưng ở thời điểm hiện tại, HLV Park Hang Seo không quá lo lắng khi thủ thành Bùi Tấn Trường cũng có màn trình diễn ổn định. Trong bốn trận gần nhất được ra sân, màn trình diễn của Tấn Trường thuyết phục được giới chuyên môn với những tình huống phản xạ ấn tượng.

Ngoài ra, ba thủ thành còn lại của ĐT Việt Nam đều có phong độ tốt ở cấp CLB. Trần Nguyên Mạnh thi đấu ấn tượng góp công giúp CLB Viettel nằm trong nhóm các đội thủng lưới ít nhất V-League 2021 (9 bàn), bằng với thành tích của HAGL và Bình Định.

Thủ thành Nguyên Mạnh là một trong số 5 cầu thủ mới lên tuyển dưới thời HLV Park Hang Seo được gọi tập trung lần này.
Thủ thành Nguyên Mạnh được HLV Park Hang Seo gọi bổ sung lên ĐT Việt Nam.
Trong chức vô địch V-League 2020 của Viettel, Nguyên Mạnh cũng đóng góp rất lớn khi trải qua 594 phút liên tiếp giữ sạch lưới. Hàng phòng ngự Viettel với Nguyên Mạnh đứng trong khung gỗ cũng là đội để thủng lưới ít nhất mùa trước với 16 bàn, bằng với đội á quân Hà Nội FC.

ĐT Việt Nam sẽ tập luyện từ ngày 16/9 để chuẩn bị cho hai trận đấu tiếp theo tại Vòng loại thứ 3 World Cup – Khu vực châu Á. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có hai trận làm khách khi lần lượt gặp ĐT Trung Quốc (7/9) và ĐT Oman (12/9).

Tổng hợp ĐT Việt Nam 0-1 ĐT Australia (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á):

video


Kết quả Đội tuyển Việt Nam

Thứ 5, 07/10

07/10ChinaChina00:00Việt Nam
07/10Saudi ArabiaSaudi Arabia00:00Japan
07/10AustraliaAustralia00:00Oman

Thứ 3, 12/10

12/10OmanOman00:00Việt Nam
12/10Saudi ArabiaSaudi Arabia00:00China
12/10JapanJapan00:00Australia
FPT Play và Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về thủ môn Đặng Văn Lâm:

Đội bóng của Đặng Văn Lâm chạm trán cựu vương AFC Champions LeagueĐội bóng của Đặng Văn Lâm chạm trán cựu vương AFC Champions League
Khó khăn đang chờ đón CLB Cerezo Osaka khi mà họ sắp phải đối đầu với đội bóng tên tuổi của Hàn Quốc là Pohang Steelers tại vòng knock-out AFC Champions League...
Đặng Văn Lâm chia tay ĐT Việt Nam ngay sau trận gặp ÚcĐặng Văn Lâm chia tay ĐT Việt Nam ngay sau trận gặp Úc
Sau khi hoàn thành nghĩa vụ với ĐTQG, thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ lên máy bay trở lại Nhật Bản để tiếp tục ra sân tập luyện tại CLB Cerezo Osaka.
Đội hình ra sân ĐT Việt Nam vs Australia: Văn Lâm, Bùi Tiến Dũng trở lạiĐội hình ra sân ĐT Việt Nam vs Australia: Văn Lâm, Bùi Tiến Dũng trở lại
Đội hình ra sân ĐT Việt Nam vs Australia: Đội hình ra sân chính thức trận Việt Nam vs Úc hôm nay 7/9 thuộc vòng loại World Cup 2022 được cập nhật chi tiết ở...
Trước trận Việt Nam vs Australia: Đặng Văn Lâm bắt chính, tại sao không?Trước trận Việt Nam vs Australia: Đặng Văn Lâm bắt chính, tại sao không?
Tấn Trường hiện đang nắm giữ suất bắt chính trước khung gỗ ĐT Việt Nam từ đầu tháng 6 tới. Nhưng không có nghĩa cơ hội đã khép lại với Đặng Văn Lâm.
VIDEO: Những pha cứu thua lý giải vì sao Tấn Trường đẩy Văn Lâm lên ghế dự bịVIDEO: Những pha cứu thua lý giải vì sao Tấn Trường đẩy Văn Lâm lên ghế dự bị
Dù cùng Việt Nam thất bại 1-3 trước Saudi Arabia, thủ môn Tấn Trường vẫn ít nhiều để lại dấu ấn với những pha cứu thua đẳng cấp.
Đội hình ra sân ĐT Việt Nam vs Saudi Arabia: Văn Lâm dự bị, Văn Thanh thay Văn HậuĐội hình ra sân ĐT Việt Nam vs Saudi Arabia: Văn Lâm dự bị, Văn Thanh thay Văn Hậu
Đội hình ra sân ĐT Việt Nam vs Saudi Arabia: Thủ môn Tấn Trường tiếp tục được HLV Park Hang Seo tin tưởng trong trận gặp Saudi Arabia.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X