Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đặng Văn Lâm: "Chúng tôi đã thi đấu hết mình"

Thứ Năm 24/01/2019 22:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không thể làm nên điều kỳ diệu, Đặng Văn Lâm chia sẻ sau trận thua Nhật Bản với sự tiếc nuối rất lớn.


Văn Lâm nói gì sau thất bại?
 

Với tinh thần quả cảm của những chiến binh, ĐT Việt Nam đã làm tất cả những gì có thể trong 90 phút trước Nhật Bản. Có những lúc, bàn thắng tưởng như đến rất gần với chúng ta, tuy nhiên các chân sút đều không tận dụng được cơ hội. 
 
Dù vậy, cần phải dành cho các cầu thủ Việt Nam những lời khen ngợi, đặc biệt là màn trình diễn của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trong suốt trận đấu, thủ môn sinh năm 1993 đã liên tục bay nhảy, hoạt động hết công suất để cứu thua cho ĐT.
 
Sau trận đấu, Văn Lâm đã có cuộc phỏng vấn ngắn với báo chí. Anh cho biết: “Ngày hôm nay, chúng tôi thi đấu với một đối thủ đẳng cấp, chúng tôi đã thi đấu hết mình. Thật buồn vì không có được một bàn thắng nhưng chúng tôi đã thi đấu đầy cố gắng.

Dang Van Lam buoc vao loat luan luu voi tu tinh tao.

Thủ môn Đặng Văn Lâm chia sẻ sau trận thua Nhật Bản


Cám ơn tất cả các cổ động viên đã đến sân, cũng như người hâm mộ ở Việt Nam đã cổ vũ hết mình cho đội tuyển. Chúng tôi đã thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo”
– Đặng Văn Lâm chia sẻ sau trận thua Nhật Bản.
 
Với việc dừng bước ở vòng tứ kết, thầy trò Park Hang Seo vẫn xứng đáng nhận được lời động viên từ người hâm mộ. Các chiến binh áo đỏ đã thi đấu đầy cố gắng, thậm chí sòng phẳng với đối thủ hơn hẳn về đẳng cấp. Dù sao, ĐT Việt Nam vẫn lọt vào Top 8 đội mạnh nhất châu lục, và tràn đầy niềm tin vào tương lai phía trước.

Tổng hợp Việt Nam vs Nhật Bản 0-1

HLV Park Hang Seo chỉ ra điều thất vọng sau trận thua Nhật Bản
Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận, HLV Park Hang Seo đã tỏ ra nuối tiếc khi các học trò của mình không thể tạo nên kỳ tích trước Nhật Bản.
Sau Asian Cup, ĐT Việt Nam còn đá những giải nào trong năm 2019?
Sau Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam sẽ có một năm thi đấu bận rộn trong năm 2019. Vậy đó là những giải nào?
Những điều khó quên sau trận Việt Nam 0-1 Nhật Bản
Có thể nói ĐT Việt Nam đã có một trận đấu quả cảm trước người Nhật. Và dưới đây là những điểm nhấn của trận Việt Nam 0-1 Nhật Bản.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X