Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đặng Văn Lâm chia tay thầy mới chỉ sau 5 vòng đấu ở Thai League

Thứ Hai 01/04/2019 05:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chỉ sau 5 vòng đầu tiên, HLV Pairoj Borwonwatanadilok đã nói lời từ chức khi Muangthong thua đến 3 trận, tụt xuống vị trí thứ 10 trong bảng xếp hạng Thai League 2019.

Đặng Văn Lâm chia tay thầy mới
 

Để thua 0-2 trước Ratchaburi Mitr Phol FC, HLV Pairoj Borwonwatanadilok đã nói lời chia tay Muangthong United do thành tích không tốt trong giai đoạn đầu mùa giải. Đội bóng của Đặng Văn Lâm có 2 chiến thắng và 3 trận thua tính đến thời điểm này, chỉ đứng ở vị trí thứ 10, chưa đáp ứng được kỳ vọng của ban lãnh đạo CLB cũng như người hâm mộ.

Dang Van Lam chia tay thay moi chi sau 5 vong dau o Thai League.
Đặng Văn Lâm chia tay thầy mới chỉ sau 5 vòng đấu ở Thai League.
Ông Borwonwatanadilok chia sẻ về quyết định từ chức: "Như đã đề cập trước đó, tôi quyết định tương lai của bản thân ở Muangthong dựa trên 5 trận đầu tiên của mùa giải. Về mặt này thì rõ ràng tôi không phải là người phù hợp cho công việc hiện tại".
 
"Tôi xin cảm ơn ban lãnh đạo, ban huấn luyện, các cầu thủ và người hâm mộ vì mọi thứ tại đây. Xin lỗi vì tôi không thể giúp câu lạc bộ đạt được mục tiêu và những chiến thắng như kỳ vọng. Chúc cho toàn đội sẽ sớm giành được thành công".
 

Muangthong United chưa tìm được người mới
 

Về quyết định từ chức của HLV Borwonwatanadilok, CLB Muangthong trên trang fanpage của CLB gửi lời cảm ơn vì những đóng góp của ông thời gian qua. Mặt khác, đội bóng giàu tham vọng của bóng đá Thái Lan chưa tiết lộ ứng viên tiếp theo ngồi vào chiếc ghế nóng của CLB.
 
Mùa trước, Muangthong United đã về đích ở vị trí thứ 4 và quyết định đầu tư mạnh mẽ hơn để tăng cường sức mạnh. Ngoài những cầu thủ bản địa xuất sắc như đội trưởng Teerasil Dangda, Adisak Kraisorn hay Sarach Yooyen, Muangthong United cũng đang sở hữu hai ngôi sao khác của bóng đá Đông Nam Á là Đặng Văn Lâm (Việt Nam) và Aung Thu (Myanmar).
 
Bản thân HLV Borwonwatanadilok cũng mới chỉ nhậm chức vào đầu năm nay và mới làm việc cùng tân binh Đặng Văn Lâm được 5 trận. Thủ thành của Việt Nam đã thi đấu xuất sắc nhưng không đủ để giúp Muangthong United có được thành tích tốt tại Thai League.
 

N.D (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Đặng Văn Lâm:


Ratchaburi 2-0 Muangthong (KT): Văn Lâm không thể cứu đội nhà khỏi thất bại
Đặng Văn Lâm không thể sửa chữa sai lầm cho đồng đội trong trận thua 0-2 của Muangthong trước chủ nhà Ratchaburi ở vòng 5 Thai League diễn ra tối 31/3.
Thủ môn Đặng Văn Lâm về Việt Nam ăn phở sau trận thắng thứ 2 cùng Muangthong
Ngay sau khi giành được thắng lợi thứ 2 liên tiếp tại Thái League 2019, thủ thành của đội tuyển Việt Nam bất ngờ có mặt ở Hà Nội để thưởng thức món ăn nơi quê...
VIDEO: Thủ môn Văn Lâm cùng Muangthong thắng trận thứ 2 liên tiếp ở Thai League 2019
Đặng Văn Lâm đã có màn trình diễn khá tốt trong chiến thắng 3-2 của Muangthong United trước Chiangrai United. Đây là trận đấu ở vòng 4 Thai League 2019 diễn ra...
Thủ môn Đặng Văn Lâm nổi da gà khi xem Ronaldo lập hattrick
Thủ môn tuyển Việt Nam thể hiện sự ngưỡng mộ dành cho CR7 sau màn trình diễn ấn tượng giúp Juventus đánh bại Atletico Madrid 3-0.
HLV Park Hang Seo: Tôi hoan nghênh các cầu thủ Việt kiều về khoác áo ĐT Việt Nam
Chia sẻ trước giới truyền thông trong buổi họp báo chiều 13/3, nhà cầm quân người Hàn Quốc ủng hộ các tài năng Việt kiều về khoác áo ĐTQG Việt Nam như trường...
Nhà báo Thái: Văn Lâm càng thi đấu càng xuất sắc
Chứng kiến phong độ thi đấu ổn định của Đặng Văn Lâm tại Thai League, nhà báo Got Kunladetch của Siam Sports đã dành những lời khen cho thủ môn này.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X