Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đăng ảnh chào tuổi mới, Quế Ngọc Hải bị đàn em troll sấp mặt

Thứ Tư 15/05/2019 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hôm nay 15/5, trung vệ Quế Ngọc Hải bước sang tuổi 26 và đã có một bài đăng đáng nhớ trên mạng xã hội.


Ngọc Hải bị đàn em đùa cợt trong ngày sinh nhật
 

Trung vệ đang khoác áo CLB Viettel đã có động thái đánh dấu tuổi 26 của mình, với một bức ảnh đăng tải trên trang Facebook cá nhân. Trong đó, Quế Ngọc Hải tự viết cho chính mình: “Chúc ông bạn tuổi mới rực rỡ và tưng bừng khói lửa nhé. Happy birthday to me!”
 
Ngay lập tức,  những đồng đội tại ĐT quốc gia đã nhảy vào chúc mừng theo những cách khác nhau, nhưng điểm chung đều đem lại sự giải trí lớn cho người hâm mộ. Đầu tiên, chân sút Nguyễn Văn Toàn gửi lời tới đàn anh: “Chúc ông em vừa bước sang tuổi 33 luôn luôn hạnh phúc.”

Quế Ngọc Hải bước sang tuổi 26 và bị đàn em troll sấp mặt hình ảnh

Quế Ngọc Hải bước sang tuổi 26 và bài đăng đáng nhớ 


Tiếp đó, những Hùng Dũng, Đức Huy và Lương Xuân Trường cũng đòi làm anh trung vệ sinh năm 93. “Chúc captain tuổi mới thành công”, “Tuổi 31 trọn niềm vui và hạnh phúc nhé em”, “Chúc mừng sinh nhật Hải em, một người em tuyệt vời”.
 
Những bình luận này đã nhận được nhiều phản ứng của CĐV, cho thấy tinh thần đoàn kết và tình cảm gắn bó giữa các cầu thủ. Chỉ có điều, đáng tiếc Quế Ngọc Hải bước sang tuổi 26, khi Viettel của anh mới đây đã thất bại trước HAGL của Văn Toàn ngay tại Hàng Đẫy.
Xuân Trường ghi bàn, truyền thông Thái Lan và Việt Nam bùng nổ
Với cú đá phạt thành bàn tuyệt đẹp vào lưới Nakhon Ratchasima, Xuân Trường được truyền thông tại Việt Nam cũng như Thái Lan dành lời ngợi khen.
Ảnh: CĐV HAGL nhuộm đỏ Hàng Đẫy trong ngày huỷ diệt Viettel
Trong trận cầu tâm điểm vòng 9 V-League, Văn Toàn và các đồng đội đã giành trọn vẹn 3 điểm trong chuyến làm khách tới Hàng Đẫy. Và trong khi CLB phố Núi chơi...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X