Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Hàn Quốc đến thăm đội tuyển U23 Việt Nam

Thứ Sáu 20/12/2019 19:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ VFF, trưa ngày 19/12, ông Nguyễn Vũ Tú, hiện đang là đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Hàn Quốc và một số cán bộ của Đại sứ quán đã tới Tongyeong thăm và động viên ĐT U23 Việt Nam, hiện đang quá trình tập huấn tại đây để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2020.

Trong buổi gặp gỡ, HLV trưởng Park Hang-seo và các cầu thủ đã được Vị đại sứ chúc mừng với những thành tích xuất sắc đã đạt được trong nhiều giải đấu vừa qua, trong đó gần đây nhất là tấm huy chương vàng tại bộ môn bóng đá Nam SEA Games 30. Đại sứ tin tưởng toàn đội sẽ tiếp tục phát huy tinh thần Việt Nam để đạt được mục tiêu đề ra tại VCK U23 châu Á tổ chức tại Thái Lan vào đầu năm tới. Ông Nguyễn Vũ Tú cũng đã chúc toàn đội sẽ cố gắng tiếp tục tập luyện và giành được những thành công trong năm tới 2020 và đem lại vinh quang về cho tổ quốc.

Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Hàn Quốc đến thăm đội tuy hình ảnh
Đại sứ Nguyễn Vũ Tú và các cán bộ Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc chụp ảnh lưu niệm với ĐT U23 Việt Nam. (Ảnh: VFF) 

Trước đó, vào buổi sáng ĐT U23 Việt Nam đã có buổi tập nhẹ nhằm hồi phục thể lực sau trận đấu tập với Đội bóng sinh viên của ĐH Yeungnam. Ở trận đấu đó, hai đội hòa nhau với tỉ số 0-0 sau 3 hiệp đấu (mỗi hiệp 30 phút). Dự kiến ngày 21/12, ĐT U23 Việt Nam sẽ tiếp tục có trận đấu tập cuối cùng trên đất Hàn Quốc trước đội bóng CLB Busan Transportation Cooperation nhằm chuẩn bị tốt nhất cho VCK U23 Châu Á 2020.

Sau đó 1 ngày, toàn đội sẽ di chuyển về TP Hồ Chí Minh để tiếp tục rèn quân trước khi lên đường sang Thái vào ngày 2/1/2020 để ổn định quân số trước khi bước vào giải đấu. Tại đây, U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu quan trọng với U23 Bahrain. Đây được coi là bước tổng duyệt cuối cùng trước khi toàn đội tham gia chiến dịch giành tấm vé tham dự Olympic Tokyo 2020 (3 đội bóng giành thứ hạng cao nhất sẽ cùng chủ nhà Nhật Bản tham dự Thế vận hội 2020).

Về tình hình sức khỏe của các cầu thủ U23 Việt Nam, theo chia sẻ của bác sĩ Trần Anh Tuấn, các cầu thủ bị chấn thương đang có sự hồi phục rất tốt. Theo đó, Quang Hải, Trọng Hùng có thể trở lại tập luyện cùng đội sau 2 đến 3 ngày nữa trong khi Đình Trọng và Thanh Thịnh vẫn sẽ kịp bình phục để tham dự VCK U23 châu Á 2020.

 

Báo Hàn lý giải thành công của thầy Park tại tuyển Việt Nam
Chứng kiến việc HLV Park Hang Seo liên tiếp gặt hái thành công với bóng đá Việt Nam, giới truyền thông Hàn Quốc đã tỏ ra rất bất ngờ.
Báo Thái cảm ơn U23 Việt Nam vì đá giao hữu với Bahrain
Báo Thái Lan Siam Sports mới đây đã có bài viết bình luận về việc U23 Việt Nam đá giao hữu với Bahrain.
BXH FIFA tháng 12/2019: Tuyển Việt Nam giữ vững vị trí 94 thế giới
Trong bảng xếp hạng của FIFA, ĐTVN tiếp tục duy trì vị trí 94 thế giới và ngôi vị số 1 tại Đông Nam Á.

Lịch thi đấu bóng đá vòng bảng U23 Châu Á 2020



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X