Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"HLV Park Hang Seo sẽ được đãi ngộ xứng đáng với đóng góp cho bóng đá Việt Nam"

Thứ Bảy 06/07/2019 00:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn mới đây đã chia sẻ về lộ trình gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo.

Đại diện VFF nói về hợp đồng HLV Park Hang Seo

Sau khi ông Cấn Văn Nghĩa rút khỏi vị trí Phó Chủ tịch phụ trách tài chính và vận động tài trợ, Phó Chủ tịch Thường trực VFF Trần Quốc Tuấn đã kiêm nhiệm vai trò này. Như vậy, PCT Thường trực Trần Quốc Tuấn sẽ gánh trọng trách nặng nề hơn khi vừa đảm nhiệm việc chuyên môn, vừa phải lo vấn đề tài chính.

Đại diện VFF nói về hợp đồng HLV Park Hang Seo hình ảnh
Đại diện VFF nói về hợp đồng HLV Park Hang Seo.

Một trong những vấn đề được quan tâm là chuyện thương thảo hợp đồng với HLV Park Hang Seo. Một số luồng ý kiến cho rằng VFF hiện đang gặp vướng mắc liên quan đến tài chính dẫn tới việc chưa thể gia hạn hợp đồng với chiến lược gia người Hàn Quốc.
Về ý kiến này, Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn chia sẻ: “Dư luận xã hội và người hâm mộ có quyền đưa ra tiếng nói và bày tỏ mong muốn VFF sớm có kế hoạch giữ chân HLV Park ở lại với bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên, điều này vô hình chung cũng đã tạo ra áp lực về mặt truyền thông với những luồng thông tin khác nhau liên quan đến việc tái ký hợp đồng giữa VFF và HLV Park”.

Mục tiêu dành cho thầy Park

Trước mắt, mục tiêu dành cho HLV Park Hang Seo là giành tấm huy chương vàng SEA Games 30 đối với ĐT U22 Việt Nam. Ở cấp độ ĐTQG, thầy Park được đặt mục tiêu tiến vào vòng loại thứ ba tại vòng loại World Cup 2022, qua đó giành suất trực tiếp dự VCK Asian Cup 2023.
PCT Trần Quốc Tuấn chia sẻ thêm: “VFF sẽ đảm bảo để HLV Park Hang-seo nhận được chế độ đãi ngộ xứng đáng với những đóng góp đối với bóng đá Việt Nam, đồng thời sẽ cùng với ông Park xây dựng kế hoạch thực hiện các mục tiêu cụ thể”.
Mới đây, danh sách ĐT U22 Việt Nam lên hội quân trong đợt sắp tới đã được công bố với 18 gương mặt. Đáng chú ý là một loạt cầu thủ được đánh giá là trụ cột như Quang Hải, Đoàn Văn Hậu, Bùi Tiến Dũng,… đều vắng mặt trong đợt tập trung lần này.
Như Đạt (TTVN) 

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về HLV Park Hang Seo:


VFF phản bác chuyện không đủ tiền trả lương cho thầy Park
Trong buổi lễ ký kết nhà tài trợ cho các ĐT Việt Nam mới đây, Phó chủ tịch Cao Văn Chóng đã khẳng định VFF đủ năng lực trả lương cho HLV Park Hang Seo nếu bản...
HLV Park Hang Seo báo tin vui về việc gia hạn hợp đồng với VFF
Từ quê nhà, nhà cầm quân Hàn Quốc đã thông báo một tin rất vui tới NHM bóng đá Việt Nam về việc gia hạn hợp đồng với VFF.
HLV Park Hang Seo mất thêm một trò cưng trước thềm vòng loại World Cup
Với việc chấn thương diễn biến phức tạp, tiền đạo Hà Đức Chinh sẽ phải ngồi ngoài sân trong vòng 3 tháng, đồng nghĩa với việc sẽ vắng mặt trong những lần tập...
HLV Park Hang Seo phủ nhận việc yêu cầu lương cao ở Việt Nam
Trước những tin đồn xoay quanh về vấn đề tiền lương ở bản hợp đồng mới với bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã lên tiếng chia sẻ khi về Hàn Quốc nghỉ ngơi.
VFF không sẵn sàng gia hạn với HLV Park Hang Seo bằng mọi giá
Theo đó, VFF sẽ không sẵn sàng gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo nếu mức lương yêu cầu quá cao.
Hé lộ 3 nhiệm vụ HLV Park Hang Seo phải thực hiện khi gia hạn với VFF
Với việc nhận được mức đãi ngộ tốt hơn, HLV Park Hang Seo cũng phải thực hiện 3 nhiệm vụ VFF giao phó ở bản hợp đồng mới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X