Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại chiến Thái Lan - Việt Nam: Chuyên gia Thái e ngại sức mạnh của thầy trò Park Hang Seo

Chủ Nhật 28/07/2019 22:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước màn đọ sức giữa Thái Lan vs Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022, HLV Sasom Pobprasert của CLB Chonburi đã tỏ ra thận trọng khi nói về cơ hội giành 3 điểm của thầy trò HLV Akira Nishino.

 

Trước màn đọ sức giữa Thái Lan vs Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022, rất nhiều CĐV Thái Lan đang hy vọng Voi chiến sẽ lập tức "lột xác" dưới tay cựu HLV tuyển Nhật, thậm chí đánh bại thầy trò Park Hang Seo khi hai đội gặp nhau vào tối ngày 5/9 tới.

Đại chiến Thái Lan vs Việt Nam Chuyên gia Thái e ngại ĐT Việt Nam hình ảnh
HLV Thái Lan đánh giá cao sức mạnh của ĐT Việt Nám

Tuy nhiên, HLV Sasom Pobprasert của CLB Chonburi lại không nghĩ như thế. Trong một chia sẻ mới đây, nhà cầm quân giàu kinh nghiệm này khẳng định: "Chào mừng HLV Akira Nishino đến với bóng đá Thái Lan. Ông ấy là một HLV đẳng cấp. Chỉ trong thời gian ngắn thôi, tôi tin là ông ấy sẽ chọn được những cầu thủ xuất sắc lên ĐTQG. Tuy nhiên vấn đề nhân sự không đơn giản và thật sự là có không ít vấn đề đáng lo.

Hãy nhìn thật kĩ, chúng ta có nhiều viên kim cương và nếu HLV Nishino có đủ can đảm, ông ấy có thể mang một bộ mặt mới đến cho Voi chiến, một bộ mặt hấp dẫn hơn. Nhưng điều quan trọng nhất vẫn là kết quả của các trận đấu.

Tôi tin rằng ông ấy sẽ thay đổi được điều gì đó. Nhưng trong thời gian ngắn, có lẽ chưa nhiều lắm đâu. Cần phải nghĩ đến cả những rủi ro. Tôi chỉ sợ rằng những gì ông ấy làm sẽ không dễ dàng hoàn thành như những gì ông ấy nghĩ".

Dù không nói trực tiếp song rõ ràng vị thuyền trưởng CLB Chonburi đã đánh giá thầy trò Akira Nishino không dễ đánh bại Việt Nam khi họ chỉ có hơn một tháng làm việc với nhau trong khi ĐT Việt Nam của chúng ta vẫn đang cho thấy sự đáng gờm trong cả tấn công lẫn phòng thủ. 

Do đó người Thái không hề mơ mộng mà nhìn vào thực tế vấn đề đang nổi cộm là bóng đá Thái Lan sẽ cần thời gian để thích nghi với nhà cầm quân mới. Và liệu quãng thời gian 1 tháng có đủ để Voi chiến thi đấu bùng nổ khi đối thủ của họ lại là nhà vô địch AFF Cup 2018.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X