Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Đá thế này, Việt Nam chẳng ngán Thái Lan"

Chủ Nhật 25/11/2018 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của HLV Phạm Minh Đức, khi cho rằng ĐT Việt Nam không ngại Thái Lan nếu phải chạm trán nhau ở vòng tiếp theo.


Việt Nam sẵn sàng hướng đến vòng bán kết
 

Hủy diệt Campuchia 3 bàn không gỡ, thầy trò Park Hang Seo đã kết thúc vòng bảng với vị trí số 1, hơn Malaysia 1 điểm. Vào tối nay (25/11), ĐT Việt Nam sẽ xác định được đối thủ của mình ở vòng tiếp theo, khi cục diện bảng B sẽ hạ màn.
 
Chia sẻ về vòng bán kết, chuyên gia Phạm Minh Đức cho biết: “ĐT Việt Nam nếu cứ thi đấu như thế này thì chẳng việc gì phải ngán người Thái, hay bất cứ đối thủ nào ở vòng tiếp theo. Đây mới là sức mạnh đích thực của ĐT, khi gần như không có bất kỳ khoảng cách nào giữa các cầu thủ, họ đã thể hiện được sự gắn kết rất lớn.”

Đá thế này, ĐT Việt Nam không ngại Thái Lan

Đá thế này, ĐT Việt Nam không ngại Thái Lan


“Dù không ra sân với đội hình mạnh nhất, nhưng những sự lựa chọn thay thế đều thể hiện đúng phong độ của mình. ĐT Việt Nam vừa giành ngôi nhất bảng, vừa duy trì thể lực, và tôi cho rằng HLV Park Hang Seo còn nhiều bất ngờ ở vòng bán kết tới đây.”

“Quang Hải thi đấu quá hay khi được thi đấu ở vị trí sở trường. Cậu ấy cần phải được chơi tự do để thể hiện những phẩm chất tốt nhất. Những pha xử lý, chạm bóng của Quang Hải trong trận đấu này quá tuyệt vời. Cậu ấy chính là nguồn cảm hứng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Park. Với những gì đã thể hiện, Hải sẽ giúp ĐT Việt Nam tiến xa.”
 
Cuối cùng, ông Phạm Minh Đức cũng dành lời khen cho Tiến Linh về pha ghi bàn sở trường, cũng như khả năng kiến tạo của Hồng Duy. Vào tối nay, cục diện bảng B sẽ ngã ngũ, và như những gì chuyên gia này nhận định – ĐT Việt Nam không ngại Thái Lan nếu 2 đội chạm trán nhau ở bán kết.


Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X