Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Phan Văn Đức sắp sửa tái xuất sau chấn thương

Thứ Hai 30/12/2019 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, HLV Ngô Quang Trường, tân HLV trưởng CLB Sông Lam Nghệ An đã có những chia sẻ về tình hình bình phục chấn thương của Cựu tuyển thủ U23 Việt Nam, Phan Văn Đức.

Theo đó, chấn thương của tiền vệ Xứ Nghệ cơ bản đã hoàn toàn hồi phục, tuy nhiên, trong thời gian tới, Văn Đức vẫn cần tích cực tập luyện nhằm lấy lại cảm giác bóng sau quãng thời gian dài không được thi đấu, đồng thời tăng cường thể lực nếu muốn sớm trở lại thi đấu tại mùa giải 2020.

Cựu tiền vệ U23 Việt Nam, Phan Văn Đức sắp sửa trở lại hình ảnh
Phan Văn Đức vẫn đang tích cực tập luyện để trở lại sớm nhất

Chia sẻ với Báo Nghệ An, tân thuyền trưởng của CLB SLNA cho hay: “Chấn thương của Phan Văn Đức về cơ bản đã bình phục, 80% khả năng có thể ra sân thi đấu. Dù có kỹ thuật cơ bản và phần nào lấy lại được cảm giác bóng nhưng vấn đề hiện tại của cậu ấy là thể lực. Tôi sẽ tạo điều kiện để Phan Văn Đức có thể ra sân sớm nhất nhưng không nóng vội trước khi học trò của mình hoàn toàn sẵn sàng”.

HLV Ngô Quang Trường đã từng dẫn dắt lứa cầu thủ trẻ SLNA có sự góp mặt của Phan Văn Đức vô địch giải U17 QG năm 2012. Sau 2 năm làm việc với vai trò Giám đốc kỹ thuật của CLB Hải Phòng, ở mùa giải 2020, HLV Ngô Quang Trương sẽ trở về dẫn dắt đội bóng quê hương, đồng thời tái hợp với cậu học trò cũ Phan Văn Đức.

Trước đó, Phan Văn Đức liên tục gặp chấn thương liên quan đến dây chằng đầu gối từ đầu năm 2019. Chấn thương nặng khiến anh không thể góp mặt ở ĐTQG tham dự vòng loại thứ hai World Cup 2022. Tuy nhiên, HLV Park vẫn tạo điều kiện để Văn Đức tập luyện hồi phục cùng với bác sỹ Choi của ĐTVN ở các lần tập trung.

 

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X