Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu HLV tuyển Anh sẵn sàng tiếp đón Việt Nam

Thứ Hai 26/11/2018 00:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi giúp ĐT Philippines vượt qua vòng bảng AFF Cup 2018, HLV Eriksson chia sẻ về ĐT Việt Nam với một sự tự tin rất lớn.


Philippines sẵn sàng chạm trán thầy trò Park Hang Seo
 

Trong trận đấu vừa kết thúc, ĐT Philippines đã cầm hòa Indonesia không bàn thắng, qua đó đạt mục tiêu vượt qua vòng bảng. Cục diện bảng B chứng kiến Thái Lan giành ngôi nhất bảng, Philippines xếp thứ 2, còn ĐT Singapore cay đắng về nước. Với kết quả này, đoàn quân của Sven Goran Eriksson sẽ chạm trán Việt nam trong 2 trận bán kết sắp tới.
 
Chia sẻ sau trận đấu với Indonesia, cựu thuyền trưởng ĐT Anh cho biết: “Chúng tôi đã gặp rất nhiều khó khăn trước đối thủ. Sẽ tuyệt vời hơn nếu ĐT Philippines giành trọn vẹn 3 điểm, nhưng nhìn chung tôi hài lòng với kết quả này, bởi toàn đội đã thi đấu tốt.”

HLV Eriksson

HLV Eriksson chia sẻ về ĐT Việt Nam


“Tất nhiên, chúng tôi hướng đến ngôi nhất bảng, nhưng không thể so sánh hiệu số bàn thắng với Thái Lan. Hôm nay, Indonesia cũng chơi rất tốt, chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Dù sao, lúc này chúng tôi đã lọt vào vòng bán kết, bởi vậy nhất bảng hay nhì bảng cũng vậy.”

“Trước mắt, ĐT Philippines sẽ có 1 tuần chuẩn bị cho trận tiếp đón Việt Nam. Tôi có những ý tưởng ở vòng bán kết, và khoảng thời gian như vậy là đủ để toàn đội hy vọng vào một kết quả tốt”
– HLV Eriksson chia sẻ về ĐT Việt Nam.
 
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X