Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu danh thủ Hồng Sơn: "Quang Hải có một số điểm rất giống tôi"

Thứ Năm 06/06/2019 19:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có mặt trên sân tập của ĐT Việt Nam trước trận chung kết Kings Cup 2019 gặp Curacao, cựu danh thủ Hồng Sơn cho rằng bản thân và Quang Hải có một số điểm rất giống nhau.

Hồng Sơn nói về Quang Hải

Trong buổi tập chiều ngày 6/6, cựu danh thủ Hồng Sơn bất ngờ xuất hiện trên sân tập của ĐT Việt Nam. Tiền vệ trứ danh một thời của bóng đá Việt Nam chăm chú theo dõi lứa “đàn em” tập luyện để chuẩn bị cho trận chung kết Kings Cup 2019 gặp ĐT Curacao.

Cựu danh thủ Hồng Sơn nói về Quang Hải trước trận gặp Curacao hình ảnh
Cựu danh thủ Hồng Sơn nói về Quang Hải khi xuất hiện trên sân tập của ĐT Việt Nam.
Một trong những cái tên gây ấn tượng của ĐT Việt Nam với danh thủ Hồng Sơn là tiền vệ Quang Hải. Cựu cầu thủ của Thể Công nhận định Quang Hải có ba điểm giống mình: “Quang Hải là một tiền vệ tài hoa. Về thể hình thì Quang Hải giống tôi, chiều cao cân nặng tương đồng”.
Hồng Sơn đặc biệt ấn tượng với những đường chuyền đặc biệt thông minh của Quang Hải khi khiến đối phương khó đoán được ý đồ để ngăn chặn. Ngoài ra, Hồng Sơn cũng cho rằng các đối thủ thường cần hai cầu thủ để theo kèm một mình Quang Hải.

Cựu danh thủ Hồng Sơn nhận định về Curacao

Nhận định về trận chung kết giữa Việt Nam vs Curacao, Hồng Sơn cho biết: “Curacao cũng chưa biết nhiều về Việt Nam. Họ sẽ cho rằng ĐT Việt Nam có thể hình bé nhỏ, không chiến không tốt, độ va chạm kém nên có thể họ sẽ chơi bóng bổng. Nếu không biết những điểm mạnh của họ có thể sẽ bị vùi dập ngay như Ấn Độ”.
“Còn trường hợp thứ hai, ông Park gần như mệnh danh là thầy phù thuỷ trong việc sử dụng con người cũng như lối chơi, chắc chắn sẽ cho đối phương khinh địch và đưa vào 1 thế trận ru ngủ. Tuyển ta điểm mạnh vẫn là phòng thủ chặt và phản công, ĐT Việt Nam sẽ cho vào bẫy nếu họ coi thường”.
ĐT Việt Nam sẽ có buổi tập chính thức trên sân Chang Arena vào ngày 7/6. Trận chung kết Kings Cup 2019 giữa ĐT Việt Nam vs Curacao sẽ diễn ra vào 19h45 ngày 8/6.

Tổng hợp Thái Lan 0-1 Việt Nam:


Như Đạt (Từ Buriram – Thái Lan) 

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:


Hòa mới là kết quả hợp lý cho trận cầu Việt Nam vs Thái Lan
Dù Việt Nam giành chiến thắng nhưng theo cây bút Paul Murphy, với màn thể hiện của 2 đội ngày hôm qua, đội chủ nhà xứng đáng có được ít nhất kết quả hòa.
Quan điểm: Người Thái đá láo vì thua kém đẳng cấp bóng đá Việt?
Tối ngày 5/6, ĐT Thái Lan đã phải nhận thất bại cay đắng trước Việt Nam ngay tại Buriram. Và dấu ấn lớn nhất mà người Thái để lại ở trận này không phải là...
SVĐ Phú Thọ gặp “sự cố” trước trận giao hữu Việt Nam vs Myanmar
Ngày mai 7/6, ĐT U23 Việt Nam sẽ có trận giao hữu ở SVĐ Phú Thọ. Vậy tình hình sân bãi trước trận đấu ra sao?
VIDEO: 50 sắc thái của HLV Park Hang Seo trong ngày Việt Nam hạ gục Thái Lan
Gần như 90 phút thi đấu trên đất Thái, HLV Park Hang-seo không ngồi yên ở băng ghế huấn luyện, mà liên tục ra sát đường biên chỉ đạo các học trò với những biểu...
Báo Thái vẽ kịch bản Thái Lan sẽ phục thù Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022
Truyền thông Thái Lan đặt ra giả thiết Voi chiến có thể tái đấu tuyển Việt Nam nếu nằm cùng bảng đấu tại vòng loại World Cup 2022.
Được trao băng đội trưởng, thủ thành Bùi Tiến Dũng nói gì?
Vinh dự trở thành thủ quân của U23 Việt Nam, thủ môn Bùi Tiến Dũng chia sẻ trước trận gặp U23 Myanmar với sự tự tin lớn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X