Thứ Tư, 02/10/2024Mới nhất
Zalo

Cười đau ruột với những bình luận ủng hộ Triều Tiên của CĐV Việt

Thứ Sáu 18/01/2019 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngày hôm qua, có rất nhiều khán giả đã trở thành fan phong trào của ĐT Triều Tiên, bởi điều này ảnh hưởng trực tiếp tới cơ hội vượt qua vòng bảng của thầy trò Park Hang Seo.


“Nhận anh em” khắp châu Á
 

Với chiến thắng 2-0 trước Yemen, ĐT Việt Nam vẫn chưa chắc suất đi tiếp, mà phải đợi kết cục bảng E và F diễn ra sau đó. Tuy nhiên, niềm hy vọng đặt vào tay ĐT Turkmenistan đã tan thành mây khói, khi đội bóng này thua Oman 1-3 ở đúng những phút bù giờ cuối cùng. Vì thế, hàng loạt CĐV Việt Nam phải tiếp tục ủng hộ và trở thành fan phong trào của ĐT Triều Tiên.
 
Và sau khi trận đấu khép lại với kết quả 4-1, Việt Nam đã đi tiếp nhờ hơn Lebanon chỉ số phụ (ít thẻ vàng hơn). Bởi vậy, rất nhiều bình luận của CĐV bày tỏ sự tri ân tới “người anh em” Triều Tiên. Dưới đây là một vài comment tiêu biểu:
 
@Vũ Hiệp: “Trong khi các CĐV Triều Tiên đang ngủ ngon, 90 triệu dân Việt Nam vẫn thức để cổ vũ cho đội bóng của họ.”

Những comment hài hước của fan phong trào của ĐT Triều Tiên hình ảnh

Fan phong trào của ĐT Triều Tiên rất thích hình ảnh này


@Huỳnh Minh Nhẫn:
“Cảm ơn các chiến binh Triều Tiên. Họ ghi bàn hộ Việt Nam, phòng ngự hộ Việt Nam, cả câu giờ cũng hộ Việt Nam luôn. Cảm ơn người anh em!”
 
@Thành Nguyễn: “Cũng may đợt giao hữu vừa rồi, ông Park lệnh cho các cầu thủ cầm hòa Triều Tiên. Động thái thắt chặt tình hữu nghị, và phần còn lại là lịch sử.”
 
@Khánh Nguyễn Quốc: “Cảm ơn 2 người anh em Triều Tiên và Turkmenistan, các bạn đã cống hiên cho NHM Việt Nam những trận đấu nghẹt thở đến giây phút cuối cùng.”
 
@Cường Vũ:
“Tuyệt vời, xem Triều Tiên mà cứ như Việt Nam đá chung kết U23 châu Á. Cố lên người anh em.”
 
@BLV VTV 6: Quý vị khán giả truyền hình thân mến, xin mời quý vị nghỉ giải lao ít phút trước khi bước vào hiệp 2 để tiếp tục cổ vũ cho CHDCND Triều Tiên


VIDEO: Cận cảnh pha phạm lỗi khiến Lebanon mất vé vòng 1/8 vào tay Việt Nam
Chiếc thẻ vàng của Robert Melki là mấu chốt khiến Lebanon để thua Việt Nam trong cuộc cạnh tranh vé vào vòng knock-out Asian Cup 2019.
Song Hải lọt vào ĐHTB lượt cuối vòng bảng Asian Cup 2019
Hai cầu thủ đã ghi bàn cho ĐT Việt Nam đã góp mặt trong ĐHTB lượt cuối vòng bảng Asian Cup 2019.
Hoàng tử Ả-rập Đức Huy dọn phòng cho Xuân Trường
Trong ngày nghỉ hiếm hoi của ĐT Việt Nam, tiền vệ Phạm Đức Huy tiếp tục thể hiện sự hài hước và lầy lội của mình khi xuất hiện trong một video đang dọn nhà với...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X