Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng, Văn Hậu hoá anh em sinh đôi trong PES 2020

Thứ Sáu 13/09/2019 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong tựa game PES phiên bản mới nhất, những ngôi sao của Việt Nam như Công Phượng hay Đoàn Văn Hậu đã xuất hiện trong màu áo mới.


Choáng với tạo hình của các ngôi sao Việt Nam

Mới đây, Đoàn Văn Hậu đã đạt thoả thuận gia nhập CLB Heereenven, và chỉ chờ ngày hoàn thành xong thủ tục là sang Hà Lan thi đấu. Đó là lý do trong phiên bản mới nhất của PES 2020, hậu vệ cánh trái tuyển Việt Nam đã xuất hiện. Tất nhiên không thể đòi hỏi một cầu thủ trẻ, mới gia nhập một đội bóng tại châu Âu được đánh giá cao, khi chỉ số của Văn Hậu chỉ là 59.

Cùng với đó, Công Phượng cũng góp mặt cùng CLB Bỉ Sint Truidense với chỉ số khá thấp – 62. Trong thông tin chi tiết của cầu thủ này, Công Phượng hoạt động rất rộng và sở trường là “goal-poacher” (tiền đạo săn bàn).

Công Phượng, Văn Hậu hoá anh em sinh đôi trong PES 2020 hình ảnh 2

Tạo hình Đoàn Văn Hậu trong game


Đặc biệt ở chỗ, gương mặt của Công Phượng và Văn Hậu… giống hệt nhau, đều là những gương mặt mặc định (defaultcủa game, khác mỗi kiểu tóc. Nhìn sang Đặng Văn Lâm, cũng là một cái tên thi đấu ở nước ngoài và có mặt trong game, cũng sở hữu gương mặt… y hệt với chỉ số 64.

Tất nhiên, không thể đòi hỏi bộ phận kỹ thuật của game phải trau chuốt cho những cầu thủ trẻ như Văn Hậu hay Công Phượng. Vì ngay cả những cầu thủ nổi tiếng hơn ở châu Á, thậm chí châu Âu cũng phải ngậm bồ hòn làm ngọt, với những tạo hình chẳng liên quan đến mình.

Công Phượng, Văn Hậu hoá anh em sinh đôi trong PES 2020 hình ảnh 2

Còn đây là Văn Lâm và Công Phượng

 

 

Vừa qua Hà Lan, Đoàn Văn Hậu đã chia tay bạn gái hot girl?
Xóa toàn bộ ảnh thân mật liên quan tới bạn gái, nhiều Fan hâm mộ cho rằng Đoàn Văn Hậu đã chia tay bạn gái của mình do sắp tới anh sẽ qua Hà Lan thi đấu 1 năm.
Bạn gái Ronaldo Thái: 3 vòng hoàn hảo, triệu fan ngất ngây
Bạn gái nóng bỏng của tiền vệ Charyl Chappuis khiến fan nữ cũng phải ghen tị. Chiêm ngưỡng những hình ảnh xinh như mộng của bạn gái Ronaldo Thái.
Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X