Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

ẢNH: Rời sân sớm ở trận gặp Malaysia, Công Phượng khiến NHM càng thêm lo

Thứ Sáu 11/10/2019 13:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được bố trí ra sân ngay từ đầu trong trận đấu với ĐT Malaysia nhưng Công Phượng không để lại nhiều ấn tượng khiến NHM càng thêm lo về cảm giác thi đấu của tiền đạo đang khoác áo Sint Truidense.
(Ấn vào ảnh để xem với chất lượng tốt hơn)

Công Phượng vẫn chưa thể toả sáng trong màu áo ĐT Việt Nam hình ảnh
Trái với nhiều dự đoán, Công Phượng được HLV Park Hang Seo điền tên trong danh sách đội hình xuất phát trong trận đấu với ĐT Malaysia.

Truoc do, thay Park tung e ngai viec it duoc thi dau tai Bi se anh huong den cam giac thi dau cua Cong Phuong.
Trước đó, thầy Park từng e ngại việc ít được thi đấu tại Bỉ sẽ ảnh hưởng đến cảm giác thi đấu của Công Phượng.

Thuc te la trong tran dau voi DT Thai Lan truoc do, Cong Phuong tung duoc tung vao san nhung choi nhat nhoa, de lai nhieu tranh cai voi tinh huong sut truot bong.
Thực tế là trong trận đấu với ĐT Thái Lan trước đó, Công Phượng từng được tung vào sân nhưng chơi nhạt nhoà, để lại nhiều tranh cãi với tình huống sút trượt bóng.

Duoc bo tri choi cao nhat tren hang cong, tien dao dang khoac ao Sint Truidense thuong xuyen co nhung tinh huong cam bong dot pha. Ngoai ra, Cong Phuong cung rat chiu kho di chuyen de hut nguoi, tao khong gian cho cac dong doi khac hoat dong.
Được bố trí chơi cao nhất trên hàng công, tiền đạo đang khoác áo Sint Truidense thường xuyên có những tình huống cầm bóng đột phá. Ngoài ra, Công Phượng cũng rất chịu khó di chuyển để hút người, tạo không gian cho các đồng đội khác hoạt động.

Cung vi duoc da cao nhat nen Cong Phuong thuong xuyen bi doi thu cham soc.
Cũng vì được đá cao nhất nên Công Phượng thường xuyên bị đối thủ "chăm sóc".

Nhin chung, Cong Phuong da co mot ngay thi dau chua thuc su thanh cong khien nhieu nguoi e ngai ve tuong lai tien dao nay. Viec it duoc ra san thi dau cho thay su anh huong ro ret den Cong Phuong.
Nhìn chung, Công Phượng đã có một ngày thi đấu chưa thực sự thành công khiến nhiều người e ngại về tương lai tiền đạo này. Việc ít được ra sân thi đấu cho thấy sự ảnh hưởng rõ rệt đến Công Phượng.

Thi dau khong thuc su hieu qua, Cong Phuong phai roi san nhuong cho cho Anh Duc trong hiep hai.
Thi đấu không thực sự hiệu quả, Công Phượng phải rời sân nhường chỗ cho Anh Đức trong hiệp hai.

Sau khi vao san, lao tuong Anh Duc co co hoi ghi ban nhung bo lo day dang tiec, khi cu dut diem cuoi cung dap trung chan mot cau thu Malaysia.
Sau khi vào sân, lão tướng Anh Đức có cơ hội ghi bàn nhưng bỏ lỡ đầy đáng tiếc, khi cú dứt điểm cuối cùng đập trúng chân một cầu thủ Malaysia.

Mot tien dao khac duoc thay Park su dung trong tran nay la Viet Phong cung khong de lai nhieu an tuong, do thoi gian thi dau o tren san it oi, cung nhu
Một tiền đạo khác được thầy Park sử dụng trong trận này là Việt Phong cũng không để lại nhiều ấn tượng, do thời gian thi đấu ở trên sân ít ỏi, cũng như

Tro ve tu Ha Lan, Van Hau co mot suat ben hanh lang canh trai cua DT Viet Nam.
Trở về từ Hà Lan, Văn Hậu có một suất bên hành lang cánh trái của ĐT Việt Nam.

Man trinh dien cua Van Hau tran nay o muc kha. Cau thu nay thieu di nhung tinh huong dot bien hay nhung pha leo bien, phoi hop nhuyen voi cac dong doi nhu truoc.
Màn trình diễn của Văn Hậu trận này ở mức khá. Cầu thủ này thiếu đi những tình huống đột biến hay những pha leo biên, phối hợp nhuyễn với các đồng đội như trước.

Tổng hợp Việt Nam 1-0 Malaysia (VL World Cup 2022):



Như Đạt (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về tiền đạo Công Phượng:


Đội hình xuất phát của Việt Nam đấu Malaysia: Công Phượng đá chính
Trước giờ bóng lăn chỉ vài tiếng, danh sách đội hình thi đấu của ĐT Việt Nam trong trận gặp Malaysia tối nay 10/10 cũng đã được tiết lộ.
Đại chiến Việt Nam vs Malaysia: Liệu Công Phượng có còn cái duyên?
Trước màn đại chiến Việt Nam vs Malaysia vào tối nay, NHM đang đặt nhiều kỳ vọng vào Công Phượng ngay cả khi anh đang không có phong độ tốt vì ít được thi đấu...
HLV Lê Thụy Hải tin tưởng Công Phượng sẽ đá chính trước Malaysia
Chia sẻ với giới truyền thông, nhà cầm quân kỳ cựu Lê Thụy Hải đã bày tỏ sự tin tưởng về việc tiền đạo Công Phượng sẽ đá chính trước Malaysia.
HLV Park Hang Seo lo lắng vì Công Phượng ngồi dự bị tại Bỉ
Văn Hậu, Công Phượng là 2 cái tên đang chơi bóng tại châu Âu, và hội quân cùng ĐT Việt Nam muộn nhất. Trong buổi họp báo trưa ngày 9/10, HLV Park Hang Seo đã...
VIDEO: Công Phượng từng quẩy nát phòng ngự Malaysia ra sao?
Hai năm trước, Công Phượng đã từng quẩy nát hàng phòng ngự Malaysia như thế nào?
Báo Malaysia xem thường tài năng của tiền đạo Công Phượng
Trong một bài viết mới đây, tờ New Straits Times của Malaysia đã không đánh giá cao tiền đạo Công Phượng – ngôi sao nổi bật nhất nhì bên phía ĐT Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X