Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng tiếp tục trở thành cầu thủ xuất sắc nhất vòng loại đầu tiên

Thứ Hai 21/01/2019 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với pha ghi bàn gỡ hòa vào lưới Jordan, tiền đạo Công Phượng được vinh danh bởi tờ báo FOX Sports Asia, khi trở thành cầu thủ xuất sắc nhất lượt đấu.


Công Phượng hay nhất lượt đầu vòng loại trực tiếp
 

Hôm qua, vòng knock-out Asian Cup 2019 đã bắt đầu với 3 cặp đấu với những kết quả như sau. ĐT Việt Nam hiên ngang hạ gục Jordan, Thái Lan dừng bước trước Trung Quốc, và Iran nhẹ nhàng đánh bại Oman. Trong 3 cặp đấu này, trận đấu của ĐT Việt Nam được đánh giá cao nhất về sự kịch tính, khi 2 đội kéo nhau đến loạt sút luân lưu 11m.
 
Trên chấm phạt đền, thủ thành Đặng Văn Lâm đã tỏa sáng khi cản phá thành công 1 cú sút của đối thủ, giúp Việt Nam chung cuộc hạ gục Jordan 4-2. Nhưng trước đó, cần phải khen ngợi nỗ lực của toàn đội trong suốt 90 phút đầu tiên.

Cong Phuong xuat sac nhat

Công Phượng được vinh danh trong ngày đá vòng loạt trực tiếp đầu tiên


Bị đối phương áp đảo trong hiệp đấu đầu tiên, nhưng Công Phượng đã đem về bàn thắng gỡ hòa sau đường kiến tạo tuyệt vời của Trọng Hoàng. Kể từ đó, hàng công Việt Nam thường xuyên tạo ra những đợt sóng gió về phía khung thành Jordan, và sở hữu số quả phạt góc/số pha dứt điểm vượt trội đối thủ.
 
Bởi vậy, Công Phượng xứng đáng với danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Chưa hết, tờ báo châu Á FOX Sports Asia còn đánh giá CP10 hay nhất loạt trận đầu tiên. Đây là một tin vui với cá nhân chân sút đang khoác áo HAGL, bởi hôm nay (21/1) anh đã bước sang tuổi 24.
 
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X