Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng gia nhập "bong bóng" cùng ĐT U22 Việt Nam

Thứ Tư 08/09/2021 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Do ĐT Việt Nam đang trong quãng nghỉ, Nguyễn Công Phượng sẽ tạm thời hội quân cùng đội U22 để lấy lại cảm giác bóng.
Sau trận đấu với ĐT Australia vào ngày 7/9, ĐT Việt Nam đã kết thúc một giai đoạn tập trung chuẩn bị cho hai trận đầu ở AFC Asian Qualifiers – Road to Qatar. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có quãng nghỉ ngơi trước khi bước vào tập luyện để chuẩn bị cho hai trận đấu tiếp theo vào tháng 10/2021.

Công Phượng ĐT Việt Nam
Công Phượng sẽ lên hội quân cùng ĐT Việt Nam.
 
Về lực lượng, đợt tập trung sắp tới sẽ có một số sự thay đổi so với đợt trước. Ba cầu thủ đã rời đội là Hồ Tuấn Tài, Lê Tiến Anh và Đoàn Văn Hậu (chấn thương). HLV Park Hang Seo trước đó đã gọi bổ sung Trần Văn Kiên (Hà Nội), Nguyễn Trọng Đại (Viettel), Nguyễn Xuân Nam và Trần Đình Kha (Bình Định).

Mới đây nhất, HLV Park Hang Seo đã điền tên Nguyễn Công Phượng vào danh sách tập trung. Trước đó, tiền đạo này vắng mặt khi ở bên vợ đón con đầu lòng. Công Phượng sẽ di chuyển từ TP Hồ Chí Minh ra Hà Nội vào hôm nay (8/9).

 
Do ĐTQG đang tạm nghỉ và sẽ trở lại tập luyện vào ngày 16/9, Công Phượng dự kiến sẽ gia nhập “bong bóng” cùng ĐT U22 Việt Nam. Tại đây, Công Phượng sẽ tập luyện để lấy lại thể lực và cảm giác bóng sau quãng thời gian dài không thi đấu do các giải VĐQG đã hủy vì ảnh hưởng của dịch covid-19.

Bốn cầu thủ lên tuyển trước đó cũng đã tập luyện cùng U22 Việt Nam, trong đó Trần Văn Kiên được đăng ký thi đấu trong trận gặp ĐT Australia. Với việc lực lượng ĐT Việt Nam hiện đang gặp khó khăn vì một số cầu thủ không có thể trạng tốt nhất, những cầu thủ được gọi bổ sung nếu nỗ lực hoàn toàn có cơ hội được đăng ký thi đấu.

Phan Văn Đức Jackson Irvine ĐT Việt Nam vs Australia
ĐT Việt Nam sẽ có quãng nghỉ sau trận đấu với ĐT Australia.
 
Ngoài ra, thủ thành Đặng Văn Lâm sẽ quay lại CLB Cerezo Osaka (Nhật Bản) vào tối ngày 8/9. Khi đến thời gian FIFA Days, Văn Lâm sẽ hội quân trở lại cùng ĐT Việt Nam. Thủ thành sinh năm 1993 trước đó cũng không tập luyện cùng cả đội ở đợt tập trung này mà bay thẳng sang Doha (Qatar) để hội quân trước khi di chuyển tới Saudi Arabia trong trận đầu tiên.

ĐT Việt Nam dự kiến trở lại tập luyện vào ngày 16/9 để chuẩn bị cho hai trận đấu tiếp theo tại Vòng loại thứ 3 World Cup – Khu vực châu Á đều diễn ra trên sân khách. ĐT Việt Nam sẽ lần lượt gặp ĐT Trung Quốc (7/10) và ĐT Oman (12/10).

Tổng hợp ĐT Việt Nam 0-1 ĐT Australia (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á):

video


Kết quả Đội tuyển Việt Nam

Thứ 5, 07/10

07/10ChinaChina00:00Việt Nam
07/10Saudi ArabiaSaudi Arabia00:00Japan
07/10AustraliaAustralia00:00Oman

Thứ 3, 12/10

12/10OmanOman00:00Việt Nam
12/10Saudi ArabiaSaudi Arabia00:00China
12/10JapanJapan00:00Australia
 
FPT Play và Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:

HLV Trung Quốc coi màn so tài với ĐT Việt Nam như trận chung kếtHLV Trung Quốc coi màn so tài với ĐT Việt Nam như trận chung kết
Chia sẻ sau thất bại 0-1 trước Nhật Bản tối qua, vị thuyền trưởng đội tuyển Trung Quốc, HLV Li Tie đã thể hiện quyết tâm trước màn so tài với thầy trò HLV Park...
Bốn lần VAR ảnh hưởng đến ĐT Việt NamBốn lần VAR ảnh hưởng đến ĐT Việt Nam
ĐT Việt Nam đã có 4 lần trải nghiệm những quyết định từ hệ thống VAR và chỉ một lần kết quả có lợi.
Đội tuyển Việt Nam và một Mỹ Đình rất khác!Đội tuyển Việt Nam và một Mỹ Đình rất khác!
ĐT Việt Nam bước ra khỏi đường hầm SVĐ Mỹ Đình trong một ngày nhiều cảm xúc lẫn lộn giữa quá khứ và hiện tại ở AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar.
Hoàng Đức bỗng bé nhỏ khi phải theo kèm Harry Maguire của AustraliaHoàng Đức bỗng bé nhỏ khi phải theo kèm Harry Maguire của Australia
Dù thua thiệt về mặt thể hình nhưng Nguyễn Hoàng Đức cũng như các cầu thủ ĐT Việt Nam vẫn biết cách để hạn chế tối đa điểm mạnh của ĐT Australia.
Báo Trung Quốc lo ngại cho đội nhà trước trận gặp ĐT Việt NamBáo Trung Quốc lo ngại cho đội nhà trước trận gặp ĐT Việt Nam
Bài viết trên trang Sohu mới đây đã tỏ ra lo ngại cho thầy trò HLV Li Tie sau khi chứng kiến màn so tài giữa ĐT Việt Nam và Australia.
CĐV Australia: Trọng tài không cho ĐT Việt Nam hưởng 11m là sự cứu rỗi với tuyển ÚcCĐV Australia: Trọng tài không cho ĐT Việt Nam hưởng 11m là sự cứu rỗi với tuyển Úc
Sau khi trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Australia kết thúc, người hâm mộ châu Á đã có những lời động viên dành cho đoàn quân áo đỏ.
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X