Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng nói gì khi Incheon ra quân tại K-League?

Thứ Bảy 02/03/2019 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận mở màn giải vô địch Hàn Quốc, tiền đạo sinh năm 1995 đã không được sử dụng. Dưới đây là những lời Công Phượng chia sẻ sau trận hoà Jeju 1-1.


Công Phượng đặt mục tiêu được thi đấu nhiều hơn
 

Chuyển tới Incheon United theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm, Công Phượng nhận được sự chú ý lớn của giới truyền thông Việt Nam, cũng như tại Hàn Quốc. Tuy nhiên trong trận mở màn, tiền đạo này đã không được ra sân một phút nào.
 
Sau 90 phút, Incheon và Jeju United đã cầm chân nhau với tỷ số 1-1. Về phía Công Phượng, anh chỉ ghi dấu với tình huống sút panenka trong thời gian khởi động trước trận. Không được sử dụng trong trận mở màn, tiền đạo này cho biết:
 
“Tôi cảm thấy hài lòng với 1 điểm mà đội bóng giành được vào hôm nay, bất kể tôi không được thi đấu. Tôi hiểu rằng mình cần phải cố gắng nhiều hơn nữa để được HLV tin tưởng.

Công Phượng chia sẻ sau trận hoà Jeju tại K-League hình ảnh

Công Phượng chia sẻ sau trận hoà Jeju


Tôi có thời gian để cố gắng và sẽ nỗ lực hết mình. Hy vọng trong trận đấu tiếp theo, tôi sẽ được lựa chọn. Khi ở dưới sân, tôi đã nhìn thấy lá cờ Việt Nam trên khán đài.
 
Rất cảm ơn người hâm mộ, các CĐV đã đến sân và động viên tôi” – Công Phượng chia sẻ sau trận hoà Jeju United.
 
Cùng với không ít người Việt trên khán đài, tiền vệ Vũ Văn Thanh cũng có mặt ở sân để ủng hộ Công Phượng, và đã đăng tải thông tin này trên mạng xã hội của mình.

VIDEO: Công Phượng ngồi ngoài sân chứng kiến Incheon nhờ VAR thoát thua trận mở màn K-League 2019
Trong trận đấu Công Phượng ngồi dự suốt 90 phút, Incheon United phải nhờ đến công nghệ VAR mới có trận hòa 1-1 trước Jeju United trên sân nhà.
Xuân Trường thi đấu mờ nhạt, bị chấm điểm thấp nhất đội hình Buriram
Xuân Trường không để lại nhiều dấu ấn trong trận đấu thứ hai của mình tại Thai League năm nay. Đây là lý do anh bị chấm điểm thấp nhất bên phía Buriram.
VIDEO: Xuân Trường vẫn chật vật trong trận thứ 2 ở Buriram
Xuân Trường có trận thứ 2 liên tiếp đá chính trong màu áo đội bóng Thái Lan - Buriram United.
Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X