Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng muốn trở thành một phiên bản khác của Son Heung Min

Thứ Tư 20/02/2019 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước giới truyền thông Hàn Quốc, Nguyễn Công Phượng thừa nhận rất ngưỡng mộ và muốn học theo tấm gương của Son Heung Min - ngôi sao bóng đá hàng đầu xứ kim chi hiện nay.

Những ngày đầu tiên ở Hàn Quốc

Gây ấn tượng tại AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019, Nguyễn Công Phượng gia nhập Incheon United với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Lần xuất ngoại này của Công Phượng được đánh giá nặng về yếu tố chuyên môn hơn thay vì yếu tố thương mại như đợt sang Mito Hollyhock năm 2016.

Công Phượng muốn học Son Heung Min hình ảnh
Công Phượng muốn học Son Heung Min khi đến Hàn Quốc thi đấu.
Sau những ngày đầu tiên ở Hàn Quốc, Công Phượng đã chia sẻ về cảm nhận của bản thân khi trả lời phỏng vấn Sports Seoul: "Xin chào các bạn. Tôi đã ở Hàn Quốc mấy ngày và nỗ lực tập luyện. Phượng đã có hai buổi tập chính thức và mong mọi người tiếp tục theo dõi, ủng hộ bản thân Phượng cũng như Incheon United".
"Thật vui khi được tập luyện cùng các cầu thủ Hàn Quốc. Văn hóa Hàn Quốc khá giống với Việt Nam. Món ăn Hàn Quốc hợp với khẩu vị của tôi, đặc biệt món thịt bò xào rất ngon".

Công Phượng muốn học Son Heung Min

Ngoài việc chia sẻ về cảm nhận sau quãng thời gian đầu ở Hàn Quốc, Công Phượng cũng chia sẻ về mục tiêu khi khoác áo Incheon United. Tiền đạo xứ Nghệ cho biết muốn học theo Son Heung Min để giới thiệu về bóng đá Việt Nam đến Hàn Quốc, cũng như xa hơn là ở châu Á.
"Son Heung Min là một cầu thủ tuyệt vời, anh ấy sở hữu nền tảng kỹ thuật hiếm có" - Công Phượng nhận định: "Tôi muốn học hỏi để trở thành một cầu thủ giỏi như Son Heung Min. Anh ấy đã giới thiệu bóng đá Hàn Quốc tới Anh cũng như châu Âu".
"Tôi cũng muốn giới thiệu về bóng đá Việt Nam tới Hàn Quốc và châu Á. Hy vọng, sự phát triển của K-League sẽ thu hút nhiều cầu thủ Việt Nam tới đây chơi bóng".
Trước mắt, Công Phượng đang cùng các đồng đội ở Incheon United chuẩn bị cho trận mở màn gặp Jeju United trên sân nhà vào ngày 2/3.

N.D (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Công Phượng:


Công Phượng tự tin ghi dấu ấn trong trận đấu đầu tiên tại Hàn Quốc
Trong một phóng sự mới đây, tiền đạo Công Phượng đã chia sẻ sự tự tin về việc sẵn sàng thi đấu tại K-League sắp tới.
Công Phượng bất ngờ được FIFA nhắc tên trên trang Twitter
Trang chủ Liên đoàn bóng đá thế giới FIFA mới đây đã bất ngờ chia về sự kiện Công Phượng gia nhập đội bóng xứ Hàn, Incheon Utd.
Công Vinh có lời nhắn nhủ khi đàn em Công Phượng xuất ngoại
Công Phượng đã nhận được những lời chia sẻ từ người đàn anh đồng hương Lê Công Vinh sau khi anh gia nhập Incheon Utd.
Trang chủ AFC đưa tin về việc Công Phượng sang Incheon United
Trang chủ của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) đã đăng tải thông tin về việc Công Phượng sang Incheon United với những lời lẽ có cánh.
HLV Park Hang Seo nói gì khi Công Phượng sang Hàn Quốc chơi bóng?
HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ của mình sau khi chứng kiến cậu học trò cưng chính thức gia nhập CLB Incheon Utd.
Công Phượng chia sẻ mơ ước trong lễ ra mắt Incheon Utd
Tiền đạo Công Phượng tỏ ra tự tin xen lẫn cảm giác sung sướng khi trở thành cầu thủ của đội bóng K-League, Incheon Utd trong lễ ra mắt vào sáng nay 14/2.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X