Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng: "Màn trình diễn của tôi trận gặp Malaysia chưa được tốt"

Chủ Nhật 13/10/2019 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong quá trình chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Indonesia, Công Phượng thừa nhận màn trình diễn của bản thân trong trận đấu với ĐT Malaysia chưa được tốt.

Thừa nhận phong độ chưa tốt

 
Trong trận thắng Việt Nam 1-0 Malaysia, Công Phượng bất ngờ được thầy Park bố trí ra sân ngay từ đầu ở vị trí mũi nhọn trên hàng công. Dù chưa để lại nhiều dấu ấn nhưng các tình huống di chuyển không bóng, hút người của Công Phượng giúp các đồng đội xung quanh có nhiều không gian hơn để khai thác.

Cong Phuong thua nhan man trinh dien trong tran dau voi DT Malaysia chua duoc tot.
Công Phượng thừa nhận màn trình diễn trong trận đấu với ĐT Malaysia chưa được tốt.
 
Chia sẻ trước buổi tập chiều ngày 13/10 tại Bali (Indonesia), Công Phượng thừa nhận: “Trận vừa rồi, tôi được bố trí chơi ở vị trí cao nhất. Do thể hình không tốt lắm nên theo đánh giá của bản thân, tôi chơi chưa được tốt. Để khai thác vị trí đó tốt không phải là dễ dàng”.
 
Ít được ra sân trong màu áo CLB Sint Truidense (Bỉ), Công Phượng thừa nhận phong độ hiện tại chỉ ở mức “tương đối”. Nhưng chân sút gốc Đô Lương khẳng định không hề chịu áp lực nào cả bởi “cống hiến cho ĐTQG là vinh hạnh”.
TRỰC TIẾP U22 Việt Nam vs U22 UAE 18h00 ngày 13/10 (Giao hữu quốc tế)
Trực tiếp U22 Việt Nam vs U22 UAE: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu giao hữu U22 Việt Nam vs...
 

Đặt mục tiêu giành chiến thắng

 
Sang Indonesia từ khá sớm, ĐT Việt Nam đã có hai buổi tập trên đất khách. Công Phượng cho biết việc vừa phải thi đấu xong rồi phải di chuyển quãng đường dài ảnh hưởng không nhỏ đến các tuyển thủ.
 
Dù vậy, Công Phượng vẫn khẳng định: “Khi thi đấu, đội tuyển luôn đặt mục tiêu là chiến thắng. BHL cũng phân tích cho các cầu thủ điểm mạnh và yếu của đối phương để có kế hoạch”.
 
ĐT Indonesia vừa nhập tịch trung vệ gốc Brazil có chiều cao đến 1m90 nhưng Công Phượng không quá e ngại. Tiền đạo này khẳng định chỉ cần ĐT Việt Nam chơi tốt, mọi chuyện sẽ trở nên dễ dàng.
 
Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Indonesia sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 15/10 trên SVĐ Kapten I Wayan Dipta (Bali, Indonesia).
 
VIDEO Công Phượng trả lời phỏng vấn:
Như Đạt (Từ Bali – Indonesia)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Công Phượng:


ẢNH: Rời sân sớm ở trận gặp Malaysia, Công Phượng khiến NHM càng thêm lo
Được bố trí ra sân ngay từ đầu trong trận đấu với ĐT Malaysia nhưng Công Phượng không để lại nhiều ấn tượng khiến NHM càng thêm lo về cảm giác thi đấu của tiền...
Đội hình xuất phát của Việt Nam đấu Malaysia: Công Phượng đá chính
Trước giờ bóng lăn chỉ vài tiếng, danh sách đội hình thi đấu của ĐT Việt Nam trong trận gặp Malaysia tối nay 10/10 cũng đã được tiết lộ.
Đại chiến Việt Nam vs Malaysia: Liệu Công Phượng có còn cái duyên?
Trước màn đại chiến Việt Nam vs Malaysia vào tối nay, NHM đang đặt nhiều kỳ vọng vào Công Phượng ngay cả khi anh đang không có phong độ tốt vì ít được thi đấu...
HLV Lê Thụy Hải tin tưởng Công Phượng sẽ đá chính trước Malaysia
Chia sẻ với giới truyền thông, nhà cầm quân kỳ cựu Lê Thụy Hải đã bày tỏ sự tin tưởng về việc tiền đạo Công Phượng sẽ đá chính trước Malaysia.
HLV Park Hang Seo lo lắng vì Công Phượng ngồi dự bị tại Bỉ
Văn Hậu, Công Phượng là 2 cái tên đang chơi bóng tại châu Âu, và hội quân cùng ĐT Việt Nam muộn nhất. Trong buổi họp báo trưa ngày 9/10, HLV Park Hang Seo đã...
VIDEO: Công Phượng từng quẩy nát phòng ngự Malaysia ra sao?
Hai năm trước, Công Phượng đã từng quẩy nát hàng phòng ngự Malaysia như thế nào?
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X